• Về đầu trang
Pan
Pan

Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ đóng phim cấp ba, 42 tuổi sống sung sướng với Phú nhị đại 24 tuổi

Giải trí

Thời nay, ai cũng có thể nhận thấy rằng việc bước chân vào thế giới Showbiz là một điều rất dễ dàng, và chỉ cần một điều, đó chính là nhan sắc, nhưng nếu so với thời trước là thì lại là điều vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, rất nhiều người sử dụng Phim cấp ba để làm bàn đạp, Thư KỳTừ Cẩm Giang là hai ví dụ điển hình. Trung Quốc có rất nhiều diễn viên nối tiếng nhờ đóng phim cấp ba, cả Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, và Ham So-won là cái tên được nhắc nhiều nhất năm nay.

Ham So-won

"Tình dục là chuyện nhỏ" - Một bộ phim được nhiều người biết đến, Ham So-won nối tiếng lên chính là nhờ bộ phim này, cả nhan sắc và tài năng đều rất nổi bật. Chỉ là, sau bộ phim, sự nghiệp điện ảnh của cô cũng không mấy khả quan.

Bộ phim "Tình dục là chuyện nhỏ"

Ham So-won dường như mất hút trong làng giải trí Hàn, nhưng vì năm nay lại rộ lên thông tin kết hôn nên đã một lần nữa thu hút sự quan tâm của đại chúng. Ham So-won năm nay 42 tuổi, bạn trai cô là một Phú đại nhị 24 tuổi người Trung Quốc tên Trần Hoa, hai người gặp gỡ nhau trong một bữa tiệc. Sự cách biết về tuổi tác này thì khó có người có thể chấp nhận được.

Ham Su-won trong trang phụ cưới cùng chồng trẻ 24 tuổi

Đồng thời, cha mẹ hai bên cũng không bằng lòng, hai người cách nhau 18 tuổi, hơn nữa chỉ mới quen biết mà đã quyết định tiến tới hôn nhân, điều này đối với ba mẹ của Trần Hoa là một chuyện hết sức hoang đường, nhưng Trần Hoa vẫn nhất quyết cưới Ham So-won, thậm chí còn muốn đoạn tuyệt quan hệ với gia đình nếu cản trở, mà ngay lúc đó, Ham So-won đã mang thai, không đồng ý không được.

Ham So-won và Trần Hoa trong hôn lễ
Ham So-won mang thai cùng chồng trẻ Trần Hoa

Hai người đã tổ chức hôn lễ một cách thuận lợi, sau đó còn cùng nhau tham gia truyền hình thực tế, trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, cuộc sống hiện tại của hai người rất hạnh phúc, dự tính đến cuối năm nay thì cặp đôi sẽ chào đón đứa con đầu tiên.

Có thể nói, trong tình yêu, tuổi tác không có gì quan trọng, cái quan trọng chính là hai người phải yêu nhau! Cô ấy nổi tiếng nhờ đóng phim cấp ba, đến tuổi 42 lấy trai trẻ 24 tuổi làm chồng, và tận hưởng cuộc sống sung sướng!

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.