• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẫu nổi tiếng Instagram bỗng trở thành trò đùa vì hình xăm ngớ ngẩn

Hài hước

Hình xăm sẽ theo bạn đến suốt đời, vì vậy bất cứ ai có ý định lưu lại hình ảnh gì lên cơ thể đều nên suy nghĩ kĩ càng và đưa ra những lựa chọn chín chắn nhất.

Tuy nhiên, có vẻ cô nàng người mẫu dưới đây đã không cẩn thận với ý nghĩa của câu nói nổi tiếng mà mình định xăm, và khiến nó trở thành một trò cười bị cả cộng đồng mạng trêu chọc.

2

Cả Naz và thợ xăm dường như không hề nhận ra sai lầm đáng xấu hổ này, trong ảnh họ cười rất tươi và tự hào về tác phẩm mới.

Người mẫu, ngôi sao chương trình truyền hình Naz Mila đã có những ngày không mấy vui vẻ khi bỗng nhiên trở thành tâm điểm chế giễu của mọi người sau khi khoe hình xăm là dòng chữ "I can judge a single god with my wrongs and wrongs" có nghĩa là: Tôi có thể phán xét một vị thần với những lỗi lầm của mình.

Với hình xăm dịch ẩu và vô nghĩa, Naz Mila lập tức bị cộng đồng mạng cười nhạo, chỉ trích vì không hiểu rõ mà còn tự ý dịch lại với ý nghĩa chẳng ra làm sao.

1

Dòng chữ hoàn toàn không mang ý nghĩa đúng với câu nói nổi tiếng của người Thổ Nhĩ Kỳ.

Người Thổ Nhĩ Kỳ có một câu nói quen thuộc rằng: “Chỉ có Thượng Đế mới có thể phán xét những đúng sai của tôi” (Only God can judge my mistakes and truths), tuy nhiên ở trường hợp này, Naz Mila lại không dịch đúng với nguyên bản, thậm chí còn khiến câu nói trở nên vô nghĩa và có phần xúc phạm thần linh.

Mila là người Azerbaija, tuy nhiên cô cũng là một ngôi sao nổi tiếng của Zuhal Topal, một chương trình nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ. Vì vậy, tên tuổi của cô cũng được nhiều người dân ở đất nước láng giềng biết đến.

3

Mặc dù là người Azerbaija nhưng Naz Mila vốn rất nổi tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ thông qua các chương trình truyền hình.

Trang Instagram của cô có hơn 850.000 người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt like trong mỗi bức ảnh và dòng trạng thái mà cô đăng tải.

Tuy nhiên, sau khi đăng ảnh về hình xăm sai bét của mình, cô không nhận được những phản hồi tích cực như mong đợi. Thay vào đó toàn những lời cười chê và bức xúc dành cho cô lẫn thợ xăm đã thực hiện hình xăm này.

6

Sau sự cố này chắc chắn cô nàng sẽ phải tìm đến những nơi xóa hình xăm uy tín để sửa chữa sai lầm của mình.

Dòng chữ tiếng Anh viết bằng mực đen, chạy dọc từ sườn xuống đùi, mặc dù rất nổi bật trên cơ thể nhưng hoàn toàn vô nghĩa. Cư dân mạng cũng cho rằng Naz đã sử dụng công cụ dịch online để chuyển ngữ. Tuy nhiên bạn biết rồi đó, những công cụ như vậy luôn mắc sai lầm.

Trên trang cá nhân của Naz cũng có rất nhiều bình luận nặng lời dành cho cô:

"Một từ thôi - kinh tởm!"

"Ai sẽ cưới cô này nhỉ? Hãy nhìn vào sự ô nhục trên cơ thể cô ta kìa, ai cũng phải tránh xa cho coi!"

Sau vụ việc chắc chắn cô nàng Naz Mila sẽ phải suy nghĩ đến việc xoá đi hình xăm sai lầm này thôi!

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.