• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Những gợi ý lừa đảo 'thượng hạng' nhân ngày Cá Tháng Tư

Hài hước

Đây cũng là dịp để nhiều người bày tỏ sự hài hước của mình, trong đó có một vài "trick" khá thú vị dưới đây.

1. Trồng cây vào bàn phím máy tính

funny aprils fool office pranks 1 funny aprils fool office pranks 2

Đây có thể nói là một trò đùa vô cùng đầu tư, khi người làm phải gỡ hết từng phím ra, sau đó đổ hạt giống, tưới tắm. Không những vậy, còn phải canh thời gian để đến ngày đầu tiên của tháng Tư, cây lớn hết. Tuy nhiên, thành quả không tệ phải không? Nếu không phải là một trò đùa Cá Tháng Tư, nó có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật ấy chứ?

2. Thay còi hơi với miếng chặn bảo vệ tường

funny aprils fool office pranks 3

Một trò gây "giật mình nhẹ" vô hại. Khi bạn về nhà, mở cửa ra, tay nắm cửa chạm vào còi hơi, và nó ré vang cả nhà. Tuy nhiên nếu mẹ bạn là người không đủ hài hước và vừa về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì trò này sẽ không vui lắm đâu, mà kết thúc bằng những cái lằn mông đấy!!

3. Biến gạt nước kính chắn gió thành cây cọ cầu vồng

funny aprils fool office pranks 13

funny aprils fool office pranks 14

Có vẻ chủ nhân ý tưởng này là tín đồ của "Đảng Cầu Vồng"! Với một tấm kính rực rỡ sắc màu thế này, người bị chơi khăm không biết nên khóc hay nên cười nữa.

4. Thêm "tay" cho ghế lái xe của bạn

funny aprils fool office pranks 4

Trò đùa này hẳn khiến ai cũng bối rối và "hết hồn" khi lỡ nhìn vào trong xe. Đây là xe của một người hài hước dễ thương, hay là của một tên điên giết người hàng loạt nào đó?

5. Đâu là miệng, đâu là đáy???

funny aprils fool office pranks 5

Trò này sẽ vui nếu người bị chọc không phải là một người vừa chạy bộ đường dài và khát khô cả cổ. Còn nếu người đó là bố bạn luôn? Dù sao thì, chúc bạn có một ngày may mắn!!

6. "Phục kích" xe ô tô của đứa bạn ghét thậm tệ

funny aprils fool office pranks 7

Trò này sẽ không làm các chú bảo vệ ở siêu thị vui đâu, nhưng thành quả nó mang lại thì "tuyệt vời"! Chúc mừng người phải kéo đống xe chở hàng đó về chỗ cũ.

7. Một căn phòng ngập tràn chuột (giả)

funny aprils fool office pranks 9

Một trò đùa vô cùng đầu tư, đánh trực tiếp vào túi tiền, mang lại hiệu quả là những tiếng la hét và chửi rủa. Trò này hẳn sẽ khiến những người sợ chuột phải khóc thét. Nhưng nhìn theo một hướng tích cực, ngồi trên một đống chuột bông cũng khá...dễ chịu phải không nào? Thay được cho thảm trải sàn luôn ấy chứ.

8. Gắn một chiếc "còi hơi" vào ghế ngồi của người khác

funny aprils fool office pranks 10

Một "trick" khá nhẹ nhàng và dễ chịu sau bao trò "hết hồn". Chỉ là ngồi xuống và có tiếng còi hơi thật to ở dưới thôi, không tệ lắm, phải không nhỉ?

9. Trò đùa giấy vệ sinh

funny aprils fool office pranks 11

Thử tưởng tượng bạn đang thảnh thơi trong nhà vệ sinh "đi vũ trụ", trong một ngày mà ở nhà không có ai cả. Ngay khi bạn kéo giấy ra, thì chợt nhận ra đó là một trò chơi khăm ngu ngốc. Việc bạn nên làm sau đó là gì? Đi giết cái đứa tạo ra trò đó chứ còn sao!!!

10. Cục "shit" giả

funny aprils fool office pranks 12 Một cục kít nằm ở bất cứ nơi nào trong văn phòng, một trò chơi khăm "dơ" một cách thú vị. Mọi người sẽ mạt sát nhau, cố tìm ra thủ phạm. Dám cá sau trò này, có ai đó bị gán cho biệt danh "X ị đùn" lắm chứ!!! Chúc bạn may mắn không dính phải trò này!!!

Dù sao, thì với bằng này những "bí kíp" chơi khăm trong tay, các chymie không phải lo ngày Cá Tháng Tư nhàm chán nữa nhé!!! Chúc các chymie có một ngày thật vui vẻ, còn sau đó có bị đuổi giết thì cũng không liên quan đến Lost Bird đâu!!!

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.