• Về đầu trang
Cha My
Cha My

Hơn 11 nghìn fan GOT7 trend hashtag, gửi xe tải LED 'dằn mặt' JYP vì loạt 'tội' khó thông cảm

Giải trí

Nếu là một người hâm mộ K-Pop lâu năm thì chắc chắn sẽ biết rằng có rất nhiều vấn đề có thể phát sinh giữa các thần tượng Kpop, người hâm mộ và với chính công ty quản lý. Lúc đó, fandom phải đoàn kết để đấu tranh cho quyền lợi của họ cũng như là của thần tượng mình. Và đây không phải là lần đầu tiên fan của GOT7 làm như vậy.

Vào trưa ngày 6/7/2020, sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng thì các IGOT7 đã cùng nhau đẩy hashtag #FairTreatmentForGOT7 lên top 1 Worldwide trên Twitter đồng thời cũng gửi tới công ty một chiếc xe tải.

Lý do dẫn đến sự việc này chính là phía công ty đã không phản hồi 750.000 với email từ fan về việc JYP Entertainment im lặng trước những vấn đề mà các thành viên GOT7 gặp phải cũng như là cách làm việc của công ty trong lần comeback mới đây của nhóm nhạc thần tượng này.

Youngjae (GOT7) liên tục bị sasaengfan làm phiền

Gần đây nhất, Youngjae thành viên của GOT7 lên tiếng về việc bị rò rỉ các địa chỉ và sự riêng tư của bản thân. Trước đó thành viên này đã công khai tin nhắn của sasaeng fan liên tục gửi cho cậu và cầu xin những người hâm mộ quá khích hãy dừng lại hành động làm phiền cậu ấy. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng trước sự im lặng của JYP Entertainment

Nội dung của ảnh trên là: "Làm ơn đừng xuất hiện trước cửa hiệu. Bạn đang đe doạ tôi hay sao? Chụp ảnh tôi trò chuyện với người khác trong quán cà phê và hỏi có thể đăng lên không?" - nguồn: GOT7 Vietnam FC

Tai nạn xe hơi của Jackson (GOT7)

Tiếp tục là câu chuyện về sasaeng fan bám đuôi thành viên Jackson GOT7 và khiến cho anh chàng bị tai nạn xe hơi.

Trước những sự việc xảy ra liên tục như vậy nhưng về phía công ty vẫn chưa công khai các hành động thỏa đáng xử lý những người hâm mộ quá khích để các các fan của nhóm nhạc này yên tâm. Vì thế nên họ đứng ngồi không yên trước sự bảo vệ lỏng lẻo của công ty này với idols của họ.

Quảng bá hời hợt trong đợt comeback của GOT7

Thêm dầu vào lửa, với đợt comeback gần nhất người hâm mộ vô cùng mong đợi sự trở lại này thì họ lại tiếp tục hụt hẫng với cách làm việc của JYP Entertainment. Fan của GOT7 cho rằng công ty thật sự chưa làm tốt trong khâu quảng bá cho gà nhà, khi trong album mới đây các thành viên không được tham gia các show tạp kĩ nhiều không có cơ hội để phổ biến hình ảnh đến gần với khán giả. Đối với các tour diễn nước ngoài hay tại các sự kiện thì sự an toàn của các thành viên lại không được đảm bảo.

Các fan còn khiếu nại chuyện JYP Entertainment phân phối album bị thiếu hụt (Đặc biệt là ở Mỹ). Trong khi đó công ty lại hướng cho nhóm hoạt động quảng bá ở nước ngoài.

Bên cạnh đó thì các fan của GOT7 lại làm tốt chuyện quảng bá hình ảnh cho thần tượng của mình hơn cả công ty giải trí như việc trả tiền cho quảng cáo và bảng quảng cáo trên YouTube, các liên lạc với các chương trình như Good Day New York để đảm bảo sự xuất hiện và dịch hầu hết tất cả nội dung của GOT7.

Trước những sự việc chồng chất như thế, từ fandom tiết lộ rằng họ đã gửi 750.000 email đến công ty để tìm câu trả lời nhưng không nhận lại được sự phản hồi nào cả. Vì thế, để mọi thứ có thể đến với công ty nhanh hơn họ đã thuê xe tải đèn LED để truyền thông điệp.

Thông tin từ các fan tại hiện trường cho biết, JYP Entertainmant đã báo cáo với chính quyền buộc chiếc xe phải rời đi. Trước khi rời đi tài xế trên xe cũng đã có hành động bằng lời về vấn đề này tới nhân viên của công ty.

Nhưng hiện tại, về phía của công ty vẫn chưa có câu trả lời thích đáng nào để xoa dịu và thỏa mãn cộng động người hâm mộ của GOT7.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.