• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải': Gái ế Tống Thiến lao đao khi lỡ yêu trai đẹp Tống Uy Long kém 12 tuổi

Phim ảnh

Mặc dù chuyện tình chị em không còn là đề tài xa lạ trên màn ảnh Hoa - Hàn nhưng mỗi khi có tác phẩm nào công chiếu, khán giả đều háo hức đón xem.

Đó là lý do vì sao Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi của Hàn Quốc là hiện tượng ăn khách năm 2018 và Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải là bộ phim Hoa ngữ đáng mong chờ trong năm 2019.

chi dep mua com ngon cho toi 24

Tình chị em trong "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" thu hút không ít khán giả trong năm 2018.

Hai bộ phim này đều khai thác mối tình cách nhau tận 12 tuổi giữa cô nàng độc thân lỡ thì và chàng thiếu niên mới lớn. Tuy nhiên, nếu phía Hàn Quốc kể về mối quan hệ giữa một phụ nữ thất tình và em trai của bạn thân thì phía Trung Quốc kể về mối quan hệ giữa chị đẹp quá lứa và bạn thân của em trai.

Điều thú vị là ngoài đời Tống Thiến và Tống Uy Long cũng cách nhau tròn 12 tuổi.

0079pgxzly1fyqwjnf1vvj33401r0kjs

"Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải" kể về mối quan hệ giữa chị đẹp quá lứa và bạn thân của em trai.

Theo đó, ngôi sao 32 tuổi Tống Thiến sẽ vào vai Hạ Phồn Tinh - cô nhân viên 34 tuổi giữ vai trò chủ chốt trong phòng hành chính của công ty. Vì cứ mải mê làm việc mà cô bất giác nhận ra mọi người xung quanh mình đều lần lượt kết hôn và sinh con.

0079pgxzly1fyqwkijvhdj33uw2641l0

0079pgxzly1fzu4k8quasj34mo2lrhdw

Cô ế đến nỗi cả họ hàng thân thích đều không thèm hỏi khi nào có chồng, bố mẹ cũng nhận thấy rõ tình hình chỏng chơ của con gái. Sau đó cơ duyên đưa đẩy giúp Hạ Phồn Tinh gặp được Nguyên Tống (Tống Uy Long đóng), nhận lời chăm sóc cho chàng trai 22 tuổi vì cậu là bạn học tốt của em trai mình.

0079pgxzly1fyqwh790iej33uw264e83

0079pgxzly1fzu4kmnnzpj34mo2lrkjo

Cô nghĩ, nếu mình là cô nhóc 10 tuổi chắc chắn sẽ thích thanh niên ưu tú này. Sau đó mọi thứ bắt đầu lệch quỹ đạo khi Nguyên Tống xin nghỉ, Hạ Phồn Tinh đến nhà thăm bệnh và không may bị mưa làm ướt sũng.

Cuộc sống của Hạ Phồn Tinh bắt đầu gặp sóng gió khi tình yêu chênh lệch tuổi tác bị người đời phê phán, công ty bị thu mua khiến sự nghiệp của cô cũng rối ren.

0079pgxzly1fzu4lvxftgj34mo2lrhdx

tong thien

Lúc này, Diệp Lộc Minh (Vương Diệu Khánh thủ vai) - người đàn ông trưởng thành, trầm ổn xuất hiện, tiến vào thế giới của Hạ Phồn Tinh và trở thành người thầy chỉ lối cho cuộc đời cô. Nguyên Tống vì đối phương mà cảm thấy tình yêu của mình đứng trước nguy cơ tan vỡ, hàng loạt hiểu lầm liên tục xảy ra.

0079pgxzly1fyqwifv0utj33uw2644qs

0079pgxzly1fyqwjy9bqmj33uw264b2b

Mối Tình Đầu Của Thiếu Nữ Từng Trải do Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất. Ban đầu, tác phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn vì công bố Trần Kiều Ân là nữ chính, sau đó thông báo chính thức đổi thành Tống Thiến. Dẫu vậy sự thay đổi này cũng không khiến khán giả thất vọng, bởi trước đó ngôi sao sinh năm 1987 để lại ấn tượng rất lớn qua vai Bì Bì trong Kết Ái Mối Tình Của Đại Nhân Thiên Tuế.

tong thien 1

Tống Uy Long sinh năm 1999 cũng trở thành hiện tượng săn đón của biết bao khán giả trẻ sau khi nổi lên từ vai Dung Chỉ phim Phượng Tù Hoàng. Sự kết hợp của hai chị em cách nhau 12 tuổi ngoài đời trùng hợp với tình tiết trong phim được cho là đặc biệt.

Phim dự kiến lên sóng trong năm 2019. Khán giả bày tỏ khá nhiều mong chờ vì từ nội dung nhan sắc dàn diễn viên đều không chê vào đâu được.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.