• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Lê Hấp Đường Phèn' chưa hạ nhiệt, lại một phim thanh xuân vườn trường rất được mong đợi sắp sửa lên sóng!

Giải trí

Bạn đã sẵn sàng quay trở lại thời thanh xuân cuồng nhiệt, lãng mạn cùng mối tình đầu?

Trong thời gian gần đây, các bộ phim mang không khí "thanh xuân vườn trường" liên tiếp lên sóng và nhận được sự yêu thích, ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả. Điển hình phải kể đến bộ phim "mật ngọt" Lê Hấp Đường Phèn do Ngô Thiến, Trương Tân Thành thủ vai.

Lê hấp đường phèn - Bộ phim gây sốt trong thời gian gần đây

Mặc dù phim đã kết thúc nhưng phản ứng hóa học mà cặp đôi diễn viên chính Ngô Thiến, Trương Tân Thành tạo ra cũng như cơn sốt về các phim mang đề tài thanh xuân vườn trường dường như vẫn chưa hạ nhiệt.

Một trong những phân đoạn đặc sắc của Lê hấp đường phèn

Mùa hè này netizen có thể "thỏa mãn cơn khát" trên với khi bộ phim ngập tràn hơi thở thanh xuân Tình Đầu Của Tôi Là Yêu Thầm, chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Thầm, Xin Đừng Khoa Trương của tác giả Đề La Nặc.

Thông qua tựa đề, khán giả phần nào cảm nhận được không khí thanh xuân mà bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến. Nội dung phim kể về cô gái Chúc Thiên Song với thân hình "quá khổ" đem lòng yêu thầm cậu bạn có vẻ ngoài tuấn tú Kiều Dã, song nữ chính luôn chôn chặt tình cảm ấy trong lòng và biến nó trở thành động lực giảm béo của mình.

Sau này, nữ chính "thử nghiệm" vô số phương pháp giảm cân nhưng cuối cùng không những không lấy lại được thân hình thon gọn, ngược lại trở thành đối tượng bị bạn bè xa lánh, bỏ rơi.

Trải qua bao nỗ lực, Chúc Thiên Song giảm cân thành công nhưng vẫn chưa kịp nói lời yêu với crush Kiều Dã, trong khi đó cô nàng không hề biết rằng đối phương cũng luôn dành tình cảm đặc biệt cho mình mà không hề nói ra.

Vô số nguyên nhân, trở ngại khác nhau khiến hai người không thể thổ lộ tình cảm trong lòng, cứ như vậy thanh xuân bồng bột, nhiệt huyết nhưng cũng đơn thuần của cả hai đã để lạc mất nhau.

Bộ phim khởi quay ngày 28/5/2019 và chính thức đóng máy ngày 27/6/2019

Phim lựa chọn cách kể chuyện theo tuyến thời gian song song, một mặt tái hiện tuổi thanh xuân ngây ngô, hồn nhiên với tình cảm gia đình, bạn bè cùng những lay động đầu đời. Mặt khác là câu chuyện về cuộc sống của những người trẻ sau khi bước ra khỏi cánh cửa đại học, nhưng đâu đó trong họ vẫn ôm lấy chiếc hộp kỉ niệm mang tên "tình đầu".

Tạo hình của diễn viên chính khi trưởng thành

Nam diễn viên trẻ Lý Minh Tuấn trong vai Kiều Dã ngây ngô, đậm chát "học bá" hứa hẹn gây thương nhớ cho không ít khán giả nữ. Nữ chính trước và sau khi đã giảm cân lần lượt do Vương Y Miểu và Chu Lệ Lam đảm nhận, đặc biệt tạo hình nhân vật Chúc Thiên Song của nữ diễn viên Chu Lệ Lam được nhận xét là mang nét đẹp đáng yêu, thanh thuần, khá giống với vai diễn Trần Tiểu Hy của Thẩm Nguyệt trong bộ phim Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta.

Nam chính Lý Minh Tuấn

Ngoài ra, phải kể đến nam phụ hotboy thể thao - Nghiêm Đại Vũ, do Tào Tuấn Tường thủ vai, nam diễn viên từng tham gia bộ phim hot nhất mùa hè 2019 Trần Tình Lệnh với vai diễn Âu Dương Tử Chân.

Nam diễn viên Tào Tuấn Tường (giữa
Dàn diễn viên phụ trong phim

Nội dung hấp dẫn, cùng dàn cast tươi trẻ, mang đậm màu sắc, hơi thở thanh xuân vườn trường. Tình Đầu Của Tôi Là Yêu Thầm do IQIYI sản xuất được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.