• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Lên tiếng khi bị người yêu 9 năm 'bóc phốt' chơi gái tập thể, La Chí Tường lại càng bị dân tình chửi té tát

Giải trí

Sáng hôm 23/4, La Chí Tường và Châu Dương Thanh chính thức thừa nhận chia tay. Tuy nhiên sự việc chia tay lại không bình yên như bao cặp đôi khác, Châu Dương Thanh đã viết một bài khá dài trên weibo lên tiếng mắng La Chí Tường trong thời gian yêu đương cô đã ngoại tình nhiều lần, không tôn trọng tình cảm của cô. Bạn gái cũ còn tố nam nghệ sĩ chơi gái tập thể, mỗi lần đi khách sạn là một cô khác nhau, mỗi lần đến một thành phố đều tìm một nữ sinh để khuây khỏa ...

La Chí Tường và bạn gái cũ Châu Dương Thanh

Sau khi bạn gái anh lên tiếng trên weibo thì lập tức La Chí Tường cũng đăng 1 bài viết lên weibo cá nhân của mình, nội dung cụ thể như sau:
“Đầu tiên thật sự xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Hiện tại chắc có nhiều người đang đợi xem tôi phản ứng thế nào nhưng thật sự tôi chỉ nghĩ 2 người ở bên nhau là một chuyện tốt, trải qua mưa gió suốt 9 năm, có rất nhiều lần là tôi không đúng, tôi sẽ tự kiểm điểm bản thân, sự việc không phải chỉ vài câu là có thể nói rõ ràng, tôi cũng sẽ không giải thích. Cảm ơn đoạn tình cảm khiến chúng ta biết và yêu nhau, tôi không hề hối hận @Châu Dương Thanh”

Nội dung tâm thư chia tay của bạn gái La Chí Tường:

"Tôi và La Chí Tường đã chia tay được 1 khoảng thời gian rồi (luôn không nói ra bởi khoảng thời gian trước đây bùng phát dịch bệnh, không muốn ảnh hưởng tới cộng đồng).

Thời gian này dài đến mức hiện tại tôi đã có thể dùng giọng điệu bình tĩnh và giễu cợt để làm rõ toàn bộ câu chuyện này. Đương nhiên tôi viết khi vấn đề đã qua lâu chứ không phải là mới chia tay nên xúc động muốn hãm hại đâu. Dưới đây là thư tôi gửi cho anh ấy Hi ~ @La Chí Tường Khi chúng ta còn bên nhau,tôi từng đùa giỡn hỏi anh rằng "Nếu như chúng ta chia tay thì em sẽ làm gì?” Anh nói " Em nhất định sẽ viết 1 bài rap siêu đỉnh để chửi anh". Anh thậm chí còn giúp tôi nghĩ viết xong lời bài hát nữa.

Nhưng mà anh đã đoán sai ! Tôi không viết bài hát đâu Tôi chỉ lựa chọn viết một bài văn tế cho anh. Trước đây là tôi giúp anh sửa các bài đăng trên weibo, lần này cũng được xem như lần cuối tôi viết cho anh di. Nguyên nhân chia tay là anh trách tôi xem điện thoại của anh, tuy rằng anh đã nhiều lần nói với tôi, 2 người yêu nhau quan trọng nhất là tin tưởng lẫn nhau, xem xét di động của nhau là phá vỡ sự tin tưởng này, nên anh không thích ! (Tôi cũng xem như là ngoan ngoãn tin lời anh, thời gian dài như thế cũng không động tới điện thoại của anh) nhưng mà bây giờ lại vì nguyên nhân nào đó mà tôi lại xem điện thoại của anh rồi.

Cũng may là tôi đã xem ! Nếu tôi không xem, thì tôi cũng không biết được anh hóa ra còn 1 cái điện thoại khác chuyên dùng để tán gái. Hóa ra khi tôi không ở bên, hầu như mỗi ngày anh đều dắt gái về nhà, mấu chốt ở chỗ ngày ngày đều không giống. Anh đi đến mỗi một thành phố là anh đều có thể hẹn gái tới khách sạn. Anh cũng đã từng giới thiệu cho tôi thấy nghệ sĩ dưới trướng anh và thợ trang điểm, đều có mối quan hệ lâu dài không chính đáng với anh. Còn có anh và những người anh em của anh, đều không hề tôn trọng các cô gái từng bị mấy người gọi tới chơi đùa.

Còn quá đáng hơn là mấy người còn thường xuyên làm chuyện mà người bình thường không thể tưởng tượng nổi - "vận động nhiều người"... Toàn bộ những chuyện này làm điên đảo cách nhìn của tôi, những chuyện này đều do chính người mà tôi yêu sâu đậm, người mà yêu tới 9 năm làm ra…

Hiện tại nghĩ lại thì cảm thấy bản thân thật ngốc nghếch, tại sao trong lần đâu tiên bắt được anh ngoại tình mà không từ bỏ đi? Mỗi lần đều bị sự ăn năn cùng hứa hẹn của anh làm cho mềm lòng, lần lượt tha thứ cho sự phản bội của anh, nhưng trong lòng vẫn hi vọng rằng tôi là người duy nhất có thể ở bên anh, có thể hiểu được anh,là người có thể thay đổi được anh.

Anh nói xem, anh thật sự có từng yêu tôi hả La Chí Tường ? Nhất định là có đúng không. Nếu không thì anh làm sao có thể hủy công việc mà ở bên tôi trọng dịp lễ tết. Chưa bao giờ công khai bạn gái, nhưng lại bằng lòng công khai giới thiệu tôi cho mọi người. Một con sư tử uy phong như vậy nhưng lại khiến bạn bè cảm thấy rằng anh sợ tôi (anh đã nói sợ tôi là vì anh để ý tôi cùng yêu tôi).

Anh cũng đã làm rất nhiều chuyện lãng mạn cho tôi. Có chuyện không vui hay khổ sở đều kể tôi nghe trước tiên. Quen nhau nhiều năm như vậy nhưng mỗi ngày đều gọi điện cho nhau , điện thoại còn không rời tay nữa. Vì tôi mà khóc, cũng bên tôi vui cười (Trời ơi, tôi viết đoạn kể tốt anh còn dài hơn viết anh xấu xa nữa).

Nhưng mà 1 người yêu tôi như vậy lại như thế nào có thể làm ra những chuyện đó... Mấu chốt là anh lấy đâu ra thời gian ?!! Mỗi ngày tôi và anh phải nói chuyện tới 3,4 giờ sáng mới chúc nhau ngủ ngon, không lẽ vì hẹn gái mà anh không ngủ luôn?

Nếu như chúng ta chia tay là vì tính cách không hợp hay do anh yêu người khác, thì tôi nhất định sẽ là cô bạn gái cũ tốt đẹp như bao cô người yêu cũ khác trong quan điểm của mọi người. Chia tay tôi cái gì cũng sẽ không nói mà chỉ nhẹ nhàng nói rằng chúng ta vẫn sẽ là bạn tốt.

Nhưng xin lỗi, chuyện lần này lại đặc biệt quá Bởi vì tôi biết, hiện tại và sau này sẽ có rất nhiều bạn gái sẽ cùng 1 lúc bị anh lừa, có khi các cô ấy sẽ còn ngây thơ mà nghĩ rằng (sau tôi) là người duy nhất trong lòng anh. Các cô gái, ngàn vạn lần đừng bao giờ tự tin nghĩ mình là người có thể thay đổi được anh ta. Bởi vì có người trời sinh là tên đểu cáng, (anh thật sự quá quá quá quá quá ×100 khốn nạn). Nhưng mà vẫn phải cám ơn anh, tuy rằng 9 năm thanh xuân sau cùng cũng không có kết quả (cũng may mắn là nó không có kết quả), nhưng đa phần thời gian ở bên anh đều là hạnh phúc.

Nếu không phải do đả kích cuối cùng này, thì những kỉ niệm anh để lại cho tôi vẫn là tốt đẹp. Cảm ơn những năm 2 ta ở bên nhau. Nếu anh hỏi tôi có hối hận không, thì tôi không hối hận. Bởi vì anh đã khiến tôi trở nên tốt hơn, bởi vì yêu anh nên càng trưởng thành và độc lập hơn. Nếu anh hỏi tôi có đau khổ không. Tôi cũng không đau khổ Bởi vì Anh Một chút cũng không đáng giá

Câu chuyện có vẻ chưa kết thúc tại đây vì hiện tại cư dân mạng phản ứng vẫn khá gay gắt đồng thời kéo theo nhiều bên vào. Chúng ta hãy tiếp tục chờ xem hai bên có còn hành động nào nữa không nhé!

[380k] Có 2 cách giúp La Chí Tường tẩy trắng: 1, Phát minh ra vac xin phòng bệnh. 2, Giải quyết vấn đề về Đài Loan

[259k] Trọng điểm: Cổ nói đúng vờ lờ, tui cãi hổng được, cảm ơn mọi người đã quan tâm

[88k] Vậy là cổ nói đúng à? Anh này “tra” vãi

[66k] Khi nào "chơi nhóm" thì nhớ livestream, bạn bè tôi nói anh ấy cũng muốn xem.

[63k] Tôi mắng La Chí Tường cũng sắp được hai năm rồi, trước nay chưa từng thích anh ta, tôi còn nghĩ là mình có nên tiếp tục không thì...

[53k] Như này không phải là nhận hết rồi sao? [42k] Cái đám hư hỏng này cút hết đi.

[35k] Nhịn cả buổi sáng mà chỉ nói được mấy câu nhảm nhí này à???

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.