• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Liam Hemsworth muốn bình yên, Miley Cyrus thì nổi loạn, kết cục chia tay đã được dự báo trước

Showbiz

Ngày 10 tháng 8 vừa qua, Miley Cyrus đã xác nhận thông tin cô và Liam Hemsworth chia tay là có thật, đây là một cú sốc cho đông đảo fan của cả hai trên toàn thế giới.

Những dấu hiệu dự báo quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa Liam và Miley vốn đã được vô tình được ghi lại trong video của fan vào đầu tháng 7. Đoạn video sau đây cũng được xem là khoảnh khắc cuối cùng mà cả hai cùng xuất hiện nơi công cộng.

Video trên được quay ở Solvang, tiểu bang California vào ngày 9 tháng 7, tức 1 tháng trước khi Liam HemsworthMiley Cyrus tuyên bố chia tay vì lý do "tập trung cho bản thân và sự nghiệp".

Đoạn phim cho thấy Miley (26 tuổi) và Liam (29 tuổi) cùng đi dạo trên đường phố nhưng trông họ buồn bã và mất tập trung. Liam có vẻ cáu kỉnh, sải bước nhanh ở phía trước, gần như không để ý đến Miley.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Wrecking Ball dường như cố ý cắm mặt vào điện thoại và tránh né chồng mình. Vào thời điểm này, Miley vừa hoàn thành show diễn ở liên hoan âm nhạc Glastonbury, Liam cũng có mặt để chứng kiến nhưng không rõ vì sao anh lại bỏ về Úc một mình ngay sau đó.

17167972 7347271 heads down standing apart and looking miserable a video has surf a 45 1565568953688

Trong một bức ảnh khác được chụp cùng ngày 9 tháng 7, cả hai đã cố tỏ ra vui vẻ khi selfie với fan, thế nhưng trông Liam khá gượng ép và thậm chí Miley còn không nở nổi một nụ cười.

17167970 7347271 image a 19 1565567341341

Người đại diện của Miley Cyrus đã có thông cáo chính thức:

Liam và Miley đã đồng thuận ly hôn vào thời điểm này. Bởi vì họ đều không ngừng phát triển và thay đổi nên đã quyết định đây là giải pháp tốt nhất trong khi cả hai đều tập trung vào bản thân và sự nghiệp.

Họ sẽ vẫn là những bậc "cha mẹ" có trách nhiệm đối với những con thú cưng mà họ đã cùng nuôi dưỡng.

17165536 7347095 image a 8 1565561780857

Lần cuối cùng Liam và Miley cùng xuất thiện trên thảm đỏ của một sự kiện lớn là vào ngày 6 tháng 5, khi cả hai cùng tham dự Met Gala ở New York (ảnh trên).

Theo một nguồn tin của báo The Sun, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt là từ phía Miley Cyrus. Trong khi Liam đã hy vọng sẽ có một cuộc hôn nhân chuẩn mực và tiến tới có em bé thì Miley lại quá trẻ con và ham vui.

Mặc dù đã có chồng được xem là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, Miley vẫn thường xuyên gặp gỡ những người phụ nữ khác, nữ ca sĩ cũng không phủ nhận việc cô bị hấp dẫn bởi cả nam giới và nữ giới.

17165610 7347271 moving on miley confirmed her split from liam after just seven m a 46 1565569251863

Miley "khóa môi" bạn gái Kaitlynn Carter. Ảnh được chụp bởi các paparazzi tại Italy 1 ngày trước khi Miley tuyên bố ly hôn.

Trên trang Instagram cá nhân, Miley Cyrus đã đăng dòng trạng thái:

Đừng đấu tranh với sự tiến hóa, vì bạn sẽ không bao giờ thắng được. Cảm xúc của tôi thay đổi, tôi từng cảm thấy mình đứng trên đỉnh núi cao chót vót, có khi lại chìm sâu dưới dưới đáy nước, kết nối với những dòng chảy đến tận Châu Phi. Dãy núi Dolomites hùng vĩ ở Ý không phải được hình thành trong một ngày, nó trải qua nhiều thăng trầm để có được vẻ đẹp như vậy. Cha tôi từng nói: "Tự nhiên không bao giờ vội vàng, nhưng nó luôn đến kịp lúc".

Lời nói đó lấp đầy tim tôi với hy vọng và sự thanh thản, khi biết rằng đó là điều đúng đắn. Tôi đã được dạy bảo để tôn trọng cách mà tự nhiên đang diễn ra trên hành tinh này, đồng thời cũng tôn trọng những điều đang diễn ra với chính bản thân tôi.

17142998 7347095 it s over miley announced her separation from husband liam hemsw a 7 1565561734438

Liam và Miley trong thời gian mặn nồng, ảnh chụp năm 2012.

Mặc dù đa số fan đều cảm thấy sốc, những người thân thiết với Liam và Miley lại khẳng định họ không hề ngạc nhiên khi nghe tin cặp đôi đã ly hôn.

Một số nguồn tin chia sẻ với báo The People rằng quan hệ giữa Liam và Miley vốn đã phức tạp từ năm 2009 khi họ cùng tham gia phim tình cảm lãng mạn The Last Song của đạo diễn Julie Anne Robinson.

Kể từ đó, cả hai cứ lại bên nhau rồi lại chia tay, mặc dù yêu nhau cuồng nhiệt nhưng giữa họ vẫn có rất nhiều vấn đề không thể giải quyết. Một người nổi tiếng là bạn của cả Miley và Liam (giấu tên) chia sẻ với The People:

Họ không hề có quan điểm tương đồng khi bàn về những điều căn bản có thể hình thành nên một mối quan hệ vợ chồng. Tôi chẳng ngạc nhiên về vụ ly hôn này chút nào.

1024 song ls 72612

Một cảnh trong phim The Last Song, khi Liam và Miley gặp nhau lần đầu.

Tờ báo OK! Australia trích dẫn một nguồn tin độc quyền cho biết đã từng có tranh cãi nảy lửa diễn ra giữa Liam và Miley, điều đó dẫn đến việc họ phải kết hôn bí mật vào tháng 12 năm 2018 mặc dù trước đó gia đình của hai đã có kế hoạch sẽ tổ chức long trọng.

Nguồn tin cho biết thêm:

Liam muốn có con, thế nhưng Miley vẫn chưa sẵn sàng và điều đó khiến anh ta đau khổ. Thậm chí Miley đã từng không muốn kết hôn, gia đình Liam đã khuyên nhủ anh ta rất nhiều rằng hãy từ bỏ thế nhưng Liam vẫn đặt niềm tin vào Miley. Đến bây giờ, anh ta đang tự cảm thấy rằng mình thật ngu ngốc.

17169492 7347271 image a 51 1565570488179

Hầu hết các nguồn tin đều có một điểm chung khi chia sẻ rằng trong khi Liam là một người đàn ông chuẩn mực, anh ta hy vọng có một gia đình kiểu mẫu với vợ và con cái. Thế nhưng Miley quá "hoang dại", trẻ con và bất cần.

Đã rất nhiều lần camera ghi lại được khoảnh khắc Liam cảm thấy khó chịu khi Miley Cyrus có những cử chỉ tự nhiên quá lố, thậm chí khiếm nhã tại nơi công cộng. Trong ảnh trên, Miley vô tư liếm mặt Liam trên thảm đỏ Met Gala khiến anh chàng ngượng ngùng trước ống kính.

17169422 7347271 single ladies miley is pictured on holiday in italy with kaitlyn m 58 1565570802823

Miley nổi loạn bên Kaitlynn Carter, nữ blogger nổi tiếng cũng vừa chia tay chồng cách đây không lâu.

Mặc dù vẫn luôn hy vọng rằng chuyện tình của Miley và Liam sẽ đẹp và lãng mạn như những thước phim họ đã đóng, nhưng có lẽ các fan cuối cùng cũng phải nhìn vào sự thật rằng Miley quá "mặn" so với giới hạn chịu đựng của Liam, anh ta đã chờ đợi và hy vọng nhưng việc xây dựng một gia đình bình thường với Miley là điều không thể trở thành hiện thực.

Theo: Tổng Hợp The Sun & The People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.