• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Xuất hiện nhiều bức tượng Tổng thống Trump tí hon với dòng chữ 'Tè lên tôi'

Hài hước

Từ khi Donald Trump trở thành Tổng thống nước Mỹ, khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ thường xuyên xuất hiện những bức tượng chế nhạo vị Tổng thống ít được lòng dân này. Mới đây nhất, trên các đường phố của Brooklyn lại bất ngờ xuất hiện những bức tượng nhỏ với dòng chữ "tè lên tôi", được biết thiết kế này dùng để mời gọi lũ chó đi vệ sinh đúng nơi trên đường phố.

1

Bức tượng với thông điệp "tè lên tôi" có phần xúc phạm đối với Tổng thống Donald Trump.

Bức tượng là do chuyên gia quảng cáo Phil Gable lên ý tưởng và thực hiện, bên trên mỗi bức tượng cũng đính kèm một dòng chữ nhỏ để quảng cáo cho studio riêng của Gable. Khi được phỏng vấn về lý do chọn hình ảnh của Trump để làm ra những bức tượng như thế này, Gable đã thẳng thắn trả lời:

"Phần lớn lý do là bị cá nhân tôi không hề thích Donald Trump, kể cả khi ông ấy là một Tổng thống hay người bình thường.", Gable chia sẻ với Gothamist.

2

Mục đích của bức tượng là dùng để thu hút những chú chó tè lên.

Các bức tượng nhỏ này được đặt trên những bãi cỏ và hình ảnh trên đó mô tả lại dáng vẻ của Trump thời trẻ vào khoảng những năm 1980 hay 1990.

"Tôi tạo ra những bức tượng lấy hình ảnh của Trump còn trẻ vì đó là khoảng thời gian ông ấy nhìn rõ được bản thân mình nhất. Đặc biệt là khi ông ta trả tiền cho những người hộ tống Nga tắm cơn mưa vàng", Gable tiếp tục. Trong câu nói này, Gable cố tình nhắc lại về vụ "Hồ sơ Nga", đây là tập chứa nhiều cáo buộc gây tranh cãi, từ chuyện về liên lạc giữa đội ngũ của Trump với điện Kremlin cho đến những chi tiết tình ái tục tĩu của Trump.

3

Chuyên gia quảng cáo Phil Gable là tác giả của những bức tượng này, anh cũng biểu hiện rõ thái độ khinh miệt của mình đối với Tổng thống nước Mỹ.

Gable cũng cho biết mình đã xịt thuốc để giúp những chú chó đi tiểu đúng vào bức tượng và giảm tình trạng đi vệ sinh lung tung khi chủ nhân dắt chúng đi dạo.

Anh hy vọng những chú chó sẽ học được cách đi tiểu trên những bức tượng thay vì tè bậy lên luống hoa trong thành phố.

Anh cũng gọi đây mà một cách làm mới và vui nhộn để thể hiện sự ghê tởm không chỉ của riêng anh mà còn rất nhiều người khác.

4

Bức tượng cũng đang nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ mọi người xung quanh.

Gable rất vui vì những phản ứng tích cực mà anh nhận được sau khi các bức tượng xuất hiện ở Brooklyn.

"Phản ứng của mọi người thực sự tuyệt vời, ý tôi là tuyệt vời lắm luôn, đây có lẽ là phản ứng tuyệt nhất mà tôi từng nhận được trong các ý tưởng quảng cáo của mình."

Gable đã đặt những bức tượng đầu tiên ở gần đường Union Street và Seventh Avenue, tuy nhiên nó đã biến mất ngay sau đó. Chính vì vậy, khi Gable đặt các bức tượng mới, anh đã cố tình neo thêm dây cáp để giữ chúng nguyên vẹn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.