• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Zomramen - Món mì 'vị não' 'làm mưa làm gió' tại Hokkaido

Hài hước

Village Vanguard đã tung ra thị trường một loại hương vị mì gói khiến khách hàng "chao đảo", "ngẩn ngơ" vì nó quá đặc biệt và không kém phần... dị hợm.

Nó được gọi là Zomramen, một sự kết hợp của từ "zombie" và từ "ramen". Chắc các bạn thắc mắc lấy tên như vậy thì có gì làm lạ đúng không? Tuy nhiên, hãy nếm thử mùi vị của bát mì này và bạn sẽ choáng váng đấy vì nó có mùi của "noumiso" (mang ý nghĩa là não trong tiếng Nhật). Giá của sản phẩm này vào khoảng 3,60 USD (khoảng 82.000 VND)

dsc 0013 e1566456583806

dsc 0021

Bên trong của hộp mì này là: một vắt mì khô và gói gia vị.

Ngoài tạo hình chú gấu Zombear màu xanh đến từ thành phố Otaru, Hokkaido thì bên cạnh đó cũng có một số hình ảnh trang trí nổi bật khác như: ngón tay, nhãn cầu và một chút chất xám.

dsc 0023

Mặc dù có tên là "mì não" nhưng loại mì này vẫn cần nấu chính trong môi trường nước sôi. Nếu bạn thích ăn mì chính quá thì màu xanh của sợi mì có thể tạo ra hiệu ứng đáng sợ như hình dưới đây:

dsc 0030

Sau khi chính, chúng ta có thể bỏ gói gia vị vào và các bạn đoán xem nó sẽ có mùi như thế nào? Đó chính là mùi... tỏi. Chà, nếu như các bạn tưởng đây sẽ là một bát mì dở tệ thì chưa chắc đâu nha... Vì khi nếm thử một đũa mì nóng hổi vào miệng thì chúng ta phải thốt lên..."Ngon quá!"

dsc 0033

Não của chúng ta có mùi tỏi hay sao? Hay tỏi khử đi mùi tanh của não?

Nếu các bạn muốn thưởng thức loại mì độc đáo này thì hãy đến Hokkaido ngay nhé!

dsc 0039

dsc 0042

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.