• Về đầu trang
Pan
Pan

Ngỡ ngàng với hình ảnh trước phẫu thuật của Roland - chàng Geisha đắt giá nhất Nhật Bản

Giải trí

Trong những năm gần đây, tiếp viên nam phục vụ trong các hộp đêm là hình ảnh không hề xa lạ ở Nhật Bản. Công việc của họ chỉ là tiếp chuyện, hát hò, nhảy múa và không có hoạt động mại dâm. Thay vì đáp ứng nhu cầu thể xác, tiếp viên nam chỉ được sử dụng kĩ năng giao tiếp và cử chỉ để tâm sự và tạo niềm vui cho khách hàng.

Roland - Người được mệnh danh là Đệ nhất Geisha nam Nhật Bản, luôn nhận được sự hâm mộ và bái phục của những tiếp viên trong nghề. Ngoại hình và khuôn mặt là hai thứ đã mang đến sự nổi tiếng và thành công cho anh. Bên cạnh đó, Roland cũng không ngại thừa nhận việc đã phẫu thuật thẩm mỹ và từng chi số tiền khổng lồ để có được nhan sắc cùng thân hình quyến rũ như hiện nay.

Trong một chương trình truyền hình, Roland đã công khai những bức hình chụp trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Thời điểm đó Roland đang là một học sinh cấp ba quê mùa ở trường Teikyo.

Từ bức hình có thể nhìn thấy, ngoại hình của Roland thời học sinh cực kì bình thường, có phần mạnh mẽ, thô kệch chân chất khác xa với hình tượng "mỹ nam" trau chuốt đến từng nét tóc của hiện tại.

Nếu đối chiếu, chúng ta có thể nhận ra phần khuôn mặt, mắt và mũi đã đụng qua dao kéo. Roland cho biết anh đã chi khoảng 10 triệu yên (hơn 2 tỷ VND) để làm mắt hai mí, sửa mũi, tiêm Botox, chưa kể khoản tiền tu sửa mỗi tháng.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, Roland sống như một ông hoàng thật sự với đầy đủ siêu xe, đồ hiệu. Không những là tiếp viên nam đắt giá nhất xứ sở Mặt Trời mọc, Roland còn là một thần tượng với trang Insta gần 100 nghìn lượt theo dõi và là người mẫu, gương mặt đại diện cho không ít nhãn hàng nổi tiếng.

Chấp nhận bản thân đẹp nhờ dao kéo, tự tin với con người hiện tại, Roland sống vô cùng vui vẻ bằng thành quả lao động của mình và ngày càng nhận được nhiều sự mến mộ từ giới trẻ và những người trong giới. Anh tự tin lên tiếng: "Có 2 loại đàn ông trên thế giới: Tôi và những người còn lại".

Đọc thêm: Profile cực chất của Keshi - nam thần mới làng lo-fi Việt Nam

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.