• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Những bức thư ám ảnh của kẻ giết người hàng loạt (P1)

Độc lạ

Những lá thư điên cuồng, rồ dại là những gì mà tên sát nhân gửi lại cho người thân, nạn nhân hay thậm chí là "người hâm mộ" trong tù và ngay cả sau khi hắn được thả tự do.

1. Zodiac Killer - Sát Nhân Hoàng Đạo

output 32

Hắn ta là:

Cuối những năm 1960 và đầu những năm 1970, Sát Nhân Hoàng Đạo (Zodiac Killer) đã làm rung chuyển khu vực Vịnh San Francisco, Mỹ. Kẻ sát nhân này đã gửi những lá thư, thông điệp bí ẩn, mật mã bằng số đến các tòa soạn báo. Mặc dù chỉ 5 trường hợp được ghi nhận là do Sát Nhân Hoàng Đạo gây ra nhưng theo những gì hắn đã gửi trong hư, số người chết có thể lên đến 40 vụ. Tuy nhiên tên tuổi thật của hắn ta đến nay vẫn chưa ai biết.

Hắn đã gửi thư cho:

Zodiac (hoặc hắn đã mạo danh để che đi tên tuổi thật) đã gửi tấm thiệp Halloween đáng sợ này đến phóng viên Paul Avery ở San Francisco Chronicle vào năm 1970. Avery cũng đã viết một bài báo về tên sát nhân hàng loạt bí ẩn này.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Peek-a-boo, mày phải chịu số phận bi đát."

2. Donald Harvey

output 33

Hắn ta là:

Donald Harvey từng có thời gian làm việc như điều dưỡng tại các bệnh viện ở Ohio và Kentucky trong những năm 1970 và 1980. Trong khoảng thời gian này hắn đã ra tay "giải thoát" và đem đến cái chết cho hơn 30 bệnh nhân. Trong một lần đến phòng riêng để kiểm tra cho bệnh nhân, hắn nhìn thấy nỗi đau hằn trên khuôn mặt người này. Hắn trở nên tức giận và không kiểm soát được bản thân mình. Trước khi sự thật được phanh phui, Harvey từng được một đồng nghiệp đặt cho biệt danh là "Angel of Death" (sứ giả của thần chết) bởi vì hắn luôn xuất hiện trước khi bệnh nhân qua đời...

Hắn đã gửi thư cho:

Harvey đã hồi đáp một bức thư dài cho một người đã viết thư cho hắn ta khi đang ở trong tù vào năm 1998.

Nội dung ám ảnh nhất:

Harvey từng kể một câu chuyện đùa bệnh hoạn trong lá thư:

"Chúa ơi, hãy ban cho con sự thanh thản để chấp nhận những điều con không thể thay đổi, hãy thay đổi những điều con có thể và hãy ban cho con sự khôn ngoan để giấu xác của những người mà con phải giết bởi vì họ làm con thực sự tức giận."

3. H. H. Holmes

output 34

Hắn ta là: 

Không thể thống kê được rằng Holmes đã giết bao nhiêu người bởi vì hắn ta rất kín kẽ. Gã thú nhận đã gây ra 27 vụ giết người, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng hắn đã giết gần 200 người. H. H. Holmes hay còn được gọi là gã đồ tể, đã xây dựng khách sạn 5 sao chỉ để giết người. Khách sạn The World’s Fairs với 4 mặt tiền được hắn xây dựng ở Chicago vào năm 1893, nơi đây chứa đầy những cái bẫy chết người.

Hắn đã gửi thư cho:

Khi còn ngồi trong nhà tù, Holmes đã soạn những bức thư thú nhận tội ác của mình và sắp xếp chúng thành một tệp lớn để xuất bản độc quyền tại Philadelphia Inquirer.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tôi sinh ra cùng với tên quỷ dữ bên trong mình. Tôi không thể chống lại việc biến thành một kẻ sát nhân, nó còn mãnh liệt hơn việc một ca sĩ không thể ngừng say mê ca hát."

4. Albert Fish

output 35

Hắn ta là: 

Albert Fish là một kẻ giết người hàng loạt, kẻ bắt cóc và ăn thịt người man rợ, bệnh hoạn. Mặc dù hắn chỉ cho biết mình đã giết chết 3 nạn nhân trong những năm 1920 nhưng sau đó hắn đã thừa nhận rằng đã sát hại ít nhất là 100 trẻ em.

Hắn đã gửi thư cho:

Albert đã giết cô bé 10 tuổi tên Gracie con của gia đình nhà Grace Budd, nấu và ăn thịt Gracie vào năm 1928. Sau đó Fish đã gửi một lá thư nặc danh đến cho gia đình Grace Budd vào năm 1934.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Vào tháng sáu năm 1928 tôi đã đến nhà anh và mang theo chút pho mát, dâu tây. Chúng ta đã ăn trưa cùng nhau, Grace đã ngồi trong lòng tôi, hôn tôi và từ đó tôi quyết tâm ăn thịt cô bé.

Tôi giết chết Grace, sau đó cắt từng miếng thịt nhỏ để nấu nó và ăn. Tôi mất 9 ngày mới có thể ăn hết cơ thể cô bé. Và Grace đã qua đời khi còn là trinh nữ."

5. John Allen Muhammad và Lee Boyd Malvo

output 36

Bọn chúng là: 

Vào tháng 10 năm 2002, khu vực đô thị Washington, D. C đã xảy ra một vụ bắn tỉa dọc theo những con đường tấp nập. Tổng cộng có 10 người đã bị giết bởi bộ đôi John Allen Muhammad và Lee Boyd Malvo trong suốt ba tuần lễ khủng bố của bọn chúng.

Hắn đã gửi thư cho:

Bức thư tống tiền bốn trang này có lẽ được viết bởi Allen Muhammad và được để lại trong rừng gần Ashland, VA sau khi hắn bắn vào trong khu vực. Bức thư mô tả chi tiết những tay súng đã nỗ lực liên lạc với cơ quan chức năng nhưng không thành rồi sau đó bọn chúng muốn nhận 10 triệu USD để ngăn chặn vụ giết người.

Nội dung ám ảnh nhất:

"Tái bút: Con của tụi bây sẽ không an toàn dù là ở bất cứ đâu, bất kể thời gian nào."

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.