• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Bạn thân khác giới siêu đẹp trai, tài giỏi của Cúc Tịnh Y, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và loạt mỹ nhân Hoa ngữ

Showbiz

Trong giới giải trí nhiều quy tắc ngầm và lắm cạnh tranh, tìm được tri âm tri kỷ đã khó chứ đừng nói tri kỷ đó là người khác giới. Song một khi đã kết làm bằng hữu, họ sẵn sàng giúp đỡ, đồng hành và trở thành điểm tựa dìu dắt nhau qua những thăng trầm.

Trịnh Sảng – Mã Thiên Vũ

Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ.

Liên tục hợp tác trong các bộ phim như Mỹ Nhân Tư Phòng Thái, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dòng Thời Gian Tươi Đẹp,... Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng dần trở thành những người bạn thân thiết. Tình cảm bạn bè giữa họ vô cùng tốt, hơn nữa bố của Trịnh Sảng còn rất quý mến Mã Thiên Vũ.

Cả hai đã cùng tham gia nhiều tác phẩm.

Trong một tập chương trình Vương Bài Đối Vương Bài mà Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng cùng tham gia được phát sóng gần đây, nội dung chương trình có tiết mục “họp phụ huynh” của các khách mời. Tuy nhiên vì bố mẹ của Mã Thiên Vũ đã mất nên bố của Trịnh Sản không ngần ngại chia sẻ rằng mình rất vui vẻ kiêm luôn vị trí phụ huynh của Mã Thiên Vũ. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy ông quý bạn của con gái như thế nào.

Bố của Trịnh Sảng cùng với cô và Mã Thiên Vũ trong Vương Bài Đối Vương Bài.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Vỹ Đình

Thêm một cặp bạn thân khác từ bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nay là một trong những nữ diễn viên rất được yêu thích, bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư mà cô đóng chính thu về phản hồi khá tốt. Về phần Trần Vỹ Đình, anh là một diễn viên – ca sĩ thành công với lượng người hâm mộ hùng hậu.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Vỹ Đình trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Quen biết từ lúc còn chưa thật sự nổi tiếng, cùng tham gia một bộ phim, hợp tác trong các dự án chụp ảnh và chương trình giải trí… sự thân thiết giữa hai người từng châm mồi cho những tin đồn tình cảm. Tuy đôi bên đều đã phủ nhận nhưng tình bạn ngọt ngào của họ là thứ mà ai cũng có thể cảm nhận được.

Bất kể là trong chương trình giải trí, chụp hình tạp chí hay đời thường thì họ cũng vô cùng thân thiết.

Cúc Tịnh Y – Trương Triết Hạn

Là những diễn viên thế hệ mới trong làng giải trí xứ Trung, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn từng kết hợp với nhau trong Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi.

Không chỉ ăn ý trên phim ảnh, ngoài đời hai người còn là đôi bạn thân thiết và không ngại chia sẻ những bức hình chụp chung.

Trương Nhất Sơn - Dương Tử

Những bộ phim mà Trương Nhất Sơn và Dương Tử từng hợp tác chung.

Đối với nhiều người, Nhà Có Con Trai Con Gái là bộ phim gắn liền với ký ức tuổi thơ của họ. Trong phim, cậu nhóc Lưu Tinh (Trương Nhất Sơn) và cô chị Hạ Tuyết (Dương Tử) thường xuyên đấu khẩu nhưng thật ra lại rất yêu thương, bảo vệ nhau.

Kể từ khi bộ phim phát sóng vào năm 2005 đến nay, Dương Tử và Trương Nhất Sơn vẫn luôn duy trì tình bạn thân thiết. Họ cũng hợp tác với nhau trong các bộ phim khác như Bố Về Nhà, Không Muốn Trưởng Thành và các chương trình giải trí như Cao Năng Thiếu Niên Đoàn. Đây được xem như "cặp bài trùng" mỗi khi cùng tham gia show truyền hình vì độ hài hước, ăn ý.

Âu Dương Na Na - Lưu Hạo Nhiên

Âu Dương Na Na và Lưu Hạo Nhiên trong Chuyện Tình Bắc Kinh.

Đóng cùng nhau trong bộ phim Chuyện Tình Bắc Kinh, được người hâm mộ yêu thích đặt cho cái tên cặp đôi “tình đầu quốc dân”, đến nay cả Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na đều có những thành công đáng kể trong sự nghiệp, thế nhưng tình cảm giữa hai người vẫn luôn tốt đẹp. Gạt bỏ tin đồn phim giả tình thật, Lưu Hạo Nhiên luôn coi Âu Dương Na Na như cô em gái nhỏ và hết lòng quan tâm, săn sóc.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.