• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Liam Hemsworth chấp nhận chi phí khủng để thuê 'siêu luật sư' giải quyết tranh chấp ly hôn với Miley Cyrus

Tin tức

Khi thuê Laura Wasser, nam diễn viên 29 tuổi người úc Liam Hemsworth cho thấy anh sẽ không nhượng bộ khi đưa đơn ly hôn với Miley Cyrus. Được biết Laura Wasser là "thầy cãi" khét tiếng Hollywood, cô luôn giải quyết những scandal tình ái của giới văn nghệ sĩ một cách nhanh chóng với kết quả có lợi cho thân chủ.

Hơn nữa, Laura Wasser còn nổi tiếng vì chỉ làm việc với những người có tài sản từ 10 triệu USD trở lên, nếu ai không chứng minh được là đang sở hữu số tiền trên thì rất khó có cơ hội làm việc với "bà hoàng tư pháp".

laura wasser

Chân dung "nữ hoàng ly hôn" Laura Wasser, luật sư nổi tiếng chuyên giải quyết những scandal tình ái cho giới siêu sao Hollywood.

Theo tin mới của báo Bloomberg, Liam Hemsworth đã thuê Laura Wasser với giá lên đến 850 USD mỗi giờ tư vấn, đồng thời trước khi Liam gặp được cô cũng phải đặt cọc trước 25.000 USD.

Đại diện của Liam Hemsworth đã chia sẻ với truyền thông rằng anh nộp đơn ly hôn lên tòa án vào ngày Thứ Tư, 21 tháng 8, tức 11 ngày sau khi Miley Cyrus xác nhận tin chia tay trên mạng xã hội. Liam đang hành động vô cùng dứt khoát và quyết tâm không để quyền lợi của mình bị xâm phạm.

laura wasser luat su

Slogan của Laura: "Mọi chuyện không cần phải tồi tệ như thế"

Là một chuyên gia giải quyết mâu thuẫn gia đình, nhất là vấn đề phân chia tài sản sau khi ly hôn, Laura Wasser luôn đảm bảo rằng gia đình thân chủ sẽ không bị hủy hoại, tiền bạc của họ cũng không phải thất thoát khi đã có cô đại diện. Có thể nói Laura Wasser chính là cứu tinh của rất nhiều nhân vật thượng lưu ở Hollywood.

laura and kim

Laura Wasser (phải) cùng nắm tay Kim Kardashian dạo phố sau khi chiến thắng ở phiên tòa vào năm 2013.

Trong suốt sự nghiệp hành nghề tư pháp, Laura Wasser từng là người đại diện pháp luật cho những tên tuổi lớn như Kim Kardashian, Johnny Depp và cả Britney Spears. Năm 2013, Laura Wasser đã giúp Kim "siêu vòng ba" có được lợi thế khi ly hôn với Kris Humphries.

Sau đó, Laura trở nên thân thiết với chị em nhà Kardashian. Có thể thấy, quan hệ của luật sư Laura Wasser là không thể xem thường.

laura wasser beauty

Mặc dù không còn trẻ, Laura Wasser (51 tuổi) vẫn sở hữu nét đẹp hiếm có trong giới luật sư, trông quyến rũ một cách chín chắn và đầy quyền lực. Trang tin TMZ của Mỹ đặt cho Laura biệt danh là "disco queen", trong đó "disco" là tiếng lóng ý nói "marriage dissolution" (giải thể hôn nhân).

lauraa wasser hlmeditorial interviews 2

Xét về phương diện chuyên môn, Laura Wasser có thành tích đáng nể, kỷ lục của cô được thiết lập vào tháng 3 năm 2016 khi có thể giải quyết 45 vụ kiện cùng lúc, tất cả đều suôn sẻ, hợp pháp, các thân chủ đều hài lòng với kết quả cuối cùng.

Với tư cách là người đại diện cho rất nhiều nhân vật "tai to mặt lớn" ở Hollywood, thậm chí Laura Wasser từng khuyên họ rằng: "nếu có ly hôn thì nên nộp đơn cùng một lúc!", như vậy sẽ giúp chia đều ảnh hưởng của dư luận trong cùng một thời điểm, giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại về uy tín, danh dự và bí mật đời tư của thân chủ.

feat divorce11 02

Laura treo 2 chữ "The End" (kết thúc) to đùng trong văn phòng của mình.

Mặc dù làm việc rất nghiêm túc và cũng lấy thù lao "cắt cổ", Laura Wasser tuyên bố sẽ không đại diện cho bất cứ ai có ý định thuê cô để hủy hoại cuộc sống của vợ/chồng cũ. Cô từng nói:

Nếu có khách hàng nào đó nuôi ý định thông qua hoạt động tư pháp để phô bày những thứ bất lợi cho gia đình và người thân của họ, tôi sẽ nói: "Tôi hiểu ý của bạn, đó cũng là một chiến thuật, nhưng về lâu về dài, khi con cháu bạn đọc được những điều đó thì sẽ không có lợi cho ai cả."

Tôi không vui vẻ gì khi hủy hoại đời tư của người khác.

laura wasser

"Bà hoàng tư pháp Hollywood" Laura Wasser với phục trang sành điệu dạo bước trên phố.

Riêng về vụ ly hôn của Liam Hemsworth và Miley Cyrus, Laura Wasser tiết lộ rằng họ đã có một hôn ước, xác định rằng tài sản và thu nhập của hai người trước hôn nhân là hoàn toàn tách biệt, họ cũng không có con cái gì, vì thế vụ ly hôn này sẽ rất nhanh chóng được cô giải quyết ổn thỏa.

17534298 7380117 the divorce petition filed by liam s attorney laura wasser state m 27 1566405788080

Bản scan đơn ly hôn gửi lên tòa án tối cao California, chứng thực người đại diện pháp luật Laura Wasser đại diện cho người đưa đơn là Liam Hemsworth.

Trong khi đó, người quen giấu tên của Miley Cyrus chia sẻ với tờ The People:

Miley không cố ý làm tổn thương Liam, bài hát mới của cô với tựa đề "Slide Away" chỉ nói lên những câu chuyện về bản thân cô, nó không được viết vì mục đích công kích Liam mà chỉ tái hiện những gì thực sự đã xảy ra.

Một nguồn tin khác từ người quen của cả hai cũng cho biết:

Miley không nói nhiều về rắc rối với Liam, cô ấy không phải loại người thích sống trong quá khứ. Miley không trốn tránh, cảm xúc của cô ấy thay đổi mãnh liệt và rõ rệt. Giờ đây, trông cô có vẻ thư giãn và hạnh phúc.

actor liam hemsworth and singer miley cyrus pose during news photo 147240663 1566422381

Liam và Miley thời còn mặn nồng.

Hiện tại chưa rõ khi nào thì tòa án California sẽ triệu tập Miley đến để giải quyết ly hôn, đơn của Liam vẫn đang trong trạng thái "TBD" (to be determined) tức đang được tòa xem xét quyết định.

Lúc này gần như truyền thông nước Mỹ và giới nghệ sĩ Hollywood đều đang chú ý theo dõi xem vụ ly hôn này sẽ được Laura Wasser giải quyết như thế nào và chiến thắng sau cùng sẽ thuộc về ai.

laura attoney

Luật sư Laura Wasser có thể giúp Liam chiếm được ưu thế trước Miley Cyrus?

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.