• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sao nữ Cbiz và những năng lực đặc biệt: Dương Tử, Quan Hiểu Đồng 'không xương', Angelababy miệng rộng ‘nuốt’ cả nắm tay

Showbiz

Chúng ta đều biết đến những sao nữ dưới đây của làng giải trí Hoa Ngữ nhờ vào tài năng và thực lực của họ trên màn ảnh hay thông qua những chương trình giải trí. Nhưng ít ai biết đến hàng loạt những tài lẻ “kì lạ” của họ có thể khiến nhiều người hâm mộ không khỏi há hốc mồm kinh ngạc.

Khi nói đến tài lẻ thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những kỹ năng như chơi thể thao, chơi nhạc cụ, vẽ tranh, giả giọng… Tuy nhiên với những sao nữ này thì khác, những điều họ có thể làm chưa chắc người bình thường có thể làm được.

Angelababy (Dương Dĩnh)

Miệng của Angelababy rộng thì mọi người ai cũng biết rồi, vì chuyện này mà cô còn phải lao đao vài phen khi bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà ít ai ngờ được rằng vòng miệng của Angelababy rộng đến thậm chí cô có thể cho vừa cả nắm tay mình vào.

Angelababy khiến các thành viên khác trong chương trình ngạc nhiên khi có thể cho vừa cả nắm đấm vào miệng.

Mã Tư Thuần

Cũng giống như Angelababy, Mã Tư Thuần từng khiến cả trường quay của một chương trình phải “ồ” lên ngạc nhiên khi cô có thể “nuốt” trọn nắm đấm của chính mình.

Dàn sao tham gia chương trình phải há hốc mồm ngạc nhiên với màn "nuốt" trọn nắm đấm của Mã Tư Thuần.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không thể phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba hiện nay đang là một cái tên rất được ưu ái trong showbiz Hoa Ngữ khi cô không chỉ vừa xinh đẹp mà lại còn đa tài, ngoài diễn xuất ra cô còn có thể chơi được một số loại nhạc cụ và có niềm đam mê với vũ đạo. Cô có một “tuyệt chiêu” đó là xoay bao nhiêu vòng tròn liên tục vẫn không biết chóng mặt.

Có cảm giác như Địch Lệ Nhiệt Ba có thể xoay đến vô tận.

Tôn Lệ

Tôn Lệ là một diễn viên nữ thuộc phái “thực lực” khi những tác phẩm cô tham gia đều gây được tiếng vang. Mọi người biết đến cô nhờ những vai diễn ấn tượng, tổ ấm hạnh phúc với nam diễn viên Đặng Siêu và hai con nhỏ “đủ nếp đủ tẻ”. Thế nhưng không nhiều người biết cô có xuất thân từ nghiệp múa, cũng vì thế mà cô có một cơ thể dẻo dai đến thậm chí có thể vòng ngược tay ra sau và ôm đầu của chính mình.

Tôn Lệ khoe sự dẻo dai của mình.

Dương Tử

Trái ngược với Tôn Lệ, Dương Tử bước vào làng giải trí sớm từ lúc còn nhỏ và cũng “bỏ túi” cho mình kha khá tác phẩm ăn khách. Tuy Dương Tử không có xuất thân là diễn viên múa nhưng lại vô cùng dẻo dai, chẳng thua kém gì một diễn viên xiếc.

Dương Tử vô cùng dẻo dai.

Đặng Tử Kỳ

Nói đến tài năng âm nhạc thì không thể bỏ qua Đặng Tử Kỳ, cô là một ca sĩ trẻ đầy thực lực với hàng loạt những bài hit làm nên tên tuổi của mình. Người hâm mộ của cô đều biết thần tượng mình có một “tuyệt kỹ” đặc biệt đó chính là uốn lưỡi thành hình cánh hoa.

Đặng Tử Kỳ.

Dương Siêu Việt

Tuy Dương Siêu Việt ra mắt chưa lâu nhưng cô lại được rất nhiều người yêu thích, phần cũng là nhờ tính tình thật thà của cô. Và chắc là Đặng Tử Kỳ sẽ phải ngạc nhiên lắm khi biết được ngoài cô ra thì Dương Siêu Việt cũng có thể uốn lưỡi thành hình cánh hoa.

Dương Siêu Việt.

Ngoài những tài lẻ “độc lạ” có một không hai trên thì dàn sao nữ của làng giải trí xứ Trung còn có những năng lực đặc biệt khác.

Trong khi Tống Thiến có thể bẻ ngược ngón tay trỏ chạm mu bàn tay.

Tống Thiến.

Thì Cổ Lực Na Trát có thể bẻ ngón tay cái chạm đến cổ tay.

Cổ Lực Na Trát.

Còn Quan Hiểu Đồng và Mã Tư Thuần đều có thể vòng ngược tay sau đầu thoa son môi.

"Ông chú" Thẩm Đằng phải bó tay trước độ dẻo dai của Quan Hiểu Đồng.
Trong khi Mã Tư Thuần có thể vòng ngược tay son môi một cách dễ dàng thì các sao khác...

Phải công nhận rằng những năng lực đặc biệt “không đụng hàng” của những sao nữ trên chính là những điểm nhấn độc đáo khiến chúng ta phải ngạc nhiên khi được biết đến!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.