• Về đầu trang
@仙
@仙

Cúc Tịnh Y bị soi mặt khó chịu, nói thầm 'Ầm ĩ chết đi được' khi bị fan vây kín ở sân bay

Showbiz

Tối 22/4, một tài khoản weibo đã đăng tải một đoạn video của Cúc Tịnh Y ở sân bay. Trong video, Cúc Tịnh Y mệt mỏi rời khỏi sân bay, xung quanh có rất nhiều fan vây lại để chụp ảnh. Bài viết cho biết Cúc Tịnh Y tỏ vẻ khó chịu, lầm rầm nói "Ầm ĩ chết đi được".

Bài viết nhận rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng chủ bài viết đã cắt câu lấy nghĩa nhằm bôi nhọ Cúc Tịnh Y, một số khác lại chỉ ra rằng trước đó cô nàng cũng đã dính phải rất nhiều tin đồn chảnh chọe với bạn diễn, hay tỏ vẻ cao giá. Nhưng đồng thời cũng thông cảm vì công làm đã rất mệt mỏi mà còn bị fans chụp hình.

Top Comment:

[91] Mặt có chút khó chịu, khá là căng thẳng. Mà mấy người nữa người ta tan làm rồi còn đi theo, người ta không nhịn được cũng đúng thôi. Không cho mấy người chụp thì chỉ trích người ta cao giá, phải theo ý mấy người á? Vốn dĩ là dựa vào người ta kiếm tiền, buông bát cơm cái là mắng người ta.

[74] Cắt câu lấy nghĩa chứ gì, chả tin nổi. Chỉ nhìn biểu cảm đoán Cúc Tịnh Y như thế, thật đúng là muốn gán tội cho người khác.

[951] Blogger có thấy mình hèn không

[415] Bạn có ở đấy không mà phán ghê thế

[278] Coi như là không có gì đi, bên cạnh ồn ào như thế, lớn tiếng cũng không phải hành động lịch sự gì, còn ảnh hưởng đến người khác

[92] Có lần mấy tên chụp ảnh vây ở trước cửa quán ăn, cô ấy bước ra còn vây lại chụp ảnh, cô ấy còn lấy tay gạt ra

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.