• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ thiên tài người Nhật và loạt phát minh khó đỡ: máy bơm ngực, máy đập tiền vào mặt để có động lực sống

Hài hước

Cuộc sống này sẽ thật nhàm chán nếu chúng ta cứ mãi suy nghĩ theo lối mòn. Marina Fujiwara (25 tuổi) là một cô nàng người Nhật Bản - tự nhận mình là "chuyên gia" trong việc phát minh ra những món đồ quái đản, đôi khi chẳng có tác dụng gì ngoài việc gây cười cho mọi người.

Marina - chủ nhân của những phát minh "khó đỡ"

Marina bắt đầu đăng tải video về những sáng chế của cô lên Youtube và các trang mạng xã hội khác từ năm 20 tuổi. Hiện tại cô nàng đã nhận được 75.000 lượt đăng kí trên kênh Youtube và hoàn toàn có thể tạo ra thu nhập từ đam mê kì cục này.

"Tôi từng phải chịu đựng cảm giác tự ti về bản thân. Nhưng sau này, khi bắt đầu học vẽ và sáng chế, chính góc khuất bên trong tâm hồn lại thúc đẩy tôi sáng tạo. Tôi khích lệ bản thân bằng những điều mới mẻ.

Mỗi lần nghĩ rằng tiền mua cơm có được nhờ những phát minh vô dụng, tôi thấy thật sự cảm động. Mọi người không thấy đó là điều kì diệu sao?

Máy đút snack cho những ai quá lười.
Máy "đập tiền vào mặt" để người dùng có thêm động lực sống.
Đèn báo chia tay: Chiếc đèn được kết nối với Internet, chỉ cần trên Twitter xuất hiện từ khóa "Chia tay rồi" thì chiếc đèn sẽ tự động sáng lên.

Nữ Youtuber được nhiều người biết đến từ video sáng chế "máy bơm ngực" siêu lầy.

"Phụ nữ thường ngại ngùng khi có một bộ ngực nhỏ. Vì thế tôi nảy ra ý tưởng về một 'cỗ máy' có thể khiến ngực mình trông to hơn khi đi bộ. Khi nó trở lên nổi tiếng trên Youtube, tôi đã có 1 triệu lượt xem đầu tiên."

Nghe thì hoành tráng nhưng thực chất "máy bơm ngực" đó chỉ là một đôi dép được gắt thêm hai chiếc bơm bóng bay phía dưới. Chi tiết mời bạn xem video:

Marina chia sẻ đôi khi ý tưởng đến từ những thứ nhỏ nhặt xung quanh cuộc sống của mỗi người: "Tôi chưa có bạn trai, cũng chẳng sao khi tôi có thể tự tạo một robot thực hiện những hành động lãng mạn."

Khi bạn cô đơn quá lâu...
Cùng nhau ăn Pocky nhé!

Quá đủ lãng mạn cho một mối tình.

Nếu cần ai đó "đập tiền vào mặt" bạn ngay lúc này...
Máy giúp giảm cân: Nếu bạn gập bụng đủ 10 cái, máy sẽ tự nhả ra một viên kẹo xem như phần thưởng. Lưu ý rằng 10 lần gập bụng bạn đốt cháy được 6kcal, viên kẹo chứa khoảng 10kcal.

Dành cho ai đó quá lười...
Khi bạn muốn có người dõi theo... một cách kinh dị.
Nếu không ai công nhận bạn, hãy tự trải thảm đó cho cuộc đời mình.
Chiếc máy hứa hẹn đem đến cho bạn một giấc ngủ bình yên. Chỉ cần gạt nút, một bức email xin nghỉ phép sẽ được gửi thẳng đến sếp của bạn với nội dung: "Em đang sốt cao, chắc hôm nay phải nghỉ làm. Xin lỗi nếu gây ra bất tiện..."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.