• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sau hoàng tử Harry, Billie Eilish trở thành nạn nhân của hai danh hài người Nga chuyên giả dạng Greta Thunberg

Hài hước

Hai diễn viên hài Vladimir Kuznetsov và Alexey Stolyarov, còn được biết với nickname là Vovan và Lexus tiếp tục kéo dài danh sách nạn nhân của họ khi giả dạng Greta Thunberg để bắt bẻ Billie Eilish.

Trong đoạn hội thoại mới nhất được đăng tải trên báo The Sun, Vovan là Lexus đã khiến nữ ca sĩ Bury A Friend khó xử khi bắt bẻ việc cô đi máy bay góp phần gây ô nhiễm môi trường.

Video: The Sun

Cũng như lần lừa phỉnh Hoàng tử Harry trước đây, Vovan và Lexus giả làm Greta Thunberg và cha của cô bé là ông Svante, sau khi chào hỏi họ bắt đầu chất vấn Billie Eilish rằng liệu nữ ca sĩ có thể thay đổi phương tiện di chuyển mỗi khi lưu diễn, ví dụ như đi tàu thủy thay vì máy bay để hạn chế khí thải carbon hay không.

Billie Eilish trả lời khá ngượng ngùng:

Ước gì chuyện này có thể đơn giản với tôi như thế, vấn đề là tôi phải có mặt ở nhiều nơi, đôi khi là trong cùng một ngày. Tôi đã dành thời gian để nghĩ về điều này bởi nó không tốt cho Trái Đất và tôi có thể hiểu được.

Tôi nghĩ có nhiều người không hiểu đâu nhưng tôi thì có, và đó là lý do vấn đề này trở nên tồi tệ hơn vì tôi không thể thay đổi các lịch trình, tôi phải ở một nơi nào đó đúng lúc và lại phải có mặt ở một nơi khác nữa ngay sáng hôm sau.

Vovan và Lexus, hai diễn viên hài được yêu thích nhất nước Nga.

Kế đến, Greta Thunberg giả hỏi ý kiến của Billie Eilish về cách giải quyết rắc rối khi gặp vấn đề tình cảm tuổi dậy thì với bạn trai, nữ ca sĩ khuyên nhủ cô bé:

Tôi đã có nhiều năm gặp vấn đề với con trai nên tôi hiểu. Nếu hắn ta không muốn ở bên em, đá hắn đi. Sẽ có một người yêu em vì chính con người em.

Được biết, trước đây Vovan là Lexus đã từng trêu chọc nhiều nhân vật nổi tiếng bao gồm Hoàng tử Harry, thủ tướng Anh Boris Johnson và nhiều thượng nghị sĩ Mỹ bao gồm cả ông Bernie Sanders.

Đọc thêm: Greta Thunberg có triệu chứng nhiễm Covid-19, đang tự cách ly tại nhà cùng cha

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.