• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Nổi da gà' với cảnh tượng hàng chục con gián trốn bên trong điện thoại bàn

Kinh dị

Nếu thật sự phát hiện một đàn gián đang ẩn nấp ngay gần nơi bạn vẫn ăn uống, ngủ nghỉ, thư giãn, chắc chắn bạn sẽ tá hoả như người đàn ông dưới đây.

Anh ấy chia sẻ rằng mình chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ đến việc sẽ phun thuốc để kiểm soát dịch hại như hiện nay. Anh không thể tưởng tượng nổi hàng chục con gián khổng lồ, kinh tởm đang trốn bên trong chiếc điện thoại bàn cố định trên tường.

lost bird to gian trong dien thoai de ban 5

Phát hiện này của anh đã gây sốc cho tất cả những người trực tiếp chứng kiến và gián tiếp thấy ảnh trên mạng xã hội. Đặc biệt là đối với ai căm thù gián thì quả đúng là điều đáng sợ nhất thế gian.

lost bird to gian trong dien thoai de ban 2

Anh phát hiện tổ gián kinh dị này khi đang làm việc tại một toà nhà ở Sydney. Đọc đến đây, bạn có thể hình dung ra cảnh khi mình đang làm việc, ăn uống hay ngủ trưa thì bọn đáng ghét này sẽ chui ra từ điện thoại, ổ cắm điện và mon men tiến đến gần mặt, mũi của bạn.

lost bird to gian trong dien thoai de ban 3

Tuy nhiên, tin vui là lũ gián đáng sợ bên trong điện thoại bàn đã "ngủm" hết rồi, thậm chí chúng còn chết cứng đơ trong đó, có lẽ là do điện giật hoặc không gian quá chật chội.

lost bird to gian trong dien thoai de ban 4

Nhân viên tại toà nhà đã kể lại rằng mình muốn kiểm tra chiếc điện thoại vì trông nó có vẻ bẩn và không còn hoạt động được nữa. Nhưng nào ngờ kết quả khiến anh không thể đứng vững.

Tôi quay video này khi đang làm việc tại một toà nhà ở Sydney. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình nên kiểm tra xem chiếc điện thoại bàn có gì trong đó vì nó rất bẩn và không hoạt động lâu ngày rồi.

Rất nhiều bình luận đều bày tỏ sự "câm nín" trước những con gián không đáng yêu này. Một số khác thì đề nghị đốt điện thoại hay thậm chí là đốt luôn toà nhà và tiêu diệt lũ gớm ghiếc trên.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.