• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc': Tống Uy Long bùng nổ hot search Weibo nhờ cảnh cưỡng hôn bá đạo và lời thoại cao thủ

Phim ảnh

Phim truyền hình Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (tên cũ Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải) chỉ mới chiếu đến tập thứ 6 đã khiếp tập thể cư dân mạng xứ Trung đổ rạp hoàn toàn.

Lý do không chỉ vì sự kết hợp ăn khớp tuổi tác từ ngoài đời đến trong phim của cặp đôi Tống Thiến - Tống Uy Long mà còn vì kịch bản khá chắc tay và mượt mà. Tình tiết vui nhộn có, sâu lắng có, ngập tràn thính tình yêu có, ngôn tình phúc hắc bá đạo cũng có nốt. Tất cả được đan xen cũng như cài cắm khéo léo cuốn hút khán giả từng giây từng phút.

Đặc biệt, nam chính Tống Uy Long khiến ai nấy cũng phải phát cuồng vì có những màn cưa cẩm quá điệu nghệ, chủ động theo đuổi đã đành, lại còn theo đuổi rất tốc độ, không những vậy lời thoại thốt lên xứng đáng xếp vào hàng cao thủ.

Chỉ trong 3 ngày kể từ khi lên sóng vào 26/1 đến tối 28/1, anh chàng cùng phim lên hot search liên tục. Riêng tối 28/1, từ khoá "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc" đứng top 22 thì từ khoá "Tống Uy Long thật rành rọt" cũng nối đuôi theo sau ở top 27.

Rất nhiều bài viết Weibo đều chia sẻ khoảnh khắc cưỡng hôn thú vị giữa Tống Uy Long và Tống Thiến phía trên, kèm theo đó là câu thoại "phúc hắc" (bụng dạ đen tối) như sau:

Dĩ nhiên, dân tình được một phen rôm rả trên Weibo, khen ngợi đủ kiểu:

[+4.256] Biên kịch thật sự siêu cấp hiểu biết nhiều đặc điểm của phụ nữ.

[+2.078] Phim này kiến nghị không nên xem cùng người nhà, dễ dâng trào mọi cấp độ ngại ngùng.

[+1.943] Aiyo mẹ tôi ơi, lớn tuổi rồi nên mị rất thích kiểu này, mặt đỏ cả lên đây.

[+1.866] Cậu ấy mới sinh năm 1999, aiyo.

[+1.629] Niên hạ quá tốt rồi, niên hạ quá tốt rồi, niên hạ quá tốt rồi, thật sự là cha mẹ nó quá tốt rồi, ai mà không muốn cơ chứ, ai mà không muốn cơ chú.

[+1.208] Quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt, quá rành rọt.

[+1.049] Ngon! Chị đẹp che mặt dựa vào cửa với dáng vóc đó ai mà không muốn ép sát, ai mà không muốn ép sát, để tôi đến ép sát chị nào!

[+1.026] Hạ Phồn Tinh: Mị hoảng quá, mị hoảng quá, mị hoảng quá, mị hoảng quá, mị hoảng quá, mị hoảng quá.

[+875] Kiểu niên hạ cún con này quá ngọt ngào! Tống Uy Long khiến mị mất lý trí.

Hiện tại, cảnh hôn của Tống Thiến - Tống Uy Long không chỉ bùng nổ ở Weibo mà còn khuấy đảo cả Douyin. Từ khoá "cảnh hôn của Tống Thiến - Tống Uy Long" đứng top 15 trending Douyin tính đến 0 giờ ngày 29/1.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.