• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Người vợ giận dữ muốn ly hôn chồng vì cái tội thường làm việc nhà lại hay tặng quà cho vợ

Hài hước

Một người phụ nữ ở UAE đã đệ đơn ly hôn vì 'tình yêu nồng cháy'' của chồng cô. Anh ta thường xuyên giúp việc nhà và tặng quà cho vợ. Cô nói với tòa án Sharia ở Fujairah rằng người chung giường của cô không bao giờ tranh cãi hay la mắng và luôn tốt bụng.

Nhưng bất chấp tình cảm của anh, người phụ nữ khẳng định cuộc sống của cô là ''địa ngục'' do ''sự đối xử tàn nhẫn'' của anh, theo tờ báo tiếng Anh UAE, Khaleej Times đưa tin.

17575452 7384159 image a 50 1566489576688

Ly dị vì ... chồng quá tốt bụng?

Cô ấy đã phàn nàn rằng "tình yêu và lòng trắc ẩn của anh ấy dành cho tôi quá nhiều" nên cô muốn chia tay.

Người phụ nữ nói với tòa án:

Tôi thực sự mắc nghẹn vì tình yêu và tình cảm quá nhiều của anh ta. Anh ấy thậm chí còn hỗ trợ tôi dọn dẹp nhà cửa mà không cần tôi nói một lời.

Theo báo cáo, người vợ cho biết cặp đôi không bao giờ cãi nhau và người chồng không bao giờ hét vào mặt cô trong suốt cuộc hôn nhân kéo dài một năm của họ. Khi cô phàn nàn về cân nặng của chồng, người đàn ông thậm chí còn thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt khiến anh bị gãy chân.

Nhưng điều này vẫn không làm hài lòng người vợ giận dữ. Cô vẫn thường xuyên phàn nàn về sự giúp đỡ và những món quà của chồng mình.

Cô nói thêm:

Tôi háo hức mong chờ một ngày có tranh chấp xảy ra, nhưng điều này dường như là không thể với người chồng lãng mạn của tôi, người luôn tha thứ cho và tặng rất nhiều quà hằng ngày.
Tôi thực sự cần một cuộc thảo luận, thậm chí là một cuộc tranh cãi, không phải cuộc sống nhàm chán không rắc rối và một người chồng vâng lời.

17575296 7384159 image a 51 1566489592928

Người chồng sau đó đã van xin tòa từ chối yêu cầu ly hôn của vợ. Anh nói với tòa án:

Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân từ năm đầu tiên và mọi người đều học hỏi từ những sai lầm. Tôi luôn mong muốn trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng.

Tòa án đã ra lệnh hoãn phiên tòa để cho hai vợ chồng có cơ hội tự giải quyết tranh chấp

Theo: dailymail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.