• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tống Uy Long 'đại bạo Weibo' với nụ hôn táo bạo nhấc bổng Đàm Tùng Vận trong phim 'Nhân Danh Người Nhà'

Phim ảnh

Có thể nói Tống Uy Long đang là cái tên hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay khi liên tục xuất hiện trên hot search Weibo với những bài viết có tương tác mạnh mẽ từ quần chúng.

Kể từ ngày 26/1, khi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng cặp cùng Tống Thiến lên sóng đài Hồ Nam, anh chàng đã thành công chinh phục đông đảo khán giả bởi vẻ đẹp trai, chiều cao lý tưởng, tuổi trẻ phơi phới và độ phúc hắc cực mạnh mà nhân vật Nguyên Tống mang lại.

Hàng loạt màn skinship cháy bỏng theo đó phủ sóng ngập tràn Weibo và phổ biến cả trên Douyin. Chính vì sự bùng nổ này mà bất cứ điều gì liên quan đến ngôi sao sinh năm 1999 đều được tìm kiếm và khơi nguồn trở lại. Từ lịch sử hẹn hò đến tạo hình phim cổ trang, kỹ năng võ thuật hay mới nhất là hình ảnh trong tác phẩm Nhân Danh Người Nhà hợp tác cùng Đàm Tùng Vận.

Sáng 29/1, các blogger giải trí đồng loạt tiết lộ khoảnh khắc Tống Uy Long hôn đàn chị hơn 9 tuổi bên thân cây, tư thế ôm nhấc bổng táo bạo gây chú ý cực mạnh. Đến tối cùng ngày từ khoá "Phim mới của Tống Uy Long - Đàm Tùng Vận bị rò rỉ" lên top 17 hot search Weibo, bình luận từ dân tình vì thế mà bùng nổ hơn nữa.

[+7.498] Cái cây: Tui vì tình yêu mà phải chịu đựng quá nhiều.

[+6.436] Quãng thời gian này Kim Hạ vẫn là người của Lục Đại Nhân nha!

[+3.982] Phim mới gì nữa đây, dạo này mất hết cả lý trí với người em Tống Uy Long.

[+2.802] Chết mất thôi, điệu nghệ như thế a!!!

[+1.935] Mong chờ Đàm Tùng Vận, duyên người qua đường rất tốt, diễn xuất tự nhiên khiến người ta cảm thấy dễ chịu. 

[+1.731] Mẹ ơi… lợi hại!

[+1.624] Mẹ ơi, nhấc bổng lên luôn….. a a a a a Tống Uy Long ơi, đổ rạp vì anh a a a a. 

[+1.378] Ta là cái cây, ta cảm thấy thật sự không ổn.

[+1.138] Vậy mà tui cứ tưởng bộ phim mới này chỉ kể về tình thân. 

Phim Nhân Danh Người Nhà do Đàm Tùng Vận (1990), Tống Uy Long (1999), Trương Tân Thành (1995) đóng chính, khai máy vào ngày 1/9/2019.

Nội dung kể về ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống vì biến cố gia đình mà trở thành người nhà mới của nhau, là ba thanh mai trúc mã cùng chơi chung cùng lớn lên.

Nhân vật của Đàm Tùng Vận là cô nàng thích đồ ngọt, có tính cách lạc quan, đôi lúc hơi giống một đứa con trai vì từ nhỏ đã chơi chung với hai anh chàng kia, còn nhân vật của Tống Uy Long sẽ là nha sĩ ngoài mặt lạnh lùng bên trong ấm áp.

Trong khi quần chúng đang chìm đắm trong cảnh hôn dồn dập của Tống Uy Long - Tống Thiến thì cảnh hôn táo bạo của Tống Uy Long - Đàm Tùng Vận bất ngờ ập đến. Nhiều người thậm chí phát cuồng vì không biết nên đứng "chiến hạm" nào bởi couple Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận trong phim Cẩm Y Chi Hạ vẫn sừng sững đứng trên màn ảnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.