• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

‘Lê Hấp Đường Phèn’ chưa hết hot, Trương Tân Thành lại 'yêu' Lâm Duẫn trong phim mới

Phim ảnh

Bộ phim Lê Hấp Đường Phèn tuy mới lên sóng gần đây nhưng đã nhận được phản hồi rất tốt của người xem. Một trong những nhân tố thu hút của phim là nam chính do Trương Tân Thành thủ vai.

Diễn xuất của Trương Tân Thành trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy, Nam Thần Mạnh Nhất hay Lê Hấp Đường Phèn đều được đánh giá cao. Và sắp tới đây một tác phẩm Trương Tân Thành hợp tác với Lâm Duẫn sẽ ra mắt khán giả, hứa hẹn hấp dẫn không kém, đó là Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh.

Nội dung bộ phim xoay quanh chàng học viên trường âm nhạc Lý Trăn Ngôn (Trương Tân Thành) với khát vọng được trở thành nhạc trưởng. Nữ chính Phương Tiểu Oa do Lâm Duẫn đảm nhận là một thiên tài âm nhạc ngây thơ vui vẻ, không chịu ràng buộc và thích sự tự do.

Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Bản Giao Hưởng Tình Yêu và Trương Tân Thành được xem là ứng cử viên hoàn hảo cho vai nam chính bởi anh đã học piano từ lúc còn nhỏ và cũng có hiểu biết nhất định về âm nhạc.

Ngoài ra thì sau khi hợp tác trong Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh, Lâm Duẫn và Trương Tân Thành đã trở thành bạn bè thân thiết. Gần đây trong chương trình Khuê Nữ Nhà Tôi 2, Lâm Duẫn đã mời Trương Tân Thành đến nhà chơi và còn cùng nhau đi thử hết 10 quán trà sữa.

Lâm Duẫn thực hiện thử thách uống trà sữa cùng với Trương Tân Thành.

Qua những hình ảnh xứng lứa vừa đôi ấy, cộng đồng mạng rất phấn khích và vô cùng mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.