• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngó nghiêng 4 salon làm đẹp xa xỉ được sao Hàn ghé thăm thường xuyên

Giải trí

Musee Neuf

Musee Neuf có nhiều chi nhánh tại Seoul nhưng chi nhánh ở phường Cheongdam, quận Gangnam là nơi được các nhan sắc hàng đầu xứ Kim chi tới lui nhiều nhất.

Kim Hyo Jin, Shin Se Kyung, Ha Ji Won, Chun Woo Hee, và Baek Jin Hee là những nghệ sĩ thích làm đẹp tại đây. Họ thường trang điểm, làm tóc, chọn lựa các gói dịch vụ thẩm mỹ khác nhằm tăng sức hút của bản thân. Nói cách khác, Musee Neuf chính là nơi những ngọc nữ này "nuông chiều" chính mình.

Sức hút của salon một phần đến từ chủ tịch Kim Hwal Ran. Bà sở hữu kỹ thuật trang điểm điêu luyện giúp vẻ đẹp của các nghệ sĩ được tôn vinh hơn. Những gương mặt châu Á sau khi qua "bàn tay phép thuật" của Kim Hwal Ran liền có nét nhấn nhá và trở nên khác biệt đến kinh ngạc.

Trang Koreaboo cho hay, chủ tịch Kim Hwal Ran của Musee Neuf nổi tiếng đến mức từng có tin đồn rằng các ngôi sao phải xếp hàng chờ để được make-up.

Nhan sắc Ha Ji Won biến hóa đa dạng qua "bàn tay phép thuật" của giám đốc salon Musee Neuf.

Kim Hwal Ran không chỉ trang điểm cho nghệ sĩ chụp ảnh tạp chí, bà còn giúp nghệ sĩ xinh đẹp hơn trong dịp hôn lễ trọng đại của mình. Kim Hee Sun, Kim Hyo Jin, Sung Yoon Ah, Kang Hye Jung (vợ rapper Tablo),... từng là những cô dâu kiều diễm nhất nơi lễ đường hạnh phúc.

Kim Hee Sun xinh đẹp khi trở thành cô dâu vào năm 2007.

Năm 2009, Kang Hye Jung kết hôn cùng Tablo

Kim Hyo Jin và Yoo Ji Tae trong lễ cưới 2011.

Kim Hwal Ran trở thành chuyên gia trang điểm từ năm 1996. Đến nay, ngoài đảm nhận vị trí chủ tịch của Musee Neuf, bà còn giữ chức giáo sư tại Đại học phụ nữ Sungshin.

Chân dung chủ tịch Kim Heal Ran.

A. by Bom

Với hơn 100 nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng tinh tế, A. by Bom là một trong những salon làm đẹp hoành tráng nhất khu nhà giàu Gangnam.

Không gian sang trọng tại salon A. by Bom

Nhiều ngôi sao hạng A như Han Ye Seul, Park Soo Jin, Daniel Henney, Kwon Sang Woo hay Lee Jin Wook thường xem đây là "ngôi nhà thứ 2" để đến và tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt từ những bàn tay nhà nghề.

Trong những lần chụp ảnh tạp chí hay ghi hình cho các bộ phim, dàn nghệ sĩ đều được phía A. by Bom trang điểm lộng lẫy.

Kwon Sang Woo - Choi Kang Hee, cặp diễn viên trong phim Queen Of Mystery 2, được làm tóc và trang điểm bởi A. by Bom.

Jung Hye Sung, nàng công chúa nổi tiếng trong phim Mây Họa Ánh Trăng, xinh đẹp trẻ trung trong chương trình Knowing Bros.

Các dịch vụ tạo hình tóc hay làm móng đặc biệt phát triển tại A. by Bom. Trung bình, gói làm tóc và trang điểm thường dao động ở mức giá 250 ngàn Won (khoảng 5 triệu rưỡi VND).

Không gian rộng lớn tại A. by Bom.

Khách hàng có thể ngắm hoa, đọc sách trong thời gian chờ đợi.

Jung Saeng Mool

Jung Saeng Mool được đặt tên theo chuyên gia make-up Jung Saeng Mool. Đây là salon làm đẹp được bài trí không gian đặc biệt từ trong ra ngoài, nằm tại vị trí đắc địa thuộc phường Apgujeung quận Gangnam, Seoul.

Ở tầng 1, khách hàng sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị với hàng loạt sản phẩm chất lượng được trưng bày. Còn tầng 2 có nội thất tao nhã nên thích hợp trở thành nơi thư giãn cảm xúc.

Trang Visitseoul giới thiệu, Jung Saeng Mool có bề ngoài như một "comestic garden", là chốn lý tưởng để tất cả mọi người chụp ảnh. Các lớp học về sắc đẹp và các sự kiện thương hiệu khác nhau của Jung Saeng Mool cũng được tổ chức ở đây.

Chân dung chuyên gia Jung Saeng Mool.

Với tay nghề đặc biệt được mài giũa từ năm 1990, Jung Saeng Mool trở thành nhân vật uy tín để dàn sao hạng A gửi gắm nhan sắc. Những cái tên đình đám nhất Hàn Quốc như Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Lee Min-jung, Han Ga In là top các khách hàng thân thiết của chuyên gia Jung Saeng Mool lẫn salon Jung Saeng Mool.

Jung Saeng Mool là người đích thân trang đẹp cho cô dâu Kim Tae Hee trong lễ cưới của ngọc nữ hồi tháng 1/2017.

Ngoài tài nghệ nổi tiếng, chuyên gia Jung Saeng Mool còn được biết đến với thương hiệu mỹ phẩm cùng tên. Các sản phẩm làm đẹp của bà hiện được bán tại trung tâm thương mại Lotte và Hyundai.

Jung Saeng Mool sử dụng sản phẩm thuộc thương hiệu đứng tên mình để trang điểm cho khách hàng trong một trung tâm thương mại.

Jenny House

Tọa lạc tại phường Cheongdam, quận Gangnam, Jenny House từ lâu đã trở thành "ngôi nhà thứ 2" của những ngôi sao như Wanna One, Park Shin Hye, Min Hyo Rin, Lee Jong Suk, Song Ji Hyo, Jay Park. Salon không chỉ giúp nghệ sĩ có gương mặt tỏa sáng trên sân khấu mà trong những trường hợp trọng đại như ngày cưới, còn tôn vinh nhan sắc của cô dâu chú rể.

Các chàng trai Wanna One trở nên lung linh sau khi trang điểm tại Jenny House.

Min Hyo Rin đặc biệt cuốn hút trong ngày cưới với Taeyang cách đây không lâu.

Lee Min Jung, cô dâu của Lee Byung Hun, đằm thắm tại lễ cưới năm 2013.

Theo tìm hiểu, dịch vụ làm tóc và trang điểm tại salon đẳng cấp này có giá thấp nhất là  275 ngàn Won (khoảng 6 triệu VND).

Một vài hình ảnh xa xỉ về salon Jenny House:

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.