• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hương Giang và hành trình 13 ngày chạm đến vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Giải trí

Hương Giang, nhan sắc chuyến giới nổi tiếng của showbiz Việt đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đây chính là hành trình kỳ diệu với nhan sắc Việt nói chung và Hương Giang nói riêng bởi hiếm có trường hợp nào lần đầu tiên tranh tài đã giành được chiếc vương miện danh giá.

Hương Giang được trao vương miện danh giá của cuộc thi.Trong những ngày đầu đặt chân lên đất Thái, Hương Giang xuất hiện với ngoại hình và thần thái nổi bật, nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam lẫn quốc tế.

Hương Giang vui vẻ chụp ảnh cùng fan trước giờ lên máy bay sang Thái.

Bộ trang phục dự thi của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hương Giang chuẩn bị rất kĩ về mặt hình ảnh và phục trang trước khi đến với cuộc thi này.

Người đẹp còn có vinh dự trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Push danh tiếng xứ Chùa Vàng. Cô khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện bị bắt nạt ở trường học vì lý do là người chuyển giới. Người đẹp cho hay, chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ đã khiến cô mạnh mẽ, quyết đoán hơn trong cuộc sống.

Hương Giang đẹp rực rỡ trên tạp chí Thái Lan.

Trở thành khách mời trong talkshow của đài truyền hình nổi tiếng GMM-25, Hương Giang chọn tà áo dài truyền thống giới thiệu hình ảnh của mình đến các khán giả truyền hình Thái Lan.

Đại diện Việt Nam đẹp nền nã trong tà áo dài quen thuộc.

Báo chi Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt cho người đẹp Việt Nam. Tờ Sanook ưu ái đánh giá Hương Giang là ứng cử viên nặng kí tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế chỉ sau 2 ngày cuộc thi khởi động.

Hương Giang đọ sắc với đại diên Thái Lan kém mình 6 tuổi.

Tự tin, xinh đẹp lại nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả, Hương Giang bất ngờ bứt phá với thành tích đầu tiên. Cô vượt qua nhiều đối thủ để lọt và Top 15 thí sinh xuất sắc nhất vòng thi tài năng. Đại diện Việt Nam sau đó đã đoạt luôn giải Người đẹp tài năng.

Biểu diễn hết mình với ca khúc Hush Hush, Hương Giang giành chiến thắng ở phần thi Tài năng.

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong hành trình đăng quang của Hương Giang chính là phần trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh với “đệ nhất mỹ nhân” Thái Lan Diano Flipo.

Không chỉ thành công chia sẻ câu chuyện chuyển giới của bản thân, cô còn khiến khán giả thán phục vì cách đối đáp thông minh những câu hỏi ngẫu hứng đến từ MC.

https://youtu.be/zNX1zIJ0fYE

Hương Giang được "đệ nhất mỹ nhân" Thái Diano Flipo ủng hộ và khen ngợi nhiệt tình.

Chỉ trong chưa đầy hai tuần diễn ra cuộc thi (25/2 – 9/3), Hương Giang liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người đẹp không những lọt vào Top 3, mang về 2 giải phụ: Người đẹp tài năng và Người đẹp truyền thông mà còn xuất sắc trở thành đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang đạt ba danh hiệu: Người đẹp tài năng, Người đẹp truyền thông và Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Hương Giang khoe thân hình hoàn hảo trong vòng thi áo tắm.

Người đẹp sải bước điêu luyện trên sân khấu Chung kết.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bên Á hậu 2 Yoshi Rinrada Thurapan (Thái Lan) và Á hậu 1 - người đẹp Australia.

Hành trình chạm đến vinh quang của cô gái sinh năm 1991 thực sự kì diệu và tràn đầy cảm hứng. Một lần nữa, xin chúc mừng Hương Giang, tân Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.