• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

'Happy Camp' ngày 5/4: Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận tương tác siêu ngọt ngào, liệu một CP mới sắp ra đời?

Giải trí

Lê Hấp Đường Phèn đang lên sóng nên nam chính Trương Tân Thành cũng tích cực đi tuyên truyền. Anh chàng không chỉ thường xuyên đăng bài tăng lượng tương tác Weibo mà còn tham gia các chương trình giải trí. Bên cạnh Khuê Nữ Nhà TôiVương Bài Đối Vương Bài, Happy Camp ngày 5/4 và Bạn Ơi, Hãy Lắng Nghe cũng có sự tham gia của Trương Tân Thành.

Happy Camp lần này lấy chủ đề "Hồi Ức Năm 2000", do đó Trương Tân Thành với phong cách nam sinh xuất hiện vô cùng nổi bật, thể hiện tài năng khiêu vũ đầy mị lực của mình.

Còn Đàm Tùng Vận đến Happy Camp lần này mang lại bất ngờ lớn khi vừa nhảy vừa hát bài Lông Mi Cong Cong. Không chỉ đặc sắc mà rất ngọt ngào, trẻ trung đáng yêu! Trương Tân Thành ở một bên theo dõi, dường như rất thích thú với tiết mục của Đàm Tùng Vận.

Trong phần trò chơi, hai diễn viên cũng có những giây phút tương tác vui vẻ, thể hiện sự thân thiết. Khi Trương Tân Thành giúp đồng đội giữ chân Đàm Tùng Vận, vòng chơi sau cô nàng lập tức "trả thù" bằng cách đẩy đàn em ra xa khỏi hồng tâm, hiên ngang giành chiến thắng cho đội mình.

Trong tập Happy Camp ngày 29/2, Đàm Tùng Vận hóa trang thành Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1, cùng Nhậm Gia Luân hát ca khúc Mưa Tháng Sáu khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát quá mượt mà. Lần này Đàm Tùng Vận lại biểu diễn vũ đạo, dường như là một kho tài nghệ sống chưa được khám phá hết.

Happy Camp lần này cũng có sự xuất hiện của Hùng Tử Kì - nam diễn viên từng hợp tác với Đàm Tùng Vận trong Từng Đóa Bọt Sóng. Cư dân mạng được dịp soi “hint” của “Bạch Vân phu phụ” (tên couple Hùng Tử Kỳ và Đàm Tùng Vận) và rút ra kết luận, Đường Nhất Bạch (Hùng Tử Kì) vẫn nhìn Vân Đóa (Đàm Tùng Vận) bằng ánh mắt ngọt sủng như 3 năm về trước.

Được biết, Đàm Tùng Vận,Tống Uy Long và Trương Tân Thành hiện đang có bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà sẽ lên sóng năm nay. Trong phim họ diễn vai anh em nhưng lại không có quan hệ huyết thống! Đây cũng là một tác phẩm đáng mong đợi của năm 2020 vì nội dung không chỉ mới mẻ mà còn hội tụ các diễn viên đang có sức hút nhất hiện nay.

Các khán giả yêu thích phim ảnh đều mong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà sớm được công chiếu, sớm được hòa mình vào câu chuyện mới của Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long và Trương Tân Thành.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.