• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Bạn có dám bước vào những khu rừng ma ám nổi tiếng này?

Kinh dị

Rừng Aokigahara, Nhật Bản

khu rung ma am

Bạn sẽ tìm thấy nép mình dưới chân núi Phú Sĩ là khu rừng mà người ta thường gọi là Aokigahara, hay còn có cái tên quen thuộc khác: Khu rừng tự sát. Aokigahara trải dài và yên tĩnh đến kì lạ, là "địa điểm tập kết" của hơn 100 vụ tự tử mỗi năm. Vào bất kỳ ngày nào bạn cũng có thể tìm thấy xương người rải rác trong rừng hoặc xác chết treo trên cây.

Một số người cho rằng đây là nơi dẫn đến những vụ tự tử vì nó ẩn chứa nguồn năng lượng u tối, làm khuếch đại nỗi buồn trong lòng du khách, vẫy gọi họ kết thúc cuộc sống dưới tán rừng. Một khi tự tử, linh hồn của họ sẽ phải ở đó mãi mãi.

Rừng Đen, Đức

khu rung ma am 1

Rừng Đen (Black Forest) của Đức trải dài dọc theo sông Rhine và thực sự là một nơi huyền thoại. Những cây gỗ thông và linh sam dày đặc là bối cảnh cho nhiều câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm. Ánh sáng Mặt Trời chủ yếu bị chặn lại bởi cây cối trong Rừng Đen, mang lại cảm giác đáng sợ, khiến nó trở thành địa điểm hoàn hảo cho những thứ rùng rợn trong đêm.

Khu rừng được cho là nhà của các nữ thần, một kỵ sĩ không đầu và hồn ma của một nhà vua, thường bắt cóc những thiếu nữ dám đi lang thang một mình. Đây cũng là nơi phù thủy thực hành nghệ thuật bóng tối, và một số người tin rằng còn có một bầy người sói đang ẩn nấp trong khu rừng sâu thẳm.

Rừng Freetown State, Massachusetts

khu rung ma am 2

Khu rừng nằm trong vùng tam giác Bridgewater, thuộc miền Đông Nam Massachusetts, được biết đến với vô số những sự kiện huyền bí. Vùng đất này trước đây là nhà của người Wampanoag.

Với họ, Freetown State là nơi thiêng liêng và là nghĩa địa của người Mỹ da đỏ. Một số người nói nó đã bị nguyền rủa khi những người định cư bắt đầu ăn cắp đất. Ngoài tiếng động, ánh sáng kì lạ cùng sự xuất hiện ma quái, khu vực còn là nơi tổ chức các vụ giết người theo nghi lễ và các giáo phái Satan.

Carl Drew, tên cầm đầu sùng đạo và chuyên chăn dắt gái mại dâm, đã tàn sát phụ nữ như một vật hiến tế trong rừng. Ngày 13/10/1979, hắn giết và cắt xén cô gái tên Donna Levesque. Một cô gái bán hoa khác (cũng là thành viên giáo phái) tên Karen Marsden đã chứng kiến ​​vụ giết người và không muốn nhúng tay vào tội ác này nữa.

Marsden sau đó bị tra tấn và giết chết như một sự hy sinh cho Satan vào ngày 8/2/1980. Cô gái này bị đánh đập dã man, bị giật tóc và rút móng tay khi vẫn còn sống. Drew chặt đầu cô ta, đá đầu cô như một quả bóng và sau đó cưỡng hiếp xác chết trong rừng.

Rừng thông Barrens, New Jersey

khu rung ma am 3

Rừng thông Barrens gần như không có người ở, trải dài hơn 445.000 hecta ở phía Nam Jersey. Nếu sự cô lập cực độ vẫn chưa đủ rùng rợn thì khu vực này cũng là quê hương của Ác Quỷ Jersey. Theo truyền thuyết thì Leeds, một người phụ nữ bản xứ, hạ sinh được 12 người con nhưng khi mang bầu đến đứa 13, bà đã sinh ra quỷ dữ.

Đứa bé có một cái đầu dê, bộ móng guốc, đôi cánh dơi bằng da và một cái đuôi chẻ đôi. Sau khi giết chết nữ hộ sinh, đứa con quỷ dữ biến mất vào trong rừng. Một linh mục được cho là đã thực hiện trừ tà vào năm 1740. Dù vậy, con quỷ thỉnh thoảng vẫn còn xuất hiện.

Rừng Hoia-Baciu, Romania

khu rung ma am 4

Rừng Hoia Baciu còn được mệnh danh là Tam giác quỷ Bermuda của Transylvania. Không ai nên mạo hiểm đến gần nơi này. Đặc điểm nổi tiếng nhất của nó là tồn tại những thân cây cong bất thường, được cho là từng phát triển bình thường trước khi bị một năng lượng bóng tối bí ẩn nào đó bẻ cong chúng.

Người dân địa phương thường không lảng vảng quanh khu vực Hoia Baciu. Những ai bước vào hay trải qua cảm giác buồn nôn cực độ, phát ban kì lạ, nôn mửa, đau đầu và suy nhược vì lo lắng. Vài người nói đã nhìn thấy UFO. Có giả thuyết cho rằng bên trong rừng tồn tại một cánh cửa bước vào thế giới đa chiều, giải thích cho việc những người đi rừng hay đánh mất khái niệm về thời gian.

Và thế là họ biến mất, đến khi quay trở lại cũng không có ký ức về bất cứ điều gì đã xảy ra

Rừng Epping, Anh

Rừng Epping từng là nơi ẩn náu của tên sát nhân khét tiếng thế kỷ 18 mang tên Dick Turpin, cũng là nơi hắn chôn cất các nạn nhân của mình. Du khách nói hay bắt gặp những hiện tượng huyền bí ở đây, như hình ảnh những hồn ma không đầu, tiếng trống chiến trận vang dội, một người phụ nữ ma quái nhảy từ trên cây xuống trước mũi xe để gây ra tai nạn. Rừng Epping cũng ẩn chứa hai truyền thuyết đen tối về Ngọn Đồi Treo Cổ và Hồ Tự Sát.

khu rung ma am 7

Theo truyền thuyết, nếu bạn đỗ xe ở dưới chân Ngọn Đồi Treo Cổ vào ban đêm và tắt động cơ, chiếc xe sẽ từ từ lăn lên dốc và tiến đến một cây cổ thụ, nơi có ba phù thủy bị treo cổ. Một truyền thuyết khác kể rằng một người đàn ông vô tội đã bị treo cổ ở đó. Có lẽ cả hai đều đúng.

Về phần Hồ Tự Sát, người ta nói khoảng 300 năm trước, một cô gái đã bị cha giết hại ngay tại hồ sau khi bị phát hiện đang bí mật hẹn hò với bạn trai. Người yêu của cô lúc hay tin cũng tự tử theo ở đó.

khu rung ma am 6

Không lâu sau, vào năm 1887, một người phụ nữ tên Emma Morgan đã giết chết đứa con rồi tự sát tại hồ. Có lời đồn cho rằng cái hồ sẽ sai khiến mọi người tự kết liễu đời mình bởi một thế lực tà ác tồn tại trong vùng nước tăm tối. Không có con chim nào cất tiếng hót gần đó và cũng không có con vật nào dám đi ngang qua.

Nếu tất cả vẫn chưa đủ kinh dị thì thực tế là vài người từng bị hãm hiếp và giết hại bên trong khu rừng Epping từ những năm 1960. Một tên tội phạm và bạn gái của hắn bị bắn chết bằng súng ngắn. Một người phụ nữ chủ tiệm massage được tìm thấy với cây nỏ xuyên qua đầu. Một người phụ nữ khác bị hai gã đàn ông đưa vào rừng để tra tấn, đánh đập đến chết tại hồ vì dám lừa gạt chúng trong lúc giao dịch ma túy.

Rừng Pocomoke, Maryland

khu rung ma am 8

Rừng Pocomoke rất rậm rạp và có nhiều đầm lầy, là nơi mang dấu ấn lịch sử về lạm dụng nô lệ và cái chết. Ở đó tồn tại nhiều câu chuyện về những gã chủ nô ngoại tình và làm nô lệ có thai, sau đó dìm chết em bé để che đậy hành vi xấu xa của chúng. Các nhân chứng tuyên bố đã nhìn thấy hồn ma nô lệ xung quanh đầm lầy Pocomoke.

Cũng có lần người ta bắt gặp những linh hồn xuất hiện dưới dạng sương mù, những sinh vật giống như yêu tinh hoặc các thực thể phát sáng tương tự như nàng tiên.

Rừng Old House, Virginia

khu rung ma am 9

Sau khi chứng kiến ​​những trận chiến đẫm máu trong cuộc Cách mạng và Nội chiến, không có gì lạ khi đoạn rừng này ở Diggs, Virginia bị quấy nhiễu bởi những linh hồn không yên nghỉ. Bóng ma của nô lệ và binh lính thường được bắt gặp đi lang thang, một số người tuyên bố nhìn thấy một người phụ nữ bí ẩn dưới dạng sương mù, bay lơ lửng và tiêu tan trong không khí. Nhiều người đi vào rừng và không bao giờ trở ra.

Những ai từng mạo hiểm vào đó kể lại rằng bên trong lạnh hơn ít nhất là 10 độ so với các khu vực xung quanh. Trong hơn 200 năm qua, có nhiều báo cáo về việc nhìn thấy những con chó không đầu, phù thủy, thậm chí cả những tên cướp biển và tàu ma bay trên bầu trời.

Theo truyền thuyết, một nhóm cướp biển đã chôn kho báu trong rừng để giữ an toàn. Không may là chúng không sống sót qua một cơn bão để có thể quay lại lấy số vàng bạc châu báu (khu rừng này giáp biển).

Rừng Dering, Anh

khu rung ma am 10

Rừng Dering ở Anh còn được người dân địa phương gọi là Rừng Gào Thét. Họ nói rằng bạn có thể nghe thấy tiếng thét đẫm máu, giống như của những linh hồn lạc lối rên khóc trong đêm. Khu rừng nằm giáp với Pluckley, ngôi làng bị ma ám nổi tiếng nhất ở Anh.

Vào ngày 1/11/1948, 20 người được cho là đã chết trong rừng, 11 người trong số đó là trẻ em. Vụ thảm sát này cũng có thể là dựng chuyện, hoặc cũng có thể xuất phát từ sự kiện có thật. Lời đồn về tiếng thét phát ra từ khu rừng có từ thế kỷ 18, khi Robert Du Bois bị dân làng kéo vào rừng xử tử. Người ta nói linh hồn báo thù của DuBois vẫn còn ám lấy khu rừng.

Khi bạn nghe thấy tiếng bước chân dồn dập sau lưng thì hãy chạy ngay, nếu không đó sẽ là thứ cuối cùng bạn có thể nghe thấy.

Rừng Ballyboley, Bắc Ireland

khu rung ma am 13

Rừng Ballyboley, nơi có các hòn đá được sắp xếp đặc biệt, được cho là lối vào "Thế Giới Khác" dựa theo văn hóa Celtic (nơi mà các vị thần hoặc người chết sinh sống). Theo truyền thuyết địa phương, một số vụ mất tích đáng báo động trong rừng đã diễn ra từ thế kỷ 15 đến thế kỷ 17.

Vào năm 1997, hai người đàn ông đang đi lang thang trong rừng thì nghe thấy tiếng một phụ nữ la hét. Họ tìm kiếm nơi phát ra tiếng hét nhưng không thấy gì ngoài một cái cây dính đầy máu. Hai người bỏ chạy trong nỗi kinh hoàng, khi quay lại nhìn thì thấy bốn người đứng im bất động, mặc đồ rách rưới màu nâu, đầu che kín. Tuy nhiên, phần lớn truyền thuyết này cũng có điểm đáng nghi vì thực tế theo chính phủ Anh, rừng Ballyboley chỉ mới được trồng vào năm 1957 nên không thể có vụ mất tích trong khoảng hai thế kỉ trên.

Năm 2016, khu rừng là địa điểm diễn ra một bữa tiệc kinh hoàng cho dân địa phương. Hàng trăm người, trong đó có nhiều người đang dùng ma túy, đã uống say bét nhè và thậm chí không biết mình đang ở đâu, đồng loạt kéo nhau xuống rừng cho một bữa tiệc lớn ngoài trời - và dĩ nhiên là bất hợp pháp.

Đồi Dow, Ấn Độ

khu rung ma am 12

Một trong những địa điểm bị ma ám nhất ở Ấn Độ là Đồi Dow, nằm ở giữa biên giới của Nepal, Bhutan và Bangladesh. Du khách đến đây hay có cảm giác bị theo dõi, trong khi những người khác báo đã nghe thấy tiếng một phụ nữ đang la hét, còn một số ít tuyên bố bắt gặp đôi mắt đỏ nhìn trộm họ từ trên cây.

Một trong những cảnh tượng ma nổi tiếng nhất ở Đồi Dow là hình ảnh cậu bé không đầu, đi lang thang trong rừng rồi xuống một con đường được gọi là Con Đường Chết Chóc. Sự ám ảnh không dừng lại ở trong rừng. Hồn ma này cũng hay đi vào sảnh của một ngôi trường phía rìa rừng. Tiếng cười, tiếng thì thầm kỳ lạ và tiếng bước chân vẫn vang vọng khắp trường trung học Victoria Boys, ngay cả khi nó đang đóng cửa cho kỳ nghỉ.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.