• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những bức thư ám ảnh của kẻ giết người hàng loạt (P3)

Kinh dị

11. Roy Norris (Những công cụ giết người)

output 41

Nguồn hình: Wikimedia

Hắn ta là:

Trong những năm 1970, Norris và Lawrence Bittaker đã giết chết 5 thiếu nữ ở phía Nam California bằng cách sử dụng nhiều công cụ gia đình phổ biến như kéo, dao, búa, đục...

Hắn đã gửi thư cho:

Bức thư này đã được gửi đến người bạn tâm giao qua thư từ của hắn vào năm 2010. Trong lá thư, Norris giải thích cách mà Bittaker và hắn dùng dụng cụ giết người và hắn cũng yêu cầu được gửi thông tin về một trang web bán "những dụng cụ giết người" của hắn nhưng chưa nhận được sự đồng ý của Norris.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Larry đã sử dụng dây móc và dây kẹp áo để thắt cổ nạn nhân thứ nhất, thứ ba và thứ tư. Tôi cũng sử dụng chúng để giết nạn nhân cuối cùng."

12. John George Haigh (Kẻ giết người trong bồn tắm axit)

output 42

Nguồn hình: Reddit

Hắn ta là:

Vào những năm 1940, Haigh đã giết chết 6 người phụ nữ sau đó sử dụng axit sunfuric để phi tang nạn nhân. Người ta cho rằng gã sát nhân người Anh này giết người để trả tiền cờ bạc. Tuy nhiên, trong phiên xử của mình, hắn nhận mình là một tên ma cà rồng, giết người để uống máu nạn nhân. Tòa án không tin vào lời tuyên bố đó, dù hắn có cố tình giả điên thì tòa cuối cùng cũng đã kết tội tử hình và hắn bị treo cổ ngay trong năm đó.

Hắn đã gửi thư cho:

Haigh đã viết thư cho Barbara Stephens (bạn gái của gã) sau khi cô ấy đến thăm hắn tại nhà tù.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Thật ngốc nghếch khi em hỏi anh tại sao anh không giết em. Tất nhiên anh biết anh đã có hàng triệu cơ hội để làm điều đó. Nhưng suy nghĩ đó chưa bao giờ hiện lên trong đầu vì anh không muốn làm tổn thương mái tóc của em."

13. John Wayne Gacy

output 43

Nguồn hình: Pinterest

Hắn ta là:

Gacy đã hãm hiếp và giết chết ít nhất 33 thiếu niên vị thành niên và các chàng trai trẻ trong những năm 1970. 26 người trong số họ được tìm thấy bị chôn tại khoảng đất bên dưới sàn nhà của hắn.

Hắn được ai gửi thư cho mình:

Jason Moss, một sinh viên đại học đã viết thư cho Gacy và những kẻ giết người khét tiếng khác. Moss đặc biệt bị ám ảnh bởi Gacy và cuối cùng đã viếng thăm kẻ giết người hàng loạt trong tù. Trong quá trình gặp gỡ giữa Moss và Gacy, gã Gacy đã thổ lộ rằng tình trạng hoang tưởng của hắn ngày càng gia tăng.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tôi là một điều đáng xấu hổ cho hệ thống tư pháp hình sự, bởi vì nếu tôi đúng thì họ đã sai, có quá nhiều sự nghiệp và tiền bạc đã vụt khỏi tay tôi, và vì lý do chính trị tốt hơn là giết tôi đi..."

14. Jeffrey Dahmer

output 44

Nguồn hình: Imgur

Hắn ta là:

Jeffrey Dahmer đã giết 17 người đàn ông vào khoảng năm 1978 đến năm 1991. Không chỉ dừng lại ở việc giết hại người khác mà hắn còn giữ xác nạn nhân để ăn từ từ...

Hắn đã gửi thư cho:

Năm 1989, Dahmer viết một lá thư gửi cho thẩm phán, hắn mong muốn được thả tự do sau 10 tháng đi tù về tội lạm dụng tình dục 13 trẻ em Lào. Hắn nói rằng hành động của mình đã làm mọi người thất vọng, Dahmer hứa là sẽ trở thành một người tốt hơn trong xã hội. Dahmer được thả ra vào tháng 3/1990 rồi sau đó hắn giết thêm 12 người nữa... Tốt hơn theo cách hắn nói là như thế này sao?

Nội dung ám ảnh nhất:

"Thế giới đã có nhiều đau khổ rồi, tôi không cần phải thêm vào nữa".

15. Dennis Nilsen

output 45

Nguồn hình: Twitter

Hắn ta là:

Dennis Nilsen thường được gọi là Jeffrey Dahmer của nước Mỹ. Nilsen bề ngoài trông nhẹ nhàng, điềm tĩnh và có phần khá lạnh lùng, trong vòng 5 năm kể từ năm 1978, hắn đã giết chết 12 thanh niên chỉ để phục vụ sở thích quái đản của hắn.

Hắn đã gửi thư cho:

Thật thú vị rằng sau 6 tuần hắn bị bắt vì tội ác của mình, Nilsen đã viết thư "tự thẩm định cá nhân" để gửi cho chính hắn. Không khoe khoang chiến tích giống như những bức thư thú nhận của những tên sát thủ hàng loạt khác, bức thư của Nilsen lạnh lùng và khá nội tâm.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tôi cảm thấy rằng từ những ngày còn niên thiếu, tôi đã là một kẻ rối loạn nhân cách đầy sáng tạo rồi."

16. Alexander Pichushkin

output 46

Nguồn hình: Twitter

Hắn ta là:

Alexander Pichushkin là sát thủ tàn bạo nhất nước Nga. Từ năm 1991 đến năm 2006, Pichushkin đã giết từ 49 đến 60 người. Ngay sau khi bị bắt hắn còn tuyên bố rằng muốn giết thêm cho đủ 64 người để đủ số ô bàn cờ vua.

Hắn đã gửi thư cho:

Pichushkin đã gửi bức thư dài 8 trang cho mẹ khi hắn ngồi tù. Nội dung bao gồm một danh sách đơn giản về các hướng dẫn bà ta nên làm gì kể cả việc phải chuẩn bị hành lý chăm sóc như thế nào là được để gửi vô nhà tù cho hắn.

Nội dung ám ảnh nhất:

Trong khi đa số nội dung bức thư đều khá bình thường, Pichushkin nói lời tạm biệt:

"Con yêu mẹ! Chúng ta có quan hệ máu mủ ruột thịt với nhau đấy!"

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.