• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Làm móng hình bàn chân, bàn tay - trend làm nail mới gây tranh cãi vì quá đáng sợ

Thời trang

Làm đẹp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phụ nữ. Vì vậy, mỗi ngày, chúng ta lại có thêm một trào lưu mới, từ làm tóc, quần áo cho tới sơn móng tay. Trong khi nhiều trong số chúng thì rất độc đáo, đẹp mắt, sáng tạo thì một vài mốt khác lại trông vô cùng kỳ lạ và đáng sợ, ví dụ như trào lưu làm móng hình bàn chân, bàn tay dưới đây.

Trào lưu kinh dị này được khởi xướng bởi @nail_sunny, một tiệm móng nổi tiếng với những bộ móng kỳ dị, có một không hai. Chỉ với một đoạn video ngắn, thợ móng nghệ thuật người Nga đã gây hết hồn với ý tưởng của mình.

Đoạn clip cho thấy quá trình làm bộ nail này rất kỳ công và đòi hỏi nhiều công sức cũng như sự khéo léo. Theo đó, người thợ phải dán móng giả vào mỗi móng, nặn chúng thành hình bàn chân hoặc bàn tay, sau đó sơn mỗi móng chân bằng màu da người. Cuối cùng, cô ấy sẽ phải sơn cho từng cái móng giả này.

Trước mốt trên, đa phần người xem đều nói rằng nó rất kỳ lạ, kinh dị, đáng sợ và không biết sẽ có ai làm theo không. Một người bình luận: "Tôi ước gì mình không mút tay trong lúc xem cái video này."

Một người khác thì chia sẻ: "Cái này không phải trào lưu làm đẹp. Đây là cách mạng xã hội gây ảnh hưởng và con người ngu ngốc thế nào khi tin điều đó và làm điều tương tự."

Bên cạnh móng tay hình bàn tay, bàn chân, Nail Sunny còn rất nhiều tác phẩm gây hú vía như bộ móng hình virus corona, móng tay kiêm bàn chải đánh răng hay móng hình kỳ lân. Dù nó không không thực tiễn chút nào và có phần quái dị, nhưng xét cho cùng, chính sự độc đáo và lạ thường mới là điều khiến cho họ nổi tiếng.

Theo: Healthy Food House
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.