• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

10 điều trẻ con nói có thể làm bạn mất ngủ cả đêm

Kinh dị

Vào một ngày đẹp trời, cô nàng nhà văn Mikki Kendall đã đăng môt câu hỏi lên Twitter của mình: "Điều đáng sợ/kì dị nhất mà bạn từng nghe trẻ con nói là gì?". Và từ đó, những câu chuyện có thể dựng tóc gáy của bạn xuất hiện...

Hãy cùng Lost Bird điểm qua một vài tweet chia sẻ từ người dùng nhé!

giphy 4

ke chuyen 1

Alison Skap chia sẻ: "Khi con trai tôi 3 tuổi, nó bắt đầu hát một bài hát ru bằng tiếng Ba Lan. Đó là bài hát mà bà của chồng tôi thường hát cho những người con trong gia đình. Bà đã mất trước khi con trai tôi được sinh ra, và chúng tôi cũng không nói, hay hát bằng TIẾNG BA LAN".

ke chuyen 2

Tài khoản @freefringes chia sẻ: "Khi con gái tôi được 11 tuần tuổi, con bé bị chấn thương đầu nặng và hôn mê suốt 3 ngày. Suốt những năm khi nó lớn lên, mỗi khi trời mưa, con bé thường hay nói rằng "mưa có mùi thật giống Chúa".

Nếu bạn có bao giờ thắc mắc liệu Chúa có mùi hương như thế nào, giờ bạn biết rồi đấy".

ke chuyen 3

Tài khoản @phenetiks chia sẻ: "Em trai tôi thường hay kể về "ông bà ngoại khác" của nó và ngôi nhà màu xanh mà họ từng sinh sống. Tôi luôn cho rằng nó bịa ra những điều đó, cho đến một ngày nó quyết định dẫn chúng tôi đến ngôi nhà đó... Sau khi tốn 45 phút đi đường, thằng cu dẫn chúng tôi đến một ngõ cụt, nơi có một ngôi nhà màu xanh".

ke chuyen 4

Tài khoàn @Ardeospins chia sẻ: "Một hôm tôi đang dắt con gái 2 tuổi đi ngang qua một cái nghĩa địa gần nhà chúng tôi. Bỗng con bé hỏi tôi: "Mẹ ơi, người đàn ông mặc áo khoác đỏ đang đứng kia là ai thế ạ?" và chỉ vào phía lăng mộ. Tôi nhìn và không thấy một bóng người trong khu nghĩa trang đó cả. "Ông ta đang vẫy tay với con kìa!" con bé vừa nói vừa vẫy tay chào lại. "Ông ta đang lại đây để nói chuyện nữa!"".

ke chuyen 5

Tài khoản @daahlingnikki kể: "Khi con gái tôi chuẩn bị lên 5, con nói với tôi rằng tôi là người mẹ tốt nhất mà nó từng có. Tôi trả lời lại tôi là người mẹ duy nhất của con bé kia mà. Con bé nhìn tôi và nói "Không, mẹ là mẹ thứ 3 rồi nhưng con thích mẹ nhất đấy!"".

ke chuyen 6

Tài khoàn @MXTracy66 chia sẻ: "Tôi và con trai 7 tuổi của tôi đang đi bộ trong rừng. Lúc đó không gian khá là tĩnh lặng. Đột nhiên, thằng nhóc cất tiếng lên và nói: "Ngôi rừng này cần một lễ hiến tế đây".

ke chuyen 7

Tài khoàn @wendydheard chia sẻ: "Bạn thân của con tôi ngay khi vừa biết nói, câu đầu tiên của con bé là "Con là con trai". Mẹ của con bé nghĩ có thể con bé là trans (người sinh ra với giới tính này về mặt sinh học nhưng lại mang giới tính ngược lại về mặt tinh thần) và bắt đầu tìm hiểu sâu hơn.

Đến một ngày nọ, con bé thút thít và nói: "Giờ con không phải con trai nhưng con đã TỪNG đấy. Con nhớ chị quá."

Khi con bé nói thông thạo hơn, nó giải thích rõ hơn: "Con là một cậu bé. Chị là người chăm sóc cho con. Hằng ngày chúng con đi bộ đến nhà máy làm nút. Chúng con nói tiếng Tây Ban Nha". Con bé bắt đầu khóc: "Con chết rồi. Con CHẾT rồi."

Mẹ của con bé dường như chết đứng. Con bé tiếp tục nói: "Con bị tông xe chết. Lúc đó con đang trên đường đi đến nhà máy với chị. Chiếc xe ấy tông con. Đường lúc ấy rất bụi bẩn. Con chết trên một con đường đầy bụi".

ke chuyen 8

Tài khoản @cricket_71 chia sẻ: "Đó là năm 1991. Tôi đang làm trong phòng khám nhi khoa. Có một hôm tôi đang kiểm tra một cậu nhóc 5 tuổi. Thằng nhóc sống ở đồng quê, nó không có bạn, được dạy học tại nhà, thậm chí nhà cũng không có TV. Đang giữa lúc kiểm tra, thằng nhóc quay qua tôi và nói: "Anh trai của anh đã cứu sống em tại chiến tranh Vùng Vịnh". Tôi lập tức tê tái... anh trai tôi hiện đang ở Iraq".

ke chuyen 9

Tài khoản @KitaMargarita chia sẻ: "Một hôm, tôi đang trông một lớp mầm non khi cô giáo đang bận việc ở ngoài. Bỗng một cô nhóc tiến tới chỉ vào bụng tôi và nói: "Có một em bé nhỏ xíu trong đây". Lúc đó tôi đang mang thai nhưng tôi chưa nói ai tại nơi tôi làm việc cả".

ke chuyen 10

Tài khoản @BarbieDia chia sẻ: "Lúc còn bé, tôi thường hay thức dậy giữa đêm và thấy một người đàn ông rất cao đang đứng cạnh giường tôi và xoa chân tôi. Tôi quá sợ để có thể la lên. Bố mẹ không bao giờ tin tôi nhưng tôi tin chắc đó là anh trai của tôi. Anh đã chết trước khi tôi được sinh ra. Tôi ngủ ở trong phòng anh và đồ chơi của anh ấy đôi khi tự động sáng lên".

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.