• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô dâu trả đũa hôn phu ngoại tình bằng cách đọc hết bằng chứng phản bội giữa đám cưới

Tình yêu

Yêu nhau và quyết định về cùng một nhà là điều ngọt ngào và thiêng liêng đối với các cặp đôi. Tìm được nhau đã khó nhưng bên nhau trọn đời lại khó hơn gấp trăm lần. Chuyện ngoại tình trước và sau hôn nhân gần như diễn ra mỗi ngày, dục vọng của con người đã phá vỡ rất nhiều mối quan hệ vốn dĩ rất tốt đẹp, đơn cử như câu chuyện tình yêu đầy nước mắt dưới đây.

Khi một cô gái mặc váy cưới và bước đến lễ đường, vốn dĩ tâm trạng của cô ấy phải là hồi hộp, lo lắng lẫn hạnh phúc. Nhưng đối với cô dâu này là những giây phút đấu tranh và dằn vặt chính bản thân mình. Cô và hôn phu đã quyết định trở thành vợ chồng sau một thời gian hẹn hò, tưởng rằng mình sẽ bình yên cùng người yêu nhưng nào có ai ngờ, cô lại phát hiện hôn phu đã phản bội ngay trước lễ cưới.

lost bird hon phu phan boi truoc le cuoi 4

Đêm trước đám cưới, cô vô tình phát hiện một số tin nhắn lén lút giữa hôn phu và người thứ ba khiến thế giới của cô lập tức bị đảo lộn.

Khi phát hiện ra sự thật, Casey rất sốc và thất vọng, cô đã khóc rất nhiều nhưng sau tất cả, lòng tự tôn của phụ nữ đã khiến cô tìm cách trả thù sự phản bội của chính người mình yêu theo cách ấn tượng nhất.

Trong đêm trước lễ cưới, khi Casey đang uống rượu và trò chuyện cùng các cô nàng bạn thân như một đêm tiệc chia tay cuộc đời độc thân, thì bỗng nhiên điện thoại của cô báo có tin nhắn đến. Ban đầu, Casey chỉ nghĩ đây có thể là tin nhắn chúc mừng của bạn bè nhưng cô không ngờ ai đó đã gửi những bằng chứng ngoại tình bao gồm tin nhắn, hình ảnh của Alex (hôn phu của Casey) và cô gái này.

lost bird hon phu phan boi truoc le cuoi 2

Nội dung tin nhắn còn có một câu hỏi khiến Casey nghẹn ngào:

"Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với loại đàn ông thế này. Cô còn muốn làm đám cưới chứ?"

Cô ta gửi toàn bộ hình ảnh giữa mình và Alex để kể chi tiết về câu chuyện của họ. Cả 2 bắt đầu hẹn từ vài tháng trước và kéo dài cho đến ngày trước đám cưới.

6

Nội dung tin nhắn đều xoay quanh những lời nhạy cảm như Alex thường xuyên khen thân hình của cô gái này nóng bỏng và những chuyện tình dục ghê tởm của cả hai.

Casey vốn đã nghi ngờ về sự chung thủy của hôn phu nhưng trước nay cô đều cho rằng mình quá nhạy cảm. Sau khi nhận được loạt tin nhắn, cô bắt đầu ghép mọi thứ lại với nhau và tự nhận mình là kẻ ngốc vì đã bị phản bội bấy lâu nay.

lost bird hon phu phan boi truoc le cuoi 1

Bạn thân của cô đều khuyên cô hủy bỏ tiệc cưới nhưng cô không thể nghĩ được gì vào lúc đó. Đến sáng hôm sau, cô biết mình phải trả đũa kẻ đã phản bội mình.

Cô vẫn mặc áo cưới, trang điểm xinh đẹp bước ra lễ đường, nhưng thay vì đọc lời tuyên thệ, cô đã đọc to những bằng chứng mình nhận được đêm qua để cả thế giới đều biết Alex là một tên khốn phản bội lại tình yêu của cả hai.

7

Casey bước xuống lối đi, quay sang đám đông và nghẹn ngào nói với họ hàng hai bên và khách mời:

"Hôm nay sẽ không có đám cưới. Có vẻ như Alex không phải là người như tôi nghĩ."

Ngay sau đó, Alex đã chạy đến nắm tay cô, nhưng Casey chống cự và lấy điện thoại ra để đọc to các tin nhắn. Sau khi nghe những bằng chứng mà Casey đang đọc, Alex tím tái mặt và bước ra khỏi nhà thờ.

lost bird hon phu phan boi truoc le cuoi 5

Cô tiếp tục nói với khách mời đến đám cưới:

"Tôi rất yêu quý mọi người, cảm ơn mọi người đã đến đây. Tuy nhiên sẽ không có tiệc cưới ngọt ngào, hạnh phúc nào hôm nay. Nhưng thay vào đó hôm nay sẽ là một ngày kỷ niệm cho sự trung thực dù điều đó làm tôi rất đau đớn."

Việc làm của chú rể đã khiến cả hai rơi vào sự đau khổ không thể quay đầu lại được. Nếu chúng ta có thể yêu thương chân thành và không cho bất cứ kẻ thứ ba nào làm tổn hại tình yêu của cả hai thì chắc chắn những thương đau sẽ không bao giờ xảy ra.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.