• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc': Tống Uy Long lên hot search, khiến netizen mê mệt vì chuẩn cực phẩm trai thẳng 'niên hạ'

Phim ảnh

Trước khi công chiếu chính thức vào ngày 26/1 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc (tên cũ Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Tình Trải) từng vấp phải ý kiến trái chiều vì kịch bản tình chị em và cách chọn lựa hai diễn viên chính Tống Thiến - Tống Uy Long.

Một bộ phần cư dân mạng cho rằng tác phẩm ăn theo hiệu ứng phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi của Hàn Quốc năm 2018 khi khai thác mối quan hệ mà nữ chính lớn hơn nam chính tận một con giáp. Trong khi đó, Tống Uy Long thuở bấy giờ chỉ mới bước qua tuổi 19 lại phụ trách vai diễn "nặng đô" vừa yêu nữ chính đàn chị lại có cực kì nhiều cảnh hôn thân mật.

Phải biết rằng ở độ tuổi của anh chàng, nhiều ngôi sao có khuynh hướng đóng phim thanh xuân vườn trường để nổi tiếng hơn. Bản thân Tống Uy Long vào nghề 3 năm cũng bị đánh giá là thiếu khả năng chọn kịch bản phù hợp nhằm phát triển sự nghiệp. Thế nên, nhiều người không đặt niềm tin anh có thể bứt phát với tác phẩm này.

Vậy như khi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc phát sóng trên đài Hồ Nam và kênh trực tuyến Mango TV, khán giả đã phải vỡ lẽ trước vai diễn của Tống Uy Long. Anh không chỉ khắc hoạ tốt hình tượng thực tập sinh Nguyên Tống "phúc hắc bá đạo" mà còn tạo ra cảm giác couple với đàn chị Tống Thiến hơn 12 tuổi. Cả hai lần đầu tiên hợp tác nhưng mang đến hiệu quả tích cực, thu hút cả người hâm mộ lẫn số đông khán giả khác.

Đặc biệt, gương mặt soái ca cùng chiều cao 1m85 lý tưởng của Tống Uy Long được phát huy đúng chỗ. Không ít lời khen rằng anh rất phù hợp với tạo hình hiện đại, chỉ diện sơ mi công sở đơn giản cũng toát ra nét cuốn hút mạnh mẽ. Nhiều cư dân mạng dĩ nhiên mê đắm anh chàng sinh năm 1999, khẳng định đây đúng là "cực phẩm niên hạ trực cầu nam". (niên hạ nghĩ là công nhỏ tuổi hơn thụ, trực cầu chỉ đường thẳng trong bóng bàn, đại ý là cực phẩm trai thẳng nhỏ tuổi)

Có người đùa rằng: "Không biết bạn trai 'niên hạ' của tôi giờ đang ở đâu".

Sau khi phim công chiếu, các từ khoá như "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc ", "Tống Uy Long", "Diễn xuất của Tống Thiến", "Niên hạ trực cầu" đều đã lên hot search Weibo và nhận tương tác rất cao.

Các blogger và cư dân mạng đều thay nhau tiến cử bộ phim này, có người dự đoán đề tài tình chị em sẽ trở thành lưu lượng mới trong năm 2020. Riêng Tống Uy Long đây có lẽ là lúc "thời tới không đỡ kịp".

Các từ khoá "Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc ", "Niên hạ trực cầu" đều lên hot search với tương tác khá cao.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.