• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Tuyển tập các màn trả lời cực chất của nhà hàng khi bị khách xấu tính đánh giá tiêu cực

Hài hước

Đối với các nhà hàng ngày nay, việc nhận được phản hồi tốt là rất quan trọng. Không quan trọng bạn nấu ngon thế nào, đầu tư vào quảng cáo ra sao nhưng chỉ cần một đánh giá tiêu cực từ vị khách bí ẩn nào đó là bao công lao của bạn đi hết xuống sông xuống bể.

Dù sao đó vẫn chưa phải là ngày tận thế. Thỉnh thoảng, các phản hồi tiêu cực có thể là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn chấn chỉnh lại việc làm ăn của mình và giúp cho nó ngày một tốt hơn. Chính tinh thần cầu thị của bạn có thể tạo cho khách hàng thiện cảm.

Tuy nhiên khi phải đối mặt với những bình luận ác ý nhằm gây hại cho nhà hàng của bạn thì ta cần một câu trả lời thật xéo xắt để làm họ phải bẽ mặt và cho thấy mình không dễ bị bắt nạt.

Dưới đây là tổng hợp các pha trả lời cực chất từ phía chủ nhà hàng khi gặp đánh giá tiêu cực và hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn đọc khi gặp phải đối tượng khách này. 54 5c9b911a92b9e 700

223 5c9b6da2e1ad7 700

555 5c9b681d127a4 700

5656 5c9b54426904c 700

negative feedback restaurant comebacks 10 5c9a45d6d1495 700

negative feedback restaurant comebacks 100 5c9a3f9fd484c 700

negative feedback restaurant comebacks 101 5c9a42c12f8e7 700

negative feedback restaurant comebacks 102 5c9a45aedcbf0 700

negative feedback restaurant comebacks 103 5c9a48d3bdf6d 700 1 2

review 3 5c9a4c008bcda 700

untitled 12 5c9b48919237f 700

untitled 13 5c9b498e31898 700

untitled 14 5c9b4ada3c46d 700

untitled 16 5c9b6aa428504 700

untitled 16 5c9b688b3e157 700

untitled 16 5c9b6941c0600 700

untitled 17 5c9b70072dc13 700

untitled 20 5c9b9ace57104 700

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.