• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những cặp sao Hoa ngữ cùng tuổi khiến dân tình phải ‘ngã ngửa’ vì bất ngờ

Showbiz

Chung Hán Lương & Hoàng Bột & Lâm Chí Dĩnh (1974)

Nếu không biết những nghệ sĩ này cùng tuổi với nhau, chắc hẳn chúng ta chỉ nghĩ điểm chung giữa họ là cùng nổi tiếng. Hoàng Bột là một diễn viên thực lực của Trung Quốc, không có nhan sắc quá nổi bật nhưng anh sở hữu diễn xuất tuyệt vời và minh chứng cho điều đó chính là giải thưởng Ảnh Đế danh giá.

Chung Hán Lương là nam thần của màn ảnh Hoa ngữ, bất cứ bộ phim nào anh tham gia cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Thật bất ngờ là chàng Mặt trời nhỏ (biệt danh của Chung Hán Lương) năm nay đã 46 tuổi rồi, thế nhưng nhan sắc vẫn cứ trẻ trung như vậy.

Còn Lâm Chí Dĩnh thì luôn được netizen nghi ngờ “lão hóa ngược” khi giá trị nhan sắc của anh hầu như không thay đổi nhiều sau gần 30 năm hoạt động trong ngành giải trí.

La Chí Tường & Thẩm Đằng (1979)

La Chí Tường là một thần tượng toàn năng khi anh vừa hát hay, nhảy giỏi và lại còn lấn sân sang phim ảnh. Hoạt động từ năm 1994 đến nay, La Chí Tường đã bỏ túi không ít tác phẩm nổi trội ở nhiều lĩnh vực. Cùng là 41 tuổi nhưng trông Thẩm Đằng - một diễn viên, đạo diễn có tiếng của Trung Quốc lại trông “dừ” hơn hẳn so với La Chí Tường.

Uông Đông Thành & Tống Tiểu Bảo (1981)

Tống Tiểu Bảo là một ngôi sao giải trí tên tuổi. Khuôn mặt hài hước, ngoại hình có phần khiêm tốn cùng với màu da “bánh mật” đặc trưng nên không ai nghĩ Tống Tiểu Bảo năm nay chỉ mới 38 tuổi, bằng tuổi với diễn viên/ca sĩ Uông Đông Thành, một thành viên của bộ bốn đình đám Phi Luân Hải. Khi tham gia chung một chương trình và chụp hình với nhau, không ai lại nghĩ rằng họ cùng sinh năm 1981.

Chu Nhất Long & Thích Tiểu Long (1988)

Hai diễn viên cùng có tên là Long và cùng 32 tuổi nhưng khó mà phát hiện ra điều này vì Chu Nhất Long chững chạc và chín chắn hơn nhiều so với Thích Tiểu Long. Có lẽ là vì Chu Nhất Long thường xuyên xuất hiện với đồ tây và giày da lịch lãm, trong khi Thích Tiểu Long lại quen thuộc với tất cả mọi người qua vai diễn chú tiểu trong Tiểu Tử Tiếu Lâm.

Lộc Hàm & Bạch Vũ (1990)

Lộc Hàm là một trong những lưu lượng đình đám của Cbiz. Vẻ ngoài trẻ trung cùng với sở trường ca hát và vũ đạo giúp Lộc Hàm chinh phục không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ.

Còn với diễn viên Bạch Vũ, thói quen để râu của anh đã khiến khoảng cách tuổi tác giữa hai người như bị kéo dài ra dù thật sự họ đều 30 tuổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.