• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Liam Hemsworth còn đang nằm viện, Miley Cyrus đã đòi gửi meme nóng bỏng tặng chồng ngày Valentine

Showbiz

Dịp Valentine đến cũng là lúc các sao Hollywood dành tặng cho nửa kia của mình những lời tỏ tình đặc biệt. Tuy nhiên, trong khi mọi người chỉ dừng lại ở mức nói lời ngọt ngào, kể lại hành trình yêu thì Miley Cyrus phá cách hơn, chơi hẳn trò tặng meme cho Liam Hemsworth.

9800070 6703247 image a 11 1550122208348

Trên Instagram Story và Twitter cá nhân, nữ ca sĩ đăng lại hình ảnh trong chuyến lưu diễn ở Dublin vào năm 2014, thời điểm cô mặc đồ lót, nằm trên đầu xe hơi, tạo dáng táo bạo với đôi chân rộng mở hình chữ V. Khoảnh khắc gợi cảm này được sử dụng làm meme vui nhộn với dòng chữ: "Khi hôm nay là ngày Lễ tình nhân và người yêu của bạn nói xin chào thế này".

Dĩ nhiên, ngôi sao sinh năm 1992 cũng không quên tag anh chồng Liam Hemsworth và kèm theo lời nhắn: "Yêu anh".

screen shot 2019 02 14 at 3 38 35 pm

image from ios 406 1550116724

Miley nghịch ngợm gửi meme táo bạo tặng chồng Liam Hemsworth nhân ngày Lễ tình nhân.

Hiện tại Liam Hemsworth vẫn đang phải nằm viện do căn bệnh sỏi thận nên không chắc anh đã thấy "lời chào" này của Miley hay chưa. Dân tình đang hóng phản hồi từ nam diễn viên.

Trước đó, Miley Cyrus thay mặt chồng dự sự kiện ra mắt phim Is Does It Romance?, cô mặc áo đỏ, chụp trước poster điển trai của người thương, nhắn nhủ trên Instagram: "Sớm khoẻ lại nhé cưng, em yêu anh".

Còn trong bài đăng của Miley về sự kiện MusiCares Person of the Year, Liam Hemsworth cũng thả thính khen ngợi cô nàng: "Quả là nữ thần xinh đẹp".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.