• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Những cú lừa Cá tháng tư mới nhất từ các công ty công nghệ

Hài hước

Mặc dù năm nay Microsoft đang bắt đầu cấm trò đùa Cá tháng Tư, rất nhiều công ty vẫn chưa chịu từ bỏ. Hãy điểm qua những trò đùa khó đỡ năm nay - từ khoai tây chiên với cảm biến vân tay đến ứng dụng kiểm tra chính tả "tha thu".

1. Gói snack Lay's có cảm biến vân tay

"Phối hợp với các công nghệ LTLI, các phòng thí nghiệm R & D của Lay's đã phát triển công nghệ đóng gói phá cách. Gói No-Share phiên bản giới hạn của Lay's! Được cài đặt với cảm biến vân tay, nó cho phép bạn (và chỉ bạn) mở và khóa gói snack yêu thích của mình."

tro dua ca thang tu 01

Chắc chắn ai cũng một lần ước ao công nghệ này trở thành sự thật nhỉ (Nguồn: Lay's)

"Hệ thống sẽ khóa gói nếu bạn không chạm vào nó trong 30 giây và kích hoạt chế độ chờ. Với gói No-Share của Lay's, bạn sẽ không phải lo lắng về việc một miếng snack bị lấy đi để bạn có thể tập trung vào những thứ quan trọng hơn, như thưởng thức Lay's chẳng hạn."

2. Công cụ kiểm tra chính tả trên hình xăm

"Ứng dụng 'TID: Chúng tôi đã quay lại' là công cụ kiểm tra chính tả hình xăm miễn phí. Ứng dụng sẽ quét 'tha thu' của nghệ sĩ để phát hiện bất kỳ lỗi chính tả nào về tiếng Anh, tiếng Thái và các ký tự Indonesia, đảm bảo chúng không để lại sẹo suốt đời."

tro dua ca thang tu 04

(Nguồn: Travel Insurance Direct)

"Ứng dụng thậm chí còn cung cấp cho bạn tùy chọn chia sẻ hình xăm với mẹ của bạn để bà chấp thuận chỉ bằng cách ấn nút (yêu cầu mẹ bạn cũng tải xuống ứng dụng)."

tro dua ca thang tu 05

Chắc chắn đây là sự troll nhẹ chiếc "tha thu" sai chính tả của cô nàng Ariana Grande

3. Snack Lay's hương vị Pepsi

"Chúng tôi đã kết hợp hai sở thích của bạn để tạo ra một hương vị hoàn toàn mới!
Masala Pepsi của Lay, một hương vị hoàn toàn mới, snack khoai tây có vị như Pepsi!

Có sẵn trong các cửa hàng, chỉ trong hôm nay!"

tro dua ca thang tu 02

Lay's năm nay chơi lớn quá (Nguồn: Lay's India)

4. Máy tính 40 cổng

"Cảm thấy máy tính của mình quá cũ? Hãy nói xin chào với Ultimate Ultimate Hub, một phụ kiện công nghệ tiên tiến mới của HYPER. Trong nỗ lực làm hài lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi đã kết hợp từng yêu cầu tính năng của họ vào một thiết bị duy nhất."

tro dua ca thang tu 03

Chiếc máy tính cắm được cả thế giới (Nguồn: HYPER)

"Sản phẩm mới này sẽ có 40 cổng và được đặt tên một cách thông minh là HyperDrive Ultimate Ultimate Hub. Ngoài kho "vũ khí" gồm các cổng USB, HDMIEthernet, Ultimate Ultimate Hub còn cung cấp một loạt công nghệ tiên tiến, bao gồm hai đầu nối RCA, một đầu đọc cho bộ sưu tập đĩa mềm của bạn và loa tích hợp có chức năng tương tự như một máy sưởi ấm không khí, với nhiệt độ của nó tùy thuộc vào số lượng kết nối hoạt động với trung tâm USB-C."

5. Audiobook cho cá

Nhóm nghiên cứu tại Audible cho biết họ đã ra mắt Audible for Fish - một audiobook dài ba giây được thiết kế để dành riêng cho những người bạn có vảy khi chúng ta ở nhà, vì nghiên cứu cho thấy cá bị kích thích bởi những tiếng nổ ngắn.

tro dua ca thang tu 06

Cá cũng có nhu cầu giải trí nhé (Nguồn: Audible)

"Bạn (chú cá) bị mắc kẹt trong những chiếc bình, bể, ao hồ? Chúng tôi (loài người) không muốn bạn cảm thấy bị bỏ lại trên biển và không có gì để giải trí. Hãy nghe thử một số audiobook cá tuyệt vời ở đây."

6. Huy hiệu xác minh chiều cao trên Tinder

"Nói lời tạm biệt với cú lừa về chiều cao. Chúng tôi nhận thấy hầu hết những người cao 1m8 ngoài kia thực sự chỉ có 1m7. Trò này phải dừng lại. Để yêu cầu những người dưới mét 8 khai chiều cao thực của họ, chúng tôi sẽ mang đến tính trung thực trở lại trong thế giới hẹn hò trực tuyến với 'Huy hiệu xác minh chiều cao (HVB)'."

tro dua ca thang tu 07

Chắc khối anh giật mình lắm đây (Nguồn: Tinder)

"Chỉ cần nhập chiều cao chính xác của bạn bằng ảnh chụp màn hình của bạn đứng cạnh bất kỳ tòa nhà thương mại nào, chúng tôi sẽ thực hiện một số xác minh hiện đại và bạn sẽ nhận được huy hiệu trực tiếp trên hồ sơ của mình."

7. Thông báo siêu thật của Duolingo

"Duolingo đang đưa thông báo ra khỏi điện thoại của bạn vào thế giới thực! Với Duolingo Push, chú cú Duo sẽ xuất hiện theo nghĩa đen, nhắc nhở bạn luyện tập để bạn không bao giờ bỏ lỡ một ngày học ngôn ngữ nữa."

8. ContikiCam

"Ra mắt vào ngày 1 tháng 4, ContikiCam là một máy ảnh du lịch kín đáo, ghi lại mọi di chuyển, cho phép bạn bè và gia đình theo dõi tại nhà. Với ContikiCam, những người thân yêu của bạn sẽ có thể đăng nhập vào nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của bạn và theo dõi hành trình của bạn, mỗi bước trên đường!"

tro dua ca thang tu 08

Trò đùa này nghe có vẻ thú vị và hoàn toàn khả thi đấy chứ (Nguồn: Contiki)

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.