• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Trang điểm phong cách Hoa Mộc Lan đang trở thành hot trend tại Trung Quốc

Hài hước

Sau khi Disney tung trailer cho phiên bản live-action của bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan) đình đám một thời, người hâm mộ trên toàn trên toàn thế giới bắt đầu tò mò về cách trang điểm đặc biệt của nữ anh hùng Trung Hoa.

Tại Trung Quốc cơn sốt "Mulan" ngày càng lan rộng. Đặc biệt là video hướng dẫn "make-up" giống như hình tượng nữ nhân vật mà Lưu Diệc Phi thủ vai đã đạt hơn 300 triệu view. Hơn thế, tại đây cũng tổ chức thử thách hóa trang sao cho thật giống nữ anh hùng Mộc Lan mang tên #花木兰仿妆# (tạm dịch: bắt chước theo Mộc Lan) hoặc #花木兰仿妆大赛# (tạm dịch: cuộc thi bắt chước theo Mộc Lan).

mulan makeup challenge

mulan e1564404790767

tang dynasty woman

Trong một video trên YouTube, vlogger trang điểm Emma Zhou đã giải thích rằng nếu bạn muốn đạt được làn da trắng như nữ diễn viên thì phải sử dụng bột gạo và bột màu từ các loài hoa có màu sắc đậm.

Ccách trang điểm này sẽ giúp bạn có một khuôn mặt tròn trịa. Bên cạnh đó, chiếc má hồng đánh đậm, đôi môi đỏ mọng và lấy cánh hoa trên trán làm điểm nhấn sẽ khiến bạn trông thật thu hút và sắc sảo. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể quên đi chi tiết khiến cho cách trang điểm này nổi bật - đó chính là "ánh hào quang" Phật tỏa trên vùng trán.

Dưới đây là một số "thí sinh" sáng giá trong cuộc thi trên:

weibo 2

weibo 01

weibo 7

weibo 8

weibo 9

weibo 3

weibo 10

Xem đến đây bạn đã chọn ra được thí sinh yêu thích nhất của mình hay chưa?

weibo 11

weibo 12

weibo 6

weibo 5

weibo 20

weibo 18 1

weibo 015

weibo 14

weibo 13

weibo 16

Bộ phim Hoa Mộc Lan sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27 tháng 3 năm 2020.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.