• Về đầu trang
@仙
@仙

Lý Nghệ Đồng gây bất ngờ khi tuyên bố 'Cúc Tịnh Y là mục tiêu cạnh tranh cả đời' của mình

Showbiz

Trong show Giọng Ca Thiên Phú của đài Chiết Giang phát sóng ngày 18/4, có sự tham gia của Lý Nghệ Đồng - cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNH48 cùng Cúc Tịnh Y, Hứa Giai Kỳ,..

Lý Nghệ Đồng đem đến cho chương trình phần trình diễn ca khúc Hồng Chiêu Nguyện. Sau phần trình diễn, Lý Nhất Đồng có trả lời về màn biểu diễn bị ném đá trong sinh nhật mình 2 năm trước khi cô nàng trình diễn ca khúc siêu hot Look What You Make Me Do của Taylor Swift. Vương Lực Hoành vui vẻ đánh giá rằng cũng là do thiếu nhạc đệm và phần âm thanh nên mới xảy ra vấn đề như vậy.

Bên cạnh đó, Lý Nghệ Đồng còn trả lời về quá khứ từng bị đem ra so sánh với Cúc Tịnh Y. Cô nàng chia sẻ rằng:

Trước đó là do mọi người cùng trong một nhóm nhạc, chuyện bị đem ra so sánh là chuyện thường tình thôi ạ. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng Tiểu Cúc có rất nhiều ưu điểm đáng để chúng ta học hỏi.

Đối với em mà nói thì cô ấy là một mục tiêu cạnh tranh, để em có thể hoàn thiện bản thân, mạnh mẽ hơn. Con người không thể bởi vì cả đời không đạt được mục tiêu mà buông bỏ, vì vậy em sẽ tiếp tục cố gắng.

Khi còn là thành viên nhóm nhạc SNH48, cả Cúc Tịnh Y và Lý Nghệ Đồng đều là những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo, nhiều lần đạt vị trí số một trong buổi tổng tuyển cử của SNH48. Tuy vậy Lý Nghệ Đồng vì nhiều lý do khiến thiện cảm của người hâm mộ đối với cô càng giảm sút.

Top comment:

[1173] Lý Nghệ Đồng càng lúc càng hiểu chuyện nhỉ

[921] Đêm rồi nên đi ngủ thôi

[710] Hơi buồn cười, nhưng mà nói cũng đúng đấy

[655] 5 năm rồi đây là câu đạo lý nhất mà Lý Nghệ Đồng nói được

[940] Sao thế? Mắng chửi người ta chán rồi đêm thì lại đi bán thảm

[840] Sao vậy, Lý Nghệ Đồng làm rất tốt mà?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.