• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Mũ bảo vệ phấn son dành cho chị em lỡ trang điểm xong xuôi mới nhớ ra chưa đi tắm

Chị em

Đã bao giờ bạn rơi vào tình huống trang điểm xong xuôi thì nhớ ra mình chưa tắm không? Dù nghe có vẻ không hợp lý nhưng chắc chắn nhiều chị em từng gặp phải chuyện khó xử này. Hoặc đơn giản hơn, bạn cần tắm những không muốn làm trôi lớp trang điểm thì dùng cách gì là hiệu quả nhất?

Đừng lo lắng nữa, bây giờ bạn có thể mua ngay chiếc mũ chắn bảo vệ gương mặt khi đi tắm rồi đây. Kể cả bạn lỡ trang điểm trước khi gội đầu thì mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết êm đẹp.

lost bird khien bao ve lop trang diem khi tam 3

Showrshield chính là sản phẩm thiên tài giúp cuộc sống của chị em thoải mái hơn.

Không chỉ là hỗ trợ bảo vệ lớp trang điểm, Showrshield còn giúp giữ an toàn khi phụ nữ nối mi hoặc phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt. Thậm chí, chiếc mũ còn giúp xà phòng không thể làm cay mắt bạn mỗi khi gội đầu.

Hãng sản xuất không đưa ra mục đích này nhưng một số người cho rằng chiếc khiên sẽ giúp mọi người thư giãn như có thể vừa tắm vừa tưởng tượng đang ngắm mưa rơi tí tách. Từ đó sẽ dễ dàng giúp mọi người vui vẻ, dễ chịu hơn.

lost bird khien bao ve lop trang diem khi tam 4

Chắc chắn nó sẽ phát huy công hiệu giữ lớp trang điểm của bạn kể cả khi bạn đi dưới trời mưa. Tóc có thể ướt nhưng tuyệt đối không nên để mặt mũi tèm lem bước đi trên phố.

Chiếc khiên bao gồm tấm che trong suốt trước khuôn mặt, nối với một dải băng keo vòng quanh đầu giúp bạn cố định. Sản phẩm thích hợp với mọi kích cỡ và hình dạng đầu kể cả bạn là nam hay nữ. Thiết kế gọn gàng cũng giúp bạn dễ dàng cất vào tủ hoặc mang theo đi du lịch.

lost bird khien bao ve lop trang diem khi tam 5

Sheridan, người sáng tạo Showrshield, trình bày về sản phẩm trên trang web:

Tôi đã thành lập công ty này sau khi luôn phải lấy tay che mặt khi tắm để bảo vệ lớp trang điểm không bị nước làm hỏng. Tuy nhiên, việc đó không giúp ích được nhiều còn rất mất thời gian. Khi đó tôi nghĩ nếu có tấm khiên trước mặt thì thật tốt.

Sau khi có ý tưởng, tôi thử nghiệm một số lần và Showrshield đã được tạo ra! Nó nhanh chóng trở thành vật dụng làm đẹp không thể thiếu của tôi và giúp tôi thoải mái khi không cần lo lắng mình sẽ trang điểm trước khi đi tắm.

lost bird khien bao ve lop trang diem khi tam 2

Như nhắc đến ở trên, Sheridan cũng cho biết sản phẩm sẽ giúp các cô nàng bị thương ở mặt hoặc thực hiện một số phẫu thuật có thể yên tâm đi tắm. Tránh nước là bước rất quan trọng để bảo vệ vết thương khỏi nhiễm trùng nên mọi người chắc chắn sẽ cần đến sản phẩm này.

lost bird khien bao ve lop trang diem khi tam 6

Chiếc nón đa năng này có giá 14,95 USD (khoảng 350.000 VNĐ) và bạn đã có thể mua sản phẩm trực tuyến. Nếu thuộc tuýp "não cá vàng" chưa tắm đã trang điểm thì hãy sắm cho mình một chiếc khiên bảo vệ thiên tài này nhé.

Theo: Metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.