• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Phát hiện bị bạn gái 'cắm sừng', thanh niên thuê cả biển quảng cáo để nói lời chia tay

Hài hước

Bị phản bội là một trong những cảm xúc tồi tệ nhất trong một mối quan hệ và dĩ nhiên ngoài đau lòng, chúng ta thậm chí còn thường xuyên nung nấu ý định trả đũa người đã làm tổn thương mình.

Đó cũng chính là câu chuyện của anh chàng đau khổ khi bị cô người yêu "cắm sừng" sau lưng mình. Để chia tay một cách hả hê, anh đã nghĩ ra cách "chơi lớn" khiến không chỉ cô gái, đến cả mọi người xung quanh lẫn cộng đồng mạng thế giới đều phải trầm trồ.

1

Chia tay bằng lời thật sự không phải là một điều dễ dàng nhưng sự cay đắng trong lòng chàng trai này đã khiến anh đưa câu chuyện chia tay lên hẳn một tầm cao mới. Đó chính là thuê một biển quảng cáo để tuyên bố chia tay.

Trên biển quảng cáo được dựng trên đường có ảnh của cô gái và một số dòng chữ bằng tiếng Indonesia:

Risna Rahmatika, em đã khiến trái tim anh tan nát, em lừa dối anh. Anh muốn CHIA TAY.

3

Chàng trai đã phát hiện ra bạn gái "cắm sừng" mình và thật sự rất thất vọng về mối tình của họ. Lúc này, anh không còn cách nào khác ngoài chấm dứt mối quan hệ.

Đoạn video còn ghi lại cảnh họ cãi nhau to tiếng khi cô gái phát hiện ảnh mình trên biển quảng cáo giữa đường.

Video và hình ảnh về biển quảng cáo chia tay đã bắt đầu xuất hiện ngập tràn trên Twitter. Mọi người mặc dù thông cảm cho sự đau khổ của chàng trai nhưng họ không thể không ôm bụng cười vì cách trả đũa có một không hai này. Đây đúng là cách để khiến cô người yêu bẽ mặt nhưng lại rất văn minh và tinh tế.

Từ khi xuất hiện và gây chú ý trên Twitter, hình ảnh biển quảng cáo đã nhận được hơn 30.000 lượt thích và chia sẻ. Chia tay bằng biển quảng cáo cũng là một gợi ý hay ho cho những anh chàng, cô nàng muốn trả thù người "cắm sừng" mình, nếu muốn gây sốc hơn, bạn có thể thuê cả những biển quảng cáo đèn LED nhấp nháy để thu hút nhiều sự chú ý hơn đấy.

man finds out his girlfriend cheated rents billboard space to break up with her world of buzz 2

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.