Đối với các nhà hàng ngày nay, việc nhận được phản hồi tốt là rất quan trọng. Không quan trọng bạn nấu ngon thế nào, đầu tư vào quảng cáo ra sao nhưng chỉ cần một đánh giá tiêu cực từ vị khách bí ẩn nào đó là bao công lao của bạn đi hết xuống sông xuống bể.
Dù sao đó vẫn chưa phải là ngày tận thế. Thỉnh thoảng, các phản hồi tiêu cực có thể là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn chấn chỉnh lại việc làm ăn của mình và giúp cho nó ngày một tốt hơn. Chính tinh thần cầu thị của bạn có thể tạo cho khách hàng thiện cảm.
Tuy nhiên khi phải đối mặt với những bình luận ác ý nhằm gây hại cho nhà hàng của bạn thì ta cần một câu trả lời thật xéo xắt để làm họ phải bẽ mặt và cho thấy mình không dễ bị bắt nạt.
Dưới đây là tổng hợp các pha trả lời cực chất từ phía chủ nhà hàng khi gặp đánh giá tiêu cực và hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn đọc khi gặp phải đối tượng khách này.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.