• Về đầu trang
Mon Lapin
Mon Lapin

Siêu anh hùng nào đang 'toả sáng' trên... website khiêu dâm?

Phim ảnh

Cho dù bạn có là fan của Marvel hay không, đã xem Avengers: Infinity War hay chưa, thì chắc chắn rằng bạn cũng đang bị ảnh hưởng rất nhiều từ những thông tin, hình ảnh siêu anh hùng tràn ngập trên các cộng đồng mạng. Không chỉ làm "cháy vé" tất cả các rạp phim trong mấy tuần đầu, sức ảnh hưởng của Marvel còn lan toả đến tất cả các kênh truyền thông và khắp các trang mạng xã hội trên toàn thế giới. Thế thì, cũng không có gì lạ mấy khi điều này đã ảnh hưởng đến số lượt tìm kiếm tên các siêu anh hùng trên website... khiêu dâm, cụ thể đó chính là Pornhurb.

Pornhub là một trang web chia sẻ video khiêu dâm và là cũng là trang web về văn hóa phẩm khiêu dâm lớn nhất trên mạng Internet bây giờ (theo Wikipedia). Theo nguồn tin từ Pornhub, từ khoá "Avengers" đã tăng vọt 356% kể từ ngày bộ phim được công chiếu. Tất nhiên đây không phải là các siêu anh hùng của chúng ta đi đóng "phim cấp ba" đâu nhé. Khảo sát cho thấy rằng khán giả đã tìm được sự khoái cảm từ các diễn viên khiêu dâm khi họ mang trang phục Avengers, cách họ "làm chuyện người lớn" và gọi nhau bằng tên của nhân vật (như "Strange ơi...", "Loki ơi..."). Thậm chí một số chi tiết trong phim cũng được lồng vào như Captain America càng ngày càng ra dáng "Daddy", hay "cây búa" của Thor thì vẫn rất "khủng" và "quyền lực"...

Chúng ta phải đồng ý một điều rằng, fan của Marvel rất đa dạng, không chỉ về nội dung (nhân vật, các tập phim...) mà còn về cả không gian (như trong rạp phim, phòng khách và vô cả... phòng ngủ). Vậy ai là quán quân của hạng mục từ khoá hot nhất, gợi tình nhất trên thanh tìm kiếm của web khiêu dâm? Dưới đây là dữ liệu mật về 14 nhân vật quyến rũ nhất mà Pornhub đã thống kê được. Các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

#14: Loki

Loki là một chàng trai vô cùng hấp dẫn, điều này khỏi phải bàn. Fan công nhận điều đó, cả Taylor Swift cũng công nhận điều đó. Cứ thử nhìn vào ánh mắt của anh ấy xem, bạn sẽ như muốn đắm chìm vào cái màu xanh huyền diệu ấy, tưởng tượng cùng với những tiếng rên rỉ nhè nhẹ phát ra từ khuôn miệng gợi cảm thì ôi... Thế nhưng, có lẽ vì dáng vóc hơi gầy, hoặc khá ít các khán giả của Pornhub thích nhân vật phản diện, nên Loki chỉ đứng thứ hạng 14 mà thôi.

#13: Nebula

Thật là kỳ lạ khi cô nàng Nebula lại có tên trong danh sách này khi tạo hình của cô khá phức tạp và kỳ dị. Thế nhưng biết đâu được với một số khán giả, họ tìm được sự "thích thú" hoặc tò mò về nét đẹp bí mật đằng sau vẻ ngoài ấy của Nebula thì sao?

#12: Falcon

Anthony Mackie là một anh chàng điển trai với thân hình cao to và chiếc bụng sáu múi, hiển nhiên trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách này rồi. Nhưng có lẽ vì nhân vật Falcon không có quá nhiều đất diễn nên vẫn tên anh chưa đủ để là một từ khoá "hot".

#11: Doctor Strange

Benedict Cumberbatch có rất nhiều người hâm mộ, và hơn một nửa trong số đó dường như bị "ám ảnh" bởi anh. Họ thích bất cứ điều gì Strange làm, mọi thứ đang diễn ra xung quanh Strange. Thêm vào đó, nhân vật Dr. Strange luôn mang vẻ bí ẩn và ma mị, tạo nên sự rung cảm và khiêu gợi toàn diện. Pornhub đã dự đoán rằng tên anh sẽ được vượt hạng cao hơn chỉ trong vài năm nữa.

#10: Thanos

Một người đàn ông luôn đi đầu trong phòng trào kế hoạch hoá gia đình, không hào hứng với chuyện "chăn gối" như Thanos mà cũng có tên trong danh sách này kể cũng lạ. Thế nhưng với khá nhiều khán giả xem porn, cái "lạ" này làm cho "cuộc chiến giường chiếu" trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và tất nhiên, kích thước cũng là một vấn đề quan trọng ấy chứ, và bạn cứ thử nhìn tướng mạo khổng lồ của Thanos mà xem.

#9: Iron Man

Hạng 9 có lẽ sẽ làm cho Tony Stark hụt hẫng dữ lắm khi tên anh luôn đứng hạng top trong các siêu anh hùng, và có lẽ các fan của anh cũng nghĩ rằng thần tượng của mình ít nhất sẽ trong top 3 danh sách. Nguyên nhân ư? Chắc vì vị đại gia này chưa hẳn là "gu" của khán giả Pornhub chăng?

#8: Gamora

Nếu Gamora đủ gợi cảm để giữ chặt Star Lord thì với khán giả của "kênh người lớn" cũng vậy. Bên cạnh đó, tuy vóc dáng của Gamora không khác mấy những người đẹp Trái Đất nhưng nước da màu xanh lá của cô lại tạo nên sự quyến rũ kì lạ, nhất là trong điều kiện thiếu thốn ánh sáng.

#7: Thor

À ha, chàng siêu anh hùng có "cây hàng to" đây rồi. Thế nhưng thật kỳ lạ, tại sao anh lại đứng tận hạng 7 nhỉ? Trong một khảo sát nhỏ với vài người phụ nữ, họ đều cho câu trả lời rằng Thor nằm trong top 3 siêu anh hùng có thân hình gợi tình nhất. Có lẽ khán giả tìm kiếm từ khoá "Avengers" không phải đều là phụ nữ?

#6: Scarlet Witch

Thành thật mà nói hạng 6 vẫn còn là quá thấp so với sức quyến rũ của Scarlet, một nữ siêu anh hùng với khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp cùng đủ loại sức mạnh kỳ lạ. Trang phục màu đen đỏ cũng là một "vũ khí gợi tình" hạng nặng của Scarlet. Nó dễ khiến cho người ta muốn "tìm hiểu một vài điều gì đó" đằng sau lớp vải ấy...

#5: Black Panther

Hạng mục top 5 bắt đầu rồi và cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Black Panther. Lý do thì cả trên màn ảnh nhỏ tại nhà lẫn màn ảnh lớn của rạp chiếu phim, các khán giả cũng đều được "đã con mắt" với bộ trang phục bó sát của anh Báo đen, để lộ ra một-điểm-nổi-bật-mà-ai-cũng-biết-là-điểm-gì-đó. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn tiếp đi nào.

#4: Hulk

Lại một lần nữa phải nhấn mạnh rằng, "kích thước" là một chi tiết khá quan trọng. Và cứ thử nhìn kích thước lẫn sức mạnh của Hulk mà xem, bạn sẽ hiểu được vì sao Hulk lại chiếm giữ vị trí cao như vậy. Có lẽ ai cũng tò mò rằng một Hulk "manh động" trên chiến trường như thế sẽ "hung hăng" thế nào trên... giường ngủ (hoặc có khi là một nơi hoang dã nào đó chăng...).

#3: Captain America

Bạn không thể đếm được số lượng người mà Captain đã cứu mạng, cũng như không thể đếm được bao nhiêu trong số ấy muốn... "hiến thân" cho Cap để trả ơn... Thật ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu và đầy ẩn ý nhỉ...

#2: Spider-Man

Nghiêm túc chứ? Anh ta chỉ là một cậu nhóc đang học trung học thôi mà? Tại sao lại giữ top 2? Không lẽ vì khuôn mặt điển trai bụ bẫm thư sinh, hay khả năng ăn nói hài hước dí dỏm, hay sự ngây thơ lém lỉnh, hồn nhiên tinh nghịch ấy. Và nếu như tất cả những điều đó hội tụ lại trong một không gian lãng mạn như phòng ngủ chẳng hạn... Ồ khoan đã, hình như cả bạn và tôi đều đã có câu trả lời cho riêng mình rồi...

#1: Black Widow

Top 1 đây rồi, chính là nàng Goá phụ đen Black Widow. Với bộ đồ bó sát, đôi môi gợi cảm, ánh mắt kiêu hãnh... nàng thật xứng đáng cho vị trí quán quân. Vài khảo sát trong rạp phim cho thấy rằng những thước phim có Black Widow xuất hiện luôn khiến khán giả trong rạp "rạo rực", không chỉ vì sức mạnh và trí thông minh của cô mà còn vì vẻ đẹp quyến rũ "chết người" đang được zoom cận cảnh trên màn ảnh rộng. Đây có lẽ cũng là lý do Black Widow trở thành từ khoá "hot" nhất trên trang web "đen" Pornhub.

Theo: Cinemablend
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.