• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Một phụ nữ bị bắt vì huấn luyện sóc tấn công trả thù bạn trai cũ

Độc lạ
1

Janice Smith bị cảnh sát bắt vì huấn luyện sóc tấn công bồ cũ. Nhìn mặt bà hơi... lạ nhỉ?

Nạn nhân là ông James Robinson, 51 tuổi. Trong một tháng qua, ông bị một bầy sóc tấn công hơn chục lần. Các cuộc tấn công của loài gặm nhấm này để lại nhiều chấn thương nghiêm trọng cho James: ông bị mất hai ngón tay, trên người nhiều vết cắn và đau buồn hơn cả là ông bị mất một bên tinh hoàn.

Người đàn ông tội nghiệp này không biết vì sao lại liên tục trở thành mục tiêu của bầy sóc cho đến khi ông nhìn thấy bạn gái cũ (người từng là cựu huấn luyện thú trong rạp xiếc) đang kêu lũ sóc tấn công mình.

"Cô ấy núp sau mấy bụi cây nhưng tôi có thể nhìn thấy và nghe thấy tiếng cô ấy. Cô ấy đã hét lên và ra lệnh cho bọn sóc tấn công tôi" - Ông Robinson cho biết.

2

Nhận ra rằng cuộc sống của mình có thể gặp nguy hiểm, ông Robinson đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát và sau đó họ đã đến nhà bà Smith.

Tại căn hộ của bà, cảnh sát tìm thấy hơn chục cái chuồng cùng với 27 con sóc. Họ còn tìm thấy được 2 con bù nhìn có dán ảnh ông Robinson lên trên mặt mà bà dùng chúng để huấn luyện bầy sóc.

Cảnh sát trưởng Detroit James Craig đã xác nhận Janice Smith thừa nhận chịu trách nhiệm về các vụ tấn công và thú nhận kế hoạch lạ lùng của mình.

"Bà Smith thừa nhận mình đã bắt và đào tạo bầy sóc để quấy rối và tấn công bạn trai cũ. Bà đã từng huấn luyện sư tử cho một rạp xiếc, vì vậy thật dễ dàng để bà điều khiển động vật làm những điều mà bà ấy muốn. Bà ấy còn nói hy vọng sẽ huy động được một đội quân hùng hậu từ 50 đến 100 con." 

Người phụ nữ 45 tuổi này hiện đang đối mặt với nhiều cáo buộc liên quan đến quấy rối hình sự và sử dụng động vật làm vũ khí.

3

Trong một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng James Craig thừa nhận rằng đây là trường hợp này kỳ lạ nhất mà ông gặp phải trong sự nghiệp của mình.

Luật sư của Janice Smith yêu cầu để bà trải qua một cuộc đánh giá tâm lý và cho rằng tình trạng tâm lý của bà không thích hợp để đưa ra xét xử.

Còn nếu bà Smith được đánh giá là phù hợp để xét xử thì có thể sẽ phải đối mặt với án phạt tối đa là 65 năm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.