• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Tìm thấy thi thể của giáo viên mất tích 16 năm chôn dưới sân thể dục trường học tại Trung Quốc

Kinh dị

Deng Shiping trong thời điểm mất tích là 52-53 tuổi, đã từng là người phụ trách quản lý cơ sở và bảo trì tại trường học ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Năm 2003 anh đột ngột mất tích không lý do và người thân không thể nào liên lạc được với Deng được nữa. Sau 16 năm trôi qua, một sự thật đáng sợ cuối cùng cũng bị phơi bày.

a59dab96 940a 11e9 a6c8 8445313d8ede 1320x770 105728

Vào năm 2003, có một nhà thầu được trả tiền để xây dựng cho trường sân thể dục và Deng Shiping chính là người được giao nhiệm vụ giám sát dự án. Tuy nhiên sau đó anh đột ngột mất tích còn dự án vẫn được nhà trường cho xây dựng và hoàn thành.

0 pay asiawire fieldburial 03

Theo lời kể của anh trai Deng "Nhà thầu kia chính là người thân của thầy hiệu trường. Em trai tôi cảm thấy có điều gì bất minh và nghi ngờ thầy ấy cùng nhà thầu cắt xén tiền của trường nên đã nhất quyết không chịu kí vào hợp đồng xây dựng. Sau đó đột nhiên nó biến mất không dấu vết. Chúng tôi đã nghi ngờ từ lâu việc này có liên quan đến chuyện xây dựng nhưng thật không ngờ..."

Sự việc chỉ bại lộ khi nhà thầu này xây dựng một dự án khác vào năm 2013 và bị phát hiên ra có dính líu đến tham nhũng và bòn rút công trình. Họ đã khai nhận việc mình giết người và chôn thi thể ngay dưới sân trường học vì anh Deng dám đe dọa sẽ báo cáo chính quyền.

0 pay asiawire fieldburial 02

Hiện tại vẫn chưa biết hiệu trưởng có thực sự liên quan đến vụ án này hay không. Các điều tra viên đang giám định hài cốt của Deng để biết thêm chi tiết cái chết và dùng làm bằng chứng trước tòa.

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.