• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim bộ Hoa ngữ tháng 2: Những siêu phẩm khiến dân mình mất ngủ chờ đợi cuối cùng cũng lên sóng

Phim ảnh

Đối với mọt phim Hoa ngữ, tháng 2 chắc chắn là tháng đáng mong chờ nhất bởi trong đây là lúc những bộ phim họ từng phải mất ăn mất ngủ chờ đợi chính thức lên sóng.

Độc Cô Hoàng Hậu

Độc Cô Hoàng Hậu do Trần Hiểu - Trần Kiều Ân đóng chính. Đây là lần thứ 3 cả hai hợp tác nhưng là lần đầu tiên trở thành người tình màn ảnh của nhau. Nội dung lấy bối cảnh thời nhà Tuỳ khai quốc, đôi phu thê Độc Cô Già La - Dương Kiên cùng kề vai sát cánh xây dựng lại thời thế loạn lạc, mở ra chế độ một vợ một chồng, tạo nên câu chuyện truyền kỳ lưu danh sử sách.

doc co hoang hau lostbird 1

doc co hoang hoang lostbird 2

Phim dự kiến ra mắt khán giả từ năm 2018 nhưng do gặp trở ngại trong khâu kiểm duyệt của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc mà trì hoãn hết lần này đến lần khác.

Đến ngày 22/12, những tưởng Độc Cô Hoàng Hậu có thể chiếu trên đài Chiết Giang nhưng sau cũng bị huỷ. Hiện tại, tác phẩm định ngày phát sóng là 11/2 trên các kênh iQiyi, Tencent, Youku.

Thiên Võng Hành Động

Nếu Đông Cung khiến khán giả chờ đợi mỏi mòn trong 3 năm thì Thiên Võng Hành Động còn khủng khiếp hơn, có thể khiến khán giả chờ đợi ròng rã đến tận 6 năm.

Phim có sự góp mặt của Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long, Đổng Ni Na, Chu Nghiên vốn khởi quay từ năm 2012. Nội dùng kể về câu chuyện của Đội cảnh sát giao thông thành phố lần lượt điều tra hàng loạt vụ tai nạn giao thông khác nhau, nhằm tìm ra chân tướng và bắt giữ các loại thủ phạm.

005tr3jlly1fzq3bs5mtej30u011fdsa

Khi mọi người dường như quên đi sự tồn tại của tác phẩm này thì nhà đài bất ngờ tuyên bố phát sóng. Nguyên chính được cho là ở Chu Nhất Long. Từ sau cơn sốt Trấn Hồn, anh trở nên nổi tiếng rộng khắp, được săn đón trong mọi sự kiện, phim ảnh và quảng cáo thế nên bộ phim "đóng mạng nhện" từ thuở ấy cũng được vực dậy và "thơm lây" trở lại.

Phim sẽ lên sóng vào 11/2 trên kênh Youku.

Đông Cung

Vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn nên ngay từ lần giới thiệu đầu tiên vào 7/2016 phim truyền hình Đông Cung đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà dự án phải "đắp chiếu" một thời gian dài mới chính thức khởi quay vào 10/8/2017. Đến tháng 5/2018, tác phẩm phát hành trailer dài gần 3 phút thể hiện những phân cảnh tiêu biểu của cặp đôi chính là Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc.

Phim Đông Cung ra mắt trailer 1.

Từ đây chặng đường thay đổi lịch chiếu bắt đầu ngược tâm khán giả hệt như cốt truyện phim. Đầu tiên đơn vị phát hành Youku Video hứa hẹn lên sóng ngày 12/12/2018 nhưng sau đó đạo diễn phim đơn phương tuyên bố trên Weibo phim bị hoãn chiếu. Dân tình hoang mang không biết nên tin đạo diễn hay tin Youku.

middle 1080x607 160654 v2 18361547626014399 f24f1f1afed3b968d2eeaa8dd91dc1d6

Quả nhiên sau đó phim thật sự hoãn chiếu, khán giả đồng loạt để lại bình luận thất vọng cũng như tức giận. Mọi chuyện tiếp tục diễn biến ly kỳ khi nhiều kênh trực tuyến thông báo phim chắc chắn ra mắt ngày 17/1/2019, nhưng đó chỉ là lời nói gió bay.

Phim Đông Cung giới thiệu trailer 2.

Đến nay Youku cập nhật lần cuối, khẳng định Đông Cung 30 tập sẽ phát vào ngày 14/2. Khán giả hy vọng mình sẽ không phải chờ đợi thêm 1 lần nào nữa sau gần 3 năm hết lòng theo dõi dự án.

Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi phần 2

Sau thành công của phần một, bộ phim tình cảm lãng mãn Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi tiếp tục ra mắt phần hai. Tuy nhiên, vì một số lý do mà nhân vật chính đã đổi thành mỹ nam người Thái Mike D. Angelo và "tiểu hoa" Ngu Thư Hân.

preview medium

Cả hai sẽ trở thành Tiếu Linh Kiều - Điền Tịnh Thực, cùng viết tiếp câu chuyện ở phần trước. Chàng trai đột biến gen Tiết Linh Kiều không còn rời xa Điền Tịnh Thực nữa, anh quay về và mua căn nhà đối diện nơi cô sinh sống. Tình cũ khó quên, Điền Tịnh Thực bắt đầu thừa nhận nỗi nhớ nhung về anh, cặp đôi dần xây dựng lại tình cảm, tạo nên cổ tích tình yêu bằng hàng loạt tình tiết ngọt ngào.

Sau Tiên Sinh Bơi Lội, đây là bộ phim tiếp theo mà Mike D. Angelo phủ sóng hình ảnh. Vì anh có lượng fan hùng hậu ở Trung Quốc cũng như các nước châu Á nên tác phẩm này rất được mong chờ. Phim sẽ lên sóng vào 14/2 trên Mango TV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.