• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Hí hửng đưa mẫu nail xinh đẹp trên mạng đến tiệm nhờ làm và cái kết không thể tồi tệ hơn

Giải trí

Đối với các chị em phụ nữ, được làm móng tay là điều hết sức tuyệt vời. Tất cả họ đều mong khi rời khỏi tiệm, trong mình sẽ đầy quyến rũ với một bàn tay giống như người mẫu.

Nhưng thật không may, điều đó không phải bao giờ cũng xảy ra thành công. Serina Carmen, 25 tuổi và chij gái đã dành hàng giờ lùng sục trên mạng để tìm kiếm bộ móng hoàn hảo, cuối cùng họ chọn cho mình một bộ có màu nude tinh tế cùng ombre đen.

Đây là mẫu mà Serina đã lấy từ trên mạng

Họ đã tin tưởng đưa thiết kế này cho một cửa hàng tại New York với mức giá 45 USD (khoảng 1 triệu VNĐ). Sau khi được mài giũa, vẽ và sơn móng tay, hai cô gái hồi hộp chờ đợi kết quả cuối cùng.

Serina cho biết:

"Tôi đã cho các nhân viên xem về bản mẫu trên điện thoại. Họ nói rằng đó không phải là vấn đề và sẽ tính thêm tiền làm theo mẫu."

Nhưng khi các nhân viên dành đến 1 giờ để tạo ra một mẫu thiết kế ombre, các cô gái mới thấy sự pha trộn giữa màu đen và màu hồng khó khăn đến mức nào. Họ đã chờ đợi sự hòa quyện sẽ làm nên một bộ móng tuyệt đẹp, nhưng không có gì xảy ra. Bộ móng tay với phần dưới là màu hồng, phần trên là màu đen được phân chia một cách riêng biệt.

Như để tự an ủi mình, Serina cho rằng dù bộ móng trông khá lởm chởm nhưng màu hồng vẫn khá dễ thương. Nhưng chị cô lại không nghĩ thế và so sánh bộ móng giống với "một cái mỏ chim hồng hạc có màu hồng".

Mặc dù khá thất vọng vì bộ móng này, nhưng Serina cho biết cô sẽ không phàn nàn vì nhân viên ở đây đều là những người tốt bụng.

Sau khi đăng hình ảnh móng tay của mình lên Facebook, đã có hàng ngàn người bình luận về nó.

Cận cảnh bộ móng tay thảm họa

Serina chia sẻ:

"Có người nói nó trông giống như núm vú của loài chó, những người khác lại nói rằng trông bộ móng tay rất già và bị gãy, nhiều người lại thắc mắc vì sao tôi trả tiền cho bộ móng này."

Serina và chị gái đang lên kế hoạch để sơn lại móng ở một cửa hàng khác với hy vọng nhận được kết quả tốt hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.