• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Tài ném dép lào 'bách phát bách trúng' của bà mẹ đuổi con gái khiến cộng đồng mạng vỗ tay khâm phục

Hài hước

Mặc dù rút dép lào "quất" con là skill (kỹ năng) không có gì xa lạ với các bà mẹ Việt Nam, nhưng khoảnh khắc một bà mẹ ném dép phát trúng ngay ở khoảng cách xa vẫn khiến cộng đồng mạng quốc tế "há hốc mồm" kinh ngạc.

Vì con gái không nghe lời nên bà mẹ này đã tức giận đuổi đánh cô bé, nhưng vì cô... chạy quá nhanh nên bà đã cầm ngay chiếc dép đang mang trên chân để ném con gái. Không rõ có được tập luyện trước hay không nhưng cú ném thiện xạ của bà đã khiến mọi người vỗ tay khâm phục.

Mặc dù khoảng cách giữa bà và con gái xa đến hơn 30 mét nhưng vẫn không thể cản được tài trị con bất phàm của mẹ. Chiếc dép bay lên không trung và đập thẳng vào giữa vai cô bé khiến em phải dừng lại.

Một người đàn ông gần đó còn hét lơn:

Tiếp đi, đánh nó, đánh nó đi!

lost bird ba me nem dep vao con gai 1

Cô bé rất bất ngờ khi bị ném ngã xuống đường trong khi người mẹ lại cười rất sảng khoái. Kể cả việc chạy nhanh hơn mẹ cũng không thể giúp cô bé thoát khỏi cú đánh trời giáng vào người.

Video được đăng tải trên Twitter và thu hút được hơn 1,3 triệu lượt xem và hơn 60.000 lượt thích. Ai nấy đều cười nghiêng ngả khi chứng kiến khoảnh khắc khó tin này.

lost bird ba me nem dep vao con gai 2

Cư dân mạng đều bình luận cho rằng người mẹ này là một tay xạ thủ đẳng cấp thế giới. Cách trừng phạt con cái không biết vâng lời của bà cũng rất hiệu quả và hài hước. Đây chắc chắn là một gợi ý thú vị cho phụ huynh nếu bình thường họ không đuổi kịp con mình.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.