• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Suýt nữa đã có bài song ca kinh điển giữa Freddie Mercury và Michael Jackson nếu không vì... một con llama

Hài hước

Gần đây, bộ phim tiểu sử mang tên Bohemian Rhapsody kể về ban nhạc đình đám Queen và ca sĩ Freddie Mercury đang làm mưa làm gió tại các phòng chiếu trên khắp thế giới và được tạp chí Time xếp vào danh sách "10 phim hay nhất năm". Tuy không được các nhà phê bình đánh giá cao nhưng tác phẩm vẫn được nhiều người khen ngợi vì đã tái hiện lại một cách chân thực lịch sử của ban nhạc cũng như là cuộc đời huyền thoại của Freddie Mercury.

eb4815625bf90514285cfe605687cfea

Tuy nhiên, có một chi tiết mà phim đã quên không khắc họa, đó chính là màn hợp tác suýt thành giữa Freddie và Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Đáng ra, chúng ta đã có một album kinh điển giữa hai giọng ca xuất chúng này, thế nhưng mọi thứ đã bị phá hỏng chỉ bởi... một con llama có tên là Louie.

c045dfbd42434c7807242354ec3842a06d8177e9 hq

Con llama "tội đồ" đó đây.

Chyện là vào khoảng đầu những năm 80, giọng ca của "Bohemian Rhapsody" đã trở thành bạn thân với "Vua nhạc Pop". Là hai ngôi sao sáng nhất trong làng giải trí, họ đã quyết định cùng hợp tác để cùng nhau làm ra một vài tác phẩm. Cơ mà chuyện này đã không thành và tất cả chỉ vì con thú cưng của Michael.

screen shot 2014 09 19 at 6 59 54 am

Freddie Mercury và Michael Jackson.

Theo bộ phim tài liệu "Freddie Mercury: The Great Pretender" của Rhys Thomas, Michael là một người rất yêu động vật và ông có một sở thú ở nhà. Ông thậm chí còn dẫn cả con llama tên Louie này đến phòng thu âm. Thế nhưng thủ lĩnh của Queen lại không phải fan của con vật này. Do vậy, ông đã gọi điện cho quản lý của band là Jim 'Miami' Beach để than phiền.

23 1 jpg 1498808568

Trong khi Michael rất yêu quý em llama của mình.

38121d43 6a03 4d67 bae6 54b7dfadddd7 freddie with cat

Thì Freddie lại yêu mèo và ghét em lạc đà to xác kia.

Jim cho biết: "Họ làm việc với nhau suôn sẻ cho đến khi tôi nhận được một cuộc gọi từ Freddie, nói rằng: 'Miami, bạn yêu, ông có thể qua đây được không... Ông phải cứu tôi khỏi cái phòng thu này ngay lập tức.'

Tôi hỏi: 'Thế có chuyện gì?' Anh ấy trả lời: "Tôi đang thu âm với một con llama... Michael đem con llama của anh ta tới phòng thu mỗi ngày và tôi không quen thu âm với llama. Tôi chịu đủ rồi và tôi muốn ra khỏi đây'."

Chính bởi con llama "trời đánh" này mà việc hợp tác giữa Freddie và Michael đã bị chấm dứt. Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, Freddie thể hiện sự tiếc nuối và nói rằng: "Tôi nghĩ một trong những bài đó có thể vào album Thriller nếu tôi làm xong, nhưng tôi đã bỏ lỡ mất rồi".

37627554 llama

Em Llâm dễ thương thế này mà Freddie nỡ kì thị sao, huhu

Vào năm 2014, hơn hai thập kỷ sau khi Mercury qua đời, tuyển tập Queen Forever đã được ra mắt, trong đó có một đoạn của bài hát mà ông thu âm với Michael và nó có tựa đề "There Must Be More To Life Than This". Nếu như không vì con llama này, chắc chắn chúng ta sẽ có những tác phẩm đỉnh cao đến từ hai nghệ sĩ tuyệt nhất mọi thời đại.

Theo: LB
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.