• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

4 couple huynh đệ nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ do netizen bình chọn

Showbiz

Hầu hết những cặp sao nam được dân tình tích cực gán ghép đều từng hợp tác chung trong các dự án phim ảnh, âm nhạc hoặc là bạn bè thân thiết lâu năm. Thậm chí tạp chí thời trang BAZAAR Trung Quốc cũng không ít lần “tác hợp” cho những cặp đôi này và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ công chúng.

Hồ Ca & Hoắc Kiến Hoa

Hồ Ca & Hoắc Kiến Hoa trên tạp chí BAZAAR.

Người hâm mộ lâu năm của cặp đôi này không ai là không biết đến câu: “Là Hồ không phải là Hoắc, là Hoắc thì tránh không được”. Câu nói ấy đã thể hiện rõ mối quan hệ anh em bạn bè khắng khít giữa Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa. Họ từng hợp tác với nhau trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, sau đó trở thành bạn tốt cho đến nay. Tuy Hoắc Kiến Hoa đã sớm “bỏ cuộc chơi” trước nhưng tình bạn của Hồ - Hoắc thì gần như bất diệt trong lòng shipper.

Hồ Ca & Hoắc Kiến Hoa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 phát sóng năm 2009.
Họ tham gia rất nhiều hoạt động cùng nhau và không ngần ngại thể hiện sự thân thiết của mình.

Tiêu Chiến & Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh.

Bộ phim Trần Tình Lệnh nổi đình nổi đám năm vừa rồi đã thành công đưa tên tuổi cặp diễn viên chính lên top đầu những couple được hủ nữ yêu thích nhất. BAZAAR cũng nhanh chóng nắm bắt được xu thế để hợp tác với ấn bản BAZAAR x Trần Tình Lệnh.

BAZAAR x Trần Tình Lệnh.

Chu Nhất Long & Bạch Vũ

Chu Nhất Long và Bạch Vũ trong Trấn Hồn.

Trước đó, cặp đôi diễn viên chính của bộ phim Trấn Hồn – Chu Nhất Long & Bạch Vũ cũng được đông đảo người hâm mộ “ghép đôi”, và thế là Couple Ngụy – Lan của Trấn Hồn vô cùng hot vào thời điểm lập tức lên ngay trang bìa tạp chí BAZAAR Trung Quốc.

Chu Nhất Long và Bạch Vũ trên tạp chí BAZAAR Trung Quốc.

A Vân Ca & Trịnh Vân Long

A Vân Ca & Trịnh Vân Long.

Người hâm mộ âm nhạc Trung Quốc không thể không biết đến hai giọng ca nhạc kịch nổi tiếng là A Vân Ca và Trịnh Vân Long. Cặp đôi Vân Thứ Phương này là bạn thời đại học, sau này cùng tham gia chương trình Thanh Nhập Nhân Tâm và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Thường xuyên xuất hiện "có đôi có cặp".

Còn cặp nam-nam nào mà các bạn miệt mài "chèo thuyền" không? Chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.