• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

7 vụ giết người và tự sát bí ẩn từng gây chấn động Nhật Bản nhưng đến nay vẫn chưa tìm được lời giải

Kinh dị

1. Xác người không đầu

inokashira park

Vào ngày 22/4/1994, khi đang dọn dẹp quanh khu vực công viên Inokashira, một lao công đã tìm thấy một túi rác chứa cơ thể người bị chặt thành 24 phần, tất cả đều đã bị rút cạn máu.

Mặc dù chiếc đầu của nạn nhân xấu số không được tìm thấy, nhưng cảnh sát vẫn có thể xác định được danh tính nạn nhân là Seiichi Kawamura, 35 tuổi, được nhìn thấy lần cuối vào buổi tối ngày 21/4/1994.

Các nhân viên pháp y đã không tìm thấy bất kì loại thuốc, hóa chất cũng như vết thương nào trên cơ thể nạn nhân trừ những vết cắt, điều đó khiến cho mọi người tin rằng nạn nhân vẫn còn sống và có ý thức trong lúc cơ thể mình bị chặt ra từng mảnh.

Rất nhiều những cuộc thẩm tra và phỏng vấn diện rộng đã được cảnh sát tiến hành, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình của nạn nhân cũng đã được điều tra rất kĩ nhưng với tất cả đầu mối có được, cảnh sát vẫn không thể tìm ra nghi phạm nào cho vụ án kì lạ này.

2. Kẻ sát nhân thứ Tư

kitagata

Trong suốt khoảng thời gian kéo dài từ năm 1975 đến năm 1989, đã có 7 vụ giết người xảy ra trong địa bàn khu vực tỉnh Saga. Tất cả các nạn nhân đều là phụ nữ với độ tuổi trải dài từ 11 đến 50. Trong số 7 nạn nhân, 5 người bị siết cổ đến chết, thi thể của 2 nạn nhân còn lại bị hủy hoại đến mức pháp y không thể chỉ ra nguyên nhân vì sao họ chết.

Đầu mối duy nhất để cảnh sát có thể liên kết 7 vụ án này chính là việc 6 trong số 7 nạn nhân đã biến mất vào một ngày thứ Tư. Ngoài đầu mối duy nhất đó ra, vụ án này vẫn chìm trong bóng tối, động cơ của hung thủ, hắn thật sự là ai, tất cả vẫn là câu đố không lời giải.

3. Vụ mất tích của Yuki Onishi

the disappearance of yuki onishi

Trong một buổi đào măng cùng với hơn 60 người khác bao gồm gia đình, cô bé Yuki Onishi bất ngờ biến mất không để lại dấu vết gì. Sau khi đào được những miếng măng đầu tiên và đem khoe cho mẹ, Yuki tiếp tục đi đào cùng với những người tham gia khác. 20 phút sau, người mẹ nhận ra rằng cô bé đã mất tích.

Sau một cuộc tìm kiếm kéo dài rất lâu, vẫn không ai tìm ra dấu vết gì của Yuki. Khi cảnh sát vào cuộc, họ đã mang đến một chú chó tuần tra. Cả đoàn tìm kiếm được dẫn đến một điểm, lúc này chú chó đột nhiên dừng lại và không di chuyển nữa. Những chú chó tuần tra tiếp theo cũng làm điều tương tự, dừng lại ở điểm đó và không hề di chuyển nữa. Tuy nhiên cảnh sát vẫn không tìm thấy quần áo, máu hay dấu vết nào của Yuki.

4. Án mạng đồi Nohara

the seven deadly sins 1

Vào ngày 23/5/1979, Keiko Mizuno và Hideko Akashi đã lên đồi Nohara để thu thập những cây dương xỉ. 2 ngày sau, xác của họ được tìm thấy trong tình trạng đã bị đánh đập tơi tả, một điều đáng lưu ý là họ đều đã bị mất đi phần cơ nhỏ phía trên gót chân.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một con dao và tinh trùng nhưng không thể lần ra tung tích của phạm nhân. Di vật cuối cùng mà các nạn nhân để lại là một tờ giấy nhỏ, được viết bởi Akashi với nội dung.

Đang bị theo dõi, cứu, đây là một kẻ gian.

5. Xác bé gái trong kênh thoát nước

hyperdimension neptunia

Vào ngày 21/11/1984, thi thể của bé gái 2 tuổi Makiko Tsuchiyama đã được tìm thấy trong một cái kênh thoát nước ở đằng sau nhà của cô bé. Mặc dù đã được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng các bác sĩ đã không kịp cứu sống em.

Khi mới điều tra, cái chết của Makiko được phân loại là một tai nạn, cảnh sát giả thuyết rằng có thể cô bé bị mắc kẹt vào một loại dây quai vinyl và đã ngã xuống kênh.

Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó. 1 tháng trước khi sự kiện này xảy ra, bé Makiko đã từng rơi vào trường hợp tương tự, nhưng may mắn được cứu sống.

Sau lần đó, ông của bé liên tục nhận được những cuộc gọi điện thoại mà ở đầu dây bên kia là giọng của một người phụ nữ khóc lóc và liên tục nói "xin lỗi". Đến nay, cảnh sát vẫn chưa điều tra ra được danh tính của người phụ nữ đó cũng như sự liên kết giữa 2 tai nạn của bé Makiko.

6. Vụ tự sát tập thể của băng Kumatori

gang

Vào mùa hè năm 1992, 5 thành viên của một nhóm đua xe đã quyết định cùng nhau tự sát, mỗi vụ tự sát được thực hiện ở Osaka và cách nhau 0,7m.

Những vụ tự sát không quá lạ lùng ở Nhật Bản, nhưng khi điều tra kĩ hơn, cảnh sát đã phát hiện ra những điều kì quái trong cách thức nhóm đua xe này tự sát.

Một nạn nhân tự sát bằng cách treo cổ, tuy nhiên anh ta chọn một cái cây quá cao để một người có thể leo lên mà không cần giúp đỡ, một nạn nhân khác lại dùng dao đâm thẳng vào cổ và ngực.

Khi được thẩm vấn kĩ hơn, các thành viên còn lại của nhóm đua xe đã tiết lộ rằng trước khi quyên sinh, những nạn nhân đã bị ai đó theo dõi trong suốt một thời gian dài. Mặc dù cảnh sát điều tra rất nhiều những tiểu tiết kì lạ trong cách thức tự sát, nhưng đã không có nghi phạm nào được gọi tên.

7. Yoko Yoshida

yoshida

Yoko Yoshida là một họa sĩ vẽ manga khá nổi tiếng, xác của cô được tìm thấy vào ngày 29/9/2000. Một nhân viên điều tra dân số khi đang làm việc đã than phiền về mùi hôi phát ra từ căn hộ của Yoko. Ngay sau đó, cảnh sát vào cuộc và tìm thấy thi thể của cô.

Kết quả pháp y cho thấy Yoko đã chết được 10 ngày, cô bị thắt cổ đến chết, nhưng tại hiện trường không hề có dấu vết gì khả nghi. Những tài sản có giá trị của cô vẫn còn nguyên, căn phòng nhìn chung cũng sạch sẽ và không có điều gì bất thường.

Điều này làm cho cảnh sát nghĩ rằng Yoshida quen biết hung thủ nên đã không đề phòng, nhưng sau rất nhiều cuộc điều tra và tìm kiếm, hung thủ là ai vẫn là một ẩn số.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.