• Về đầu trang
Mee
Mee

Những lý do khiến BIGBANG ở trên 'đỉnh' của ngành giải trí Hàn Quốc

Hài hước

Sau 11 năm hoạt động, BIGBANG được đánh giá là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng lớn vì những sản phẩm luôn đi đầu xu hướng. Vậy điều gì khiến 5 chàng trai tài giỏi này trở thành thần tượng đáng ngưỡng mộ nhất Hàn Quốc?

1. Lòng tốt

Kể từ khi mới ra mắt đến cho tới lúc đứng ở vị trí cao nhất trong ngành giải trí, BIGBANG vẫn luôn ân cần quan tâm đến những người hâm mộ của mình. Đối với các chàng trai, những người hâm mộ luôn đáng được trân trọng và yêu thương. Các V.I.P thật hạnh phúc khi có những thần tượng tuyệt vời như BIGBANG.

2. Giúp đỡ các hậu bối

Dù đạt đến đỉnh cao của sự thành công nhưng BIGBANG vẫn tốt bụng và luôn vui vẻ giúp đỡ hậu bối của mình nếu họ gặp khó khăn. Trong chương trình Kpop Star, Lee Hi đã rất lúng túng và ngại ngùng khi gặp T.O.P. Phản ứng lại, T.O.P không do dự mà hỗ trợ, giúp đỡ hậu bối của mình.

3. Sự tôn trọng

Có vẻ như cho dù được ví với nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn nhất Kpop, các chàng trai BIGBANG vẫn luôn thể hiện sự tôn trọng với tất cả mọi người. Có video đã quay lại cảnh trong SBS Gayo Daejun 2016, khi BIGBANG ngồi cạnh BTS - nhóm nhạc vốn đã thần tượng BIGBANG từ rất lâu. Daesung đã lịch sự cúi chào BTS mà không hề kiêu ngạo trên cương vị tiền bối. Video cũng ghi lại cảnh D.O. (EXO) có đến cúi chào và bắt tay Daesung, anh cũng rất nhiệt tình chào hỏi hậu bối của mình.

4. Âm nhạc

Khi BIGBANG trở lại với ca khúc Loser trong đĩa đơn MADE, Loser luôn đứng đầu các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc, giành được giải ca khúc của năm tại Giải Đĩa Vàng. Chỉ trong 9 ngày, Loser có hơn 10 triệu lượt xem, hơn 400 nghìn lượt tải về, những kỉ lục này khiến BIGBANG trở thành nghệ sĩ có nhiều trào lưu nhất Hàn Quốc. Âm nhạc của BIGBANG luôn tồn tại với thời gian, cho dù nghe lại những bài hát từ 10 năm trước thì chúng ta vẫn có thể điên cuồng vì nó.

5. Tạo cơ hội cho mọi người

Trong chuyến lưu diễn của nhà YG, Taeyang đã đề xuất cùng Team B trong Who's Winner mix ca khúc Ringa Linga nổi tiếng. Taeyang nói rằng anh muốn Team B có cơ hội được thể hiện phong cách của họ qua âm nhạc.

6. Sự nghiệp solo

Khi mỗi người tách riêng ra, những chàng trai vẫn tỏa sáng theo cách của riêng mình. G-Dragon, Taeyang, Daesung, Seungri và T.O.P đều đã có thành công nhất định, mang đến cho người hâm mộ nhiều điều phi thường trong những lần quảng bá sản phẩm.

7. Không ngại thể hiện con người thật

Trong các chương trình truyền hình thực tế, BIGBANG không bao giờ ngần ngại thể hiện tính cách thật sự, dù cho những điều ấy có ngớ ngẩn thế nào. Với họ, người hâm mộ cảm thấy thoải mái và hài lòng là đủ.

Có thể đây chưa phải tất cả những điều tuyệt vời của 5 chàng trai, tuy nhiên, để có được thành công và như ngày hôm nay, BIGBANG đã rất nỗ lực và vị trí của họ bây giờ chính là những phần thưởng xứng đáng.

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.